Ô tô giá rẻ Suzuki Celerio X lộ diện - giá chỉ từ 152 triệu đồng tại Ấn Độ

Suzuki sẽ kỷ niệm mùa lễ hội bằng việc ra mắt Suzuki Celerio X tại Ấn Độ với giá cực rẻ, chỉ 152 triệu đồng.
Suzuki Celerio X là một biến thể mang phong cách crossover của Celerio. Gần đây, các tay săn ảnh đã 'chộp' được một vài hình ảnh thực tế hiếm hoi của xe trong một buổi chụp quảng cáo trước ngày chính thức ra mắt.
Ô tô giá rẻ Suzuki Celerio X lộ diện - giá chỉ từ 152 triệu đồng tại Ấn Độ

Ô tô giá rẻ Suzuki Celerio X sở hữu lazăng đen, ốp viền đen và tấm chống trượt giả
Qua hình ảnh trên có thể thấy, Suzuki Celerio X có la zăng hợp kim đen, lớp sơn phủ màu đen và tấm chống trượt giả. Suzuki Celerio bản thường có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.600 mm x 1.600 mm x 1.560 mm và khoảng sáng gầm xe 165 mm. Bên trong, Suzuki Celerio X có nội thất bọc vải và trang bị độc đáo, phù hợp với các chi tiết ngoại thất góc cạnh.
Như thông tin ô tô đã biết, Suzuki Celerio có động cơ xăng 3 xilanh K10B 1.0L, sản sinh 67 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 90 Nm tại vòng tua 3.500 Nm. Xe đi kèm hai lựa chọn hộp số: hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 5 cấp. Hiện nay vẫn chưa rõ các thông số kỹ thuật của Celerio X, nhưng xe có thể sở hữu động cơ tương tự như biến thể tiêu chuẩn.

Danh sách biến thể Suzuki Celerio sẽ được cung cấp tại thị trường Ấn Độ
Xe ô tô giá rẻ Suzuki Celerio có giá chỉ từ INR 4,03 lakh (140 triệu đồng) tại Ấn Độ. Tuy nhiên, mẫu xe hơi mới Suzuki Celerio X có thể khởi điểm với giá INR 4,4 lakh (152 triệu đồng). Theo một số tài liệu, xe gồm các thông số kỹ thuật như: VXi, VXi (O), ZXi, ZXi (O), VXi AMT, VXi AMT (O), ZXi AMT và ZXi AMT (O).
Suzuki Celerio mới ra mắt thị trường Việt Nam tại triển lãm xe hơi VMS. Hi vọng khách hàng Việt và Banxehoi.com sẽ còn được đón nhận thêm nhiều mẫu xe có chất lượng tốt và giá cả phải chăng trong thời gian tới.
Xem thêm: Hình ảnh chi tiết Suzuki Celerio phiên bản giới hạn
Nguồn: Banxehoi.com - MP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Suzuki Celerio chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đầu tháng tới đây, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đến khách hàng Việt Nam. Khi có mặt tại thị trường Việt, Suzuki Celerio sẽ phải đối đầu với các đối thủ lớn là Kia Morning và i10.

Xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio "đấu" Kia Morning, Hyundai i10 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đầu tháng tới đây, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đến khách hàng Việt Nam. Khi có mặt tại thị trường Việt, Suzuki Celerio sẽ phải đối đầu với các đối thủ lớn là Kia Morning và i10.

Suzuki Celerio về Việt Nam sớm hơn 2 tháng, giá 359 triệu

Lô xe Celerio đầu tiên đang có ở Việt Nam với số lượng không nhiều, phần lớn là bản số tự động. Bản số sàn MT từng có giá tạm tính 299 triệu đồng, nhưng hiện nay do có quá ít xe và khách hàng không mặn mà nên chưa công bố giá chính thức.

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam...

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 và nó được kì vọng sẽ làm “sôi động”...

Suzuki Celerio vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt Limited Edition, giá chỉ 173 triệu VNĐ

Cùng với Maruti Ignis Alpha AGS, liên doanh Maruti - Suzuki mới đây đã chính thức giới thiệu với công chúng phiên bản...

Suzuki Celerio 2022 lộ diện, xác nhận ra mắt vào ngày 10/11 sắp tới

Suzuki Ấn Độ hiện đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Suzuki Celerio mới và cũng xác nhận rằng mẫu xe này sẽ ra mắt chính thức vào 10/11 sắp tới.Với video teaser đầu tiên đăng tải cho thấy Suzuki Celerio 2022 có nhiều điểm mới mẽ hơn như các đường

Suzuki Celerio vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt Limited Edition, giá chỉ 173 triệu VNĐ

Cùng với Maruti Ignis Alpha AGS, liên doanh Maruti - Suzuki mới đây đã chính thức giới thiệu với công chúng phiên bản Suzuki Celerio Limited Edition (tại Ấn Độ xe có tên là Maruti Celerio...

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.