Chevrolet giới thiệu mẫu sedan siêu rẻ Beat Notchback

Tại thị trường Mexico, Chevrolet Mỹ vừa giới thiệu tới các khách hàng tại đây mẫu xe giá rẻ Chevrolet Beat Notchback 2018. Phiên bản mới này có diện mạo bên ngoài khá tương đồng với chiếc Chevrolet Beat Essentia từng ra mắt ở thị trường đông dân thứ 2 thế giới (Ấn Độ) cách đây không lâu. Điểm đáng chú ý nhất là mẫu sedan mới này chỉ có giá bán lẻ 157.900 Peso Mexico (tương đương với 203 triệu đồng). Đây cũng là một trong những mẫu sedan có giá rẻ nhất của thương hiệu xe Mỹ.
Chevrolet giới thiệu mẫu sedan siêu rẻ Beat Notchback

Chevrolet Beat Notchback 2018 có chiều dài 3.995 mm, rộng 1.597 mm và cao 1.522 mm. Chiều dài cơ sở 2.375 mm và khoang hành lý có thể tích lớn lên tới 385 lít. Phần đầu với cụm đèn pha và lưới tản nhiệt kiểu mới. Chỗ gắn biển số ở đầu xe được nới rộng, đèn sương mù dạng gương cầu lớn nằm đối xứng hai bên trên cản trước. Phía sau là cụm đèn hậu đa giác, nắp ca-pô nhô cao cùng logo đính chính giữa. Bộ mâm đa chấu làm bằng hợp kim kích thước 14 inch, tay nắm cửa mạ crôm sáng.

Chevrolet Beat Notchback 2018 với nội thất được trang bị vô-lăng 3 chấu, ghế bọc vải nỉ màu đen, cửa sổ điện, điều hòa vùng, hệ thống giải trí MyLink do chính GM phát triển, một màn hình LCD kích thước 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto cùng dàn âm thanh 6 loa.
Xe trang bị khối động cơ xăng 1.2 lít phun xăng đa điểm MFI, 4 xi-lanh, sản sinh công suất 81 mã lực ở 6.400 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 108,47 Nm, đi kèm là hộp số tay 5 cấp độ. Trang bị an toàn theo xe gồm 2 túi khí an toàn, phanh đĩa trên cả 4 bánh, trong khi tùy chọn với hệ thống chống bó phanh ABS chỉ dành riêng cho phiên bản LTZ cao cấp.

Giá bán của Chevrolet Beat Notchback 2018 tại thị trường Mexico có giá khởi điểm từ 157.900 MXN (khoảng 203 triệu đồng), bản LT có giá 174.400 MXN (khoảng 224 triệu đồng) và bản cao cấp nhất LTZ có giá 200.800 MXN (khoảng 258 triệu đồng). Hiện hãng xe Mỹ cũng chưa có thông báo về việc mẫu xe siêu rẻ này sẽ tiếp tục xuất hiện tại những thị trường nào.
Chevrolet vừa giới thiệu mẫu xe Spark Duo 2018 đến thị trường Việt với giá bán chưa tới 300 triệu
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet tung SUV 7 chỗ Traverse RS 2018 với sức mạnh 257 mã lực

Chevrolet Traverse RS tạo sự khác biệt với các phiên bác khác bằng các chi tiết ngoại thất màu đen mạnh mẽ như lưới tản nhiệt, cửa sổ, giá nóc và logo Chevrolet. Ngoài ra còn có bộ mâm 20 inch đa chấu thể thao.

Honda Beat Street được bổ sung thêm tùy chọn màu đen mờ mới

Nhà phân phối mô tô của Honda tại Indonesia là PT Astra Honda Motor (AHM) vừa trình làng mẫu xe tay ga Honda Beat Street với màu sắc hoàn toàn mới.

Beat độ và dàn trang bị làm người xem mê mệt

Chiếc Beat độ ngày hôm nay đã toát lên vẻ sang chảnh và cuốn hút hơn bao giờ hết với dàn trang bị siêu chất. Với dàn trang bị này, không những tăng cường vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài mà nó còn nâng cao trải nghiệm lái của chủ nhân. Beat độ và dàn trang

Bảng giá xe Chevrolet tháng 8/2018 kèm giá lăn bánh chính thức

Bảng giá xe Chevrolet tháng 8/2018 giữ nguyên mức giá đã niêm yết trong tháng 7. Mẫu xe Spark Duo LS vẫn được bán với mức giá rẻ bất ngờ – 269 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu xe đắt nhất của Chevrolet là Trailblazer 2.5L 4×4 AT LTZ giữ mức giá 995

Xe tay ga Honda Beat ESP 2016 giá từ hơn 1.100 USD

Mẫu xe tay ga Honda Beat ESP thế hệ mới vừa được giới thiệu tại thị trường Indonesia với mức giá từ 1.121 USD đến 1.175 USD.

Honda BeAT 2018 được giới thiệu với thiết kế mới có giá bán chỉ từ 5,724 RM

Động cơ xi lanh đơn 108.2 cc, 4 thì, làm mát bằng không khí PGM-FI. Công suất 8,6 mã lực tại vòng quay 7.500 vòng/phút.

"Của lạ" Chevrolet Traverse 2018 - Đối thủ Ford Explorer ra mắt

Mẫu xe Traverse 2018 hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm vô cùng thú vị cho gia đình khi nó có kích thước lớn nhất trong phân khúc SUV, khoang nội thất cùng hành lý rất rộng rãi và đầy tiện nghi.

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm mạnh

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm, trong đó nổi bật nhất là mẫu Chevrolet Cruze giảm tới 80 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.