Porsche 911 GT2 RS 2018 suýt phá kỉ lục trường đua Nurburgring



Bằng thành tích cực kì ấn tượng của mình, 911 GT2 RS 2018 đã trở thành chiếc xe cầu sau có thành tích tốt nhất tại trường đua danh giá này. Hơn thế, thành tích 6 phút 47,3 giây còn chỉ kém 1,4 giây so với thành tích kỉ lục hiện tại của chiếc NextEV Nio EP9, bỏ xa thành tích 6 phút 52,01 giây của đối thủ Lamborghini Huracan Performance.


Porsche 911 GT2 RS 2018 suýt phá kỉ lục trường đua Nurburgring

Phiên bản mạnh nhất của Porsche 911 có động cơ phẳng tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực. Trọng lượng không tải 1.470 kg khi bình chứa đầy nhiên liệu, mẫu xe hai chỗ với trọng lượng nhẹ lý tưởng này tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ chỉ trong 2,8 giây.



911 GT2 RS 2018 sử dụng hệ dẫn động cầu sau giúp xe đạt tốc độ tối đa là 340 km/giờ, và với công nghệ hệ truyền động gần với xe đua, phiên bản 911 GT2 RS mới vượt trội hơn so với mẫu xe tiền nhiệm có động cơ 3,6 lít, sản sinh công suất tăng 80 mã lực và đạt được mô men xoắn 750 Nm (tăng 50 Nm). Động cơ trên 911 GT2 RS 2018 được xây dựng dựa trên loại 3,8 lít của phiên bản 911 Turbo S, sản sinh công suất 580 mã lực.



Xe sử dụng mâm bộ mâm có trọng lượng nhẹ với đường kính 20 inch cho bánh trước và 21 inch ở bánh sau. Kết hợp với bộ lốp có kích thước lần lượt trước/sau là 265/35 và 325/30. Tay lái GT2 RS thể thao với lẫy chuyển số cho phép sang số thể thao và nhanh chóng. Người lái và hành khách đều trải nghiệm được tính lái năng động của mẫu xe thể thao hiệu suất cao này với hệ thống ghế ngồi thể thao bằng carbon.




Tại thị trường VIệt Nam, khách hàng có thể đặt mua Porsche 911 GT2 RS 2018 với giá bán19,1 tỷ đồng.



Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe tiếp theo của Porsche sẽ hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây

Siêu xe sắp tới của Porsche dường như được xây dựng dựa trên mục tiêu thiết lập một kỷ lục ấn tượng trên đường đua nổi tiếng Nurburgring của Đức, đó là hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây.

Porsche 911 GT2 RS thiết lập làm nên kỷ lục mới trên đường đua Sachsenring

Porsche 911 GT2 RS 2018 đã hoàn thành trọn vẹn một vòng đường đua Sachsenring chỉ trong 1:26.61, nhanh hơn so với người anh em Porsche 918 Spyder - chiếc xe giữ kỷ lục trước đó với thời gian 1:26.77.

Lamborghini Aventador SVJ là xe thương mại nhanh nhất ở Nurburgring

Mặc dù chưa được ra mắt, song mẫu siêu xe mới Lamborghini Aventador SVJ trong diện mạo được ngụy trang camo bên ngoài, đã phá kỷ lục tốc độ ở đường đua Nurburgring, phân hạng cho một mẫu xe sản xuất hàng loạt (production car).

Lamborghini Huracan Performante lên ngôi á quân tốc độ ở Nurburgring

Sắp ra mắt toàn cầu tại Geneva Motor Show 2017, siêu xe mới Lamborghini Huracan Performante đã lập kỷ lục tốc độ chạy trọn đường đua Nurburgring chỉ mất 6 phút 52,01 giây.

Tesla Model S Plaid lập kỷ lục mới tại trường đua Nurburgring, vượt qua Porsche Taycan Turbo

Theo thông tin được đăng tải từ CEO Elone Musk trên Twitter, mẫu sedan chạy điện Tesla Model S Plaid đã hoàn thành một vòng chạy tại trường đua Nurburgring với thời gian đáng chú ý.Cụ thể, kết quả hoàn thành vòng đua dài 20,6 km trong 7 phút 30

Mercedes-AMG GT R đánh bại mọi mẫu Ferrari ở đường đua Nurburgring

Với kỳ tích 7 phút 10,92 giây để hoàn thành trọn vẹn một vòng đường đua Nurburgring huyền thoại dài 20,8km, Mercedes-AMG GT R xếp vị trí thứ 7 trong số những xe nhanh nhất đường đua này.

Porsche phá kỷ lục vòng đua xe sản xuất của Mercedes-AMG ở Nurburgring

Một chiếc Porsche 911 GT2 RS đã phá kỷ lục vòng đua Nürburgring của chiếc xe sản xuất hàng loạt với 4,747 giây, rút ​​ngắn thời gian mới là 6 phút 43,30 giây ở tốc độ trung bình 115,5mph. Thời điểm trước đó đã được thiết lập bởi một chiếc

Porsche 911 GT2 RS - Ông hoàng tốc độ của dòng xe 911

Mẫu xe Porsche 911 GT2 RS vừa chính thức xác lập kỷ lục mới về tốc độ tại đường đua Nürburgring Nordschleife dài 20,6 km. Qua đó chứng minh phiên bản GT2 RS không chỉ mạnh mẽ nhất, mà đồng thời cũng là mẫu xe 911 nhanh nhất từng được Porsche sản

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra