Siêu phẩm BMW 8-Series chính thức được sản xuất vào năm tới

BMW bắt đầu sản xuất 8-Series vào năm 20188-Series thế hệ mới được thể hiện dưới dạng concept hồi đầu năm nay và ban đầu sẽ tấn công thị trường Mỹ và châu Âu với bản coupe vào năm 2018. Sau bản coupe, hãng xe xứ Bavaria sẽ trình làng 8-Series Convertible vào năm 2019. Khi bán tới tay người tiêu dùng, BMW 8-Series sẽ cạnh tranh trực tiếp với các model Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet.

BMW 8-Series được trang bị phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt hình 2 quả thận cỡ lớn và cụm đèn pha trước được thiết kế lại thon gọn hơn, kính chắn gió dốc về phía sau, hốc gió cỡ lớn phía sau chắn bùn trước và bộ vành hợp kim siêu nhẹ.
Siêu phẩm BMW 8-Series chính thức được sản xuất vào năm tới

Vòm bánh xe phía sau mở rộng thể hiện chất thể thao mạnh mẽ. Đuôi xe nổi bật với hệ thống đèn hậu thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ mẫu i8, hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên.

BMW 8-Series với nội thất của xe được thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Các nút bấm cơ học được tối giản thay thế bằng kiểu cảm ứng hiện đại. Ghế ngồi có chất liệu carbon, bọc da cao cấp nhất của BMW. Vô-lăng thể thao bọc da lộn cao cấp, ốp kim loại. Trung tâm bảng điều khiển làm màn hình giải trí cỡ vừa, màn hình phía sau vô-lăng cũng có dạng LCD hiển thị điện tử có độ phân giải cao. Một số chi tiết ốp chất liệu Carbon bắt mắt. Giống như 6-Series Coupe, 8-Series cũng sẽ có thiết kế 4 chỗ ngồi.
BMW 8-Series sẽ được trang bị động cơ xăng V12, dung tích 6,6 lít với công suất tối đa 601 mã lực và mô-men xoắn cực đại 799 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau vẫn được duy trì theo đúng truyền thống của BMW.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

BMW bắt đầu sản xuất 8-Series vào năm 2018

BMW vừa xác nhận sẽ bắt đầu sản xuất mẫu 8-Series tại nhà máy của hãng ở Dingolfing (Đức) vào năm tới.

Mui trần BMW 8 Series Convertible bị bắt gặp trên đường phố châu Âu

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn,

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe lộ diện trên đường thử

Bộ đôi BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe đã bị bắt gặp trên đường thử tại Slovenia trước khi ra mắt công chúng vào năm tới.

BMW 8-Series concept mới hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên

BMW 8-Series concept sở hữu kiểu dáng đẹp hơn so với hình ảnh gợi ý từ teaser. 8-Series concept là một chiếc coupe sành điệu với mặt trước mạnh mẽ nhờ tấm lưới tản nhiệt kép khổng lồ và hai cụm đèn pha thon thả.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

BMW 8-Series sẽ lên dây truyền sản xuất vào năm 2018

Hãng xe Đức mới đây đã xác nhận mẫu xe mới BMW 8-Series sẽ được sản xuất tại nhà máy Dingolfing của hãng tại Đức trong năm 2018.

Hé lộ những những hình ảnh đầu tiên về BMW 8-Series sắp ra mắt

Sau rất nhiều mong đợi, BMW đã chính thức giới thiệu những hình ảnh thực tế đầu tiên của mẫu concept 8-Series tại sự kiện Goodwood Festival of Speed.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Hướng dẫn tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều nhất

Bạn đã từng tò mò liệu có ai đó hay âm thầm, 'lén lút' ra vào tường nhà bạn mỗi ngày để nghe ngóng thông tin cập nhật của bạn? chúng tôi sẽ chỉ bạn 1 cách rất dễ thực hiện để tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

Elephone S8 smartphone không viền đẹp hơn cả Mi Mix

Elephone S8 sẽ là chiếc smartphone tiếp theo có màn hình cong tràn ra 2 cạnh bên cùng thiết kế không viền màn hình tuyệt đẹp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.