"Soi" chi tiết Land Rover Discovery 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe thuộc thế hệ thứ 5 được thừa hưởng cấu ​​trúc thân xe mạnh mẽ, an toàn và nhẹ đặc trưng ở mẫu SUV cỡ lớn của Land Rover, đem lại sự thoải mái và khả năng thích ứng cao.


"Soi" chi tiết Land Rover Discovery 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam
Land Rover Discovery hoàn toàn mới.

Trước đó, Discovery hoàn toàn mới đã từng được giới thiệu tại Triễn lãm Ôtô New York 2014, với thiết kế dựa trên chiếc Discovery Vision Concept. Đại diện cho một sự chuyển hướng triệt để cho chiếc SUV linh hoạt nhất của Land Rover.


Các thiết kế đặc trưng bao gồm đường viền mái hơi dốc xuống về phần đuôi xe, tương tự như ở bốn thế hệ trước của Discovery. Hình dạng hơi dốc về phần đuôi xe giúp tối ưu hóa không gian phía trên cho hành khách ở hàng ghế thứ ba.






Thân xe được làm bằng vật liệu nhôm nguyên khối lên đến 85% giúp cho thân xe có trọng lượng nhẹ hơn 480kg tạo cảm giác lái nhẹ và mượt mà hơn so với phiên bản thế hệ thứ 4 tiền nhiệm. Discovery thế hệ thứ 5 với hệ thống khung gầm cũng được trang bị bằng vật liệu nhôm.


Nhiều chi tiết trên thế hệ mới đã được lược bỏ và thay thế bằng rất nhiều các tính năng công nghệ tiên tiến nhất của Land Rover mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Một số chi tiết nổi bật ở ngoại thất xe bao gồm đèn pha và đèn hậu LED tích hợp đèn định vị, mâm xe hợp kim tùy chọn 21 inch, cản trước và sau thể thao. Ở phía sau, phong cách thiết kế mềm mại đã thay thế cho kiểu góc cạnh truyền thống. Kính chắn gió phía sau được thiết kế kiểu mới, vị trí mở cửa cũng đã được làm lại.






Nội thất của Discovery là một trong những cuộc cách mạng thiết kế được bắt đầu nguồn mẫu Discovery Sport, khách hàng có thể chọn lựa một loạt các loại vật liệu cao cấp bao gồm ghế sofa được bọc bằng da cao cấp Windsor và gỗ sồi tự nhiên.


Discovery hoàn toàn mới cung cấp công nghệ gập ghế thông minh Intelligent Seat Fold đầu tiên trên thế giới, cho phép khách hàng đặt lại cấu hình các ghế ngồi của hàng ghế thứ hai và thứ ba một cách đơn giản bằng việc sử dụng các nút điều khiển ở phía sau xe, qua màn hình cảm ứng trung tâm và thậm chí điều kiển từ xa thông qua ứng dụng điện thoại thông minh InControl Touch Pro Services.


Tính năng mới có thể cho phép các chủ sở hữu sắp xếp lại ghế ngồi ngay từ bên trong cửa hàng mua sắm trong khi đang bận xếp hàng để thanh toán các mặt hàng lớn hoặc cồng kềnh thông qua ứng dụng trên điện thoại.






Tất cả các ghế ngồi thuộc ba hàng ghế đều có hệ thống sưởi – tính năng sưởi ấm và làm mát có ở hàng ghế một và hai - trong khi ghế massage được trang bị tiêu chuẩn cho vị trí ghế người lái và ghế hành khách ở hàng ghế đầu. Không gian nội thất rộng rãi của Discovery hoàn toàn mới thể hiện rõ rệt qua các chi tiết đổi mới khác của Land Rover. Chức năng điều chỉnh chiều cao gầm, tự động hạ chiều cao gầm xe xuống 40mm mỗi để hành khách ra vào xe dễ dàng hơn.


Bên cạnh sự bố trí chỗ ngồi rộng rãi và linh hoạt, điểm nhấn khác thể hiện tính linh hoạt cao của Discovery hoàn toàn mới là hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro của Jaguar Land Rover. Thiết kế trực quan cùng màn hình cảm ứng 10 inch lớn được bố trí tại bảng điều khiển trung tâm cao hơn, cho phép các nhà thiết kế của Land Rover giảm số lượng thiết bị chuyển mạch trên bảng điều khiển trung tâm chỉ còn 1/3, mang lại sự rõ ràng và gọn gàng hơn.






Kết nối iOS và Android kết hợp với hệ thống 14 loa kỹ thuật số của Meridian, thêm loa sub (loa siêu trầm) và WiFi 3G để cung cấp trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời nhất cho dù nghe trực tuyến hoặc trực tiếp từ thiết bị được kết nối. Được trang bị lên đến 6 điểm sạc 12V để đáp ứng nhu cầu kết nối cao của gia đình, trong xe có tới 7 ổ cắm USB (có thể lên đến 9 ổ cắm khi phần giải trí ở hàng ghế phía sau được lắp đặt thêm) cho phép hành khách ở mỗi hàng ghế có thể đồng thời sạc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.


Chìa khóa thông minh Land Rover Activity Key là một trong những tính năng công nghệ khác được trang bị phù hợp cho các gia đình hiện đại, cho phép khách hàng thưởng thức các sở thích về thể thao và hoạt động mà không cần mang theo chìa khoá thông thường.


Những nỗ lực trong việc phát triển khoang cabin đạt tiêu chuẩn thượng hạng trên Discovery mới được xuất phát từ những ý tưởng kếp hợp phát triển không gian khoang hành lý với sức chứa lên đến 2,500 lít, hoặc 1,231 lít phía sau tính từ hàng ghế thứ hai, và cốp trong đóng mở bằng điện Powered Inner Tailgate. Khả năng kéo lên đến 3,500kg, đi kèm tính năng hỗ trợ kéo nâng cao (Advanced Tow Assist) là một sự phát triển khéo léo, cho phép người lái hoàn thành những thao tác đảo chiều khó khi kéo theo xe kéo, nhà di động một cách dễ dàng.






Tại Việt Nam, Discovery hoàn toàn mới được phân phối các phiên bản Pure, SE, HSE, HSE Lux cho cả hai phiên bản động cơ máy xăng và máy 4 xy-lanh và 6 xy-lanh, kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp, bao gồm: 1 động cơ xăng và 3 động cơ dầu diesel (4 xy-lanh và 6 xy-lanh). Tất cả đều kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp. Trong khi đó, tùy chọn dầu diesel sẽ có công suất lần lượt là 180, 240 và 258 mã lực. Mạnh mẽ nhất là tùy chọn xăng với 340 mã lực.


Ngoài ra, Land Rover Discovery 2017 cũng được trao chứng nhận an toàn 5 sao (cao nhất) trong bài kiểm tra khả năng chống va chạm của ANCAP tuần qua. Sau màn ra mắt của Discovery ở New Zealand hồi tháng 5 và trước khi xâm nhập thị trường Úc và ANCAP đã đưa ra đánh giá khả năng chống va chạm của mẫu SUV dựa trên kết quả kiểm tra do Euro NCAP thực hiện.


Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017


NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Land Rover úp mở hình ảnh Discovery 2017 trước thềm triển lãm Paris

Land Rover đã công bố hình ảnh nhá hàng phần đầu xe của Discovery 2017 hoàn toàn mới, mẫu SUV bảy chỗ nguyên cỡ của hãng.

Land Rover Discovery 2017 chuẩn bị trình làng

Land Rover Discovery 2017 sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng này với thiết kế được dựa trên nền tảng PLA, tương tự như Range Rover Sport.

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Công bố hình ảnh đầu tiên về Land Rover Discovery thế hệ mới

SUV lớn 7 chỗ Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ được Land Rover ra mắt toàn cầu cuối tháng 9 này tại Paris Motor Show 2016.

Land Rover Discovery SVX 517 mã lực sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

Land Rover đã chính thức giới thiệu mẫu xe concept Discovery SVX tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 đang diễn ra.

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số