Land Rover Discovery 2017 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi, cuối cùng Land Rover Discovery 2017 chính hãng cũng được giới thiệu tại Việt Nam vào sáng ngày 27/9/2017. Land Rover Discovery mới sẽ có 4 phiên bản trang bị khác nhau cho khách hàng lựa chọn cùng mức giá từ 3,997 tỷ đồng.
Giá xe Land Rover Discovery 2017 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam từ 4,3 tỷ đồng
Land Rover Discovery SVX tràn đầy sức mạnh với công suất 518 mã lực
Land Rover Discovery 2018 công bố giá bán tại Đông Nam Á
Sáng ngày 27/9/2017, tại TP. Hồ Chí Minh, Land Rover Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe địa hình Land Rover Discovery 2017 mới đến với khách hàng Việt. Theo đó, Land Rover Discovery 2017 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc với 4 bản trang bị khác nhau gồm: Pure, SE, HSE, HSE Lux và có cả lựa chọn máy xăng và dầu với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Về thiết kế Land Rover Discovery 2017


Land Rover Discovery 2017 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Land Rover Discovery 2017 mới ra mắt tại Việt Nam
Theo tiết lộ, thân xe Discovery mới sử dụng vật liệu nhôm nguyên khối đến 85%, điều này giúp chiếc xe địa hình hạng sang đến từ Anh Quốc nhẹ hơn 480kg. Ngay cả khung gầm của Discovery thế hệ thứ 5 cũng được trang bị bằng vật liệu nhôm.
Bên ngoài xe có đèn pha và đèn hậu dạng LED tích hợp đèn định vị, bánh xe là dàn mâm hợp kim tùy chọn có kích thước 21 inch. Bước về phía sau khách hàng sẽ cảm nhận được thiết kế sang trọng, mềm mại tuy có nét truyền thống song vẫn đậm chất thể thao.
Xem thêm:
• Giá bán xe Land Rover Discovery mới nhất
• So sánh Land Rover Discovery Sport và Audi Q3: xe gia đình và xe cá nhân
• Land Rover Discovery 2018 công bố giá bán tại Đông Nam Á

Về nội thất của xe Land Rover Discovery thế hệ mới


Nội thất xe là sự lịch lãm, sang trọng quen thuộc của các xe trong gia đình Land Rover với hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp với sự êm ái và thoải mái nhất cho người dùng. Ở bảng táp-lô của Land Rover Discovery thế hệ mới là màn hình thông tin giải trí Incontrol Touch Pro được tái thiết kế và cải tiến cho thao tác nhanh nhạy hơn cùng độ hiển thị sắc nét.

Land Rover Discovery 2017 có nội thất sang trọng
Ngoài ra, Land Rover Discovery 2017 có vô-lăng 4 chấu tích hợp nhiều phím điều khiển để tài xế thuận tiện hơn khi lái xe.

Land Rover Discovery 2017 hiện đại hơn, thể thao hơn
Theo một số nguồn tin, vào tối 27/09/2017 tại Sài Gòn, Land Rover Việt Nam sẽ dành tặng khách hàng ký hợp đồng đặt cọc và thanh toán hoàn tất trong tháng 11/2017 cơ hội nhận được chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại Vương quốc Anh Quốc. Chuyến đi sẽ đưa khách hàng Việt tham quan Bảo tàng xe cổ Jaguar Land Rover và trải nghiệm nước Anh trên dòng xe của Land Rover.

Video về Land Rover Discovery thế hệ mới

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017 mới ra mắt tại Việt Nam:



Nguồn: Banxehoi.com - Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

Công bố hình ảnh đầu tiên về Land Rover Discovery thế hệ mới

SUV lớn 7 chỗ Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ được Land Rover ra mắt toàn cầu cuối tháng 9 này tại Paris Motor Show 2016.

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

Land Rover bổ sung nhiều động cơ mới cho Evoque và Discovery Sport 2018

Động cơ xăng thứ hai được Land Rover giới thiệu với cả 2 mẫu xe trên là Si4 290 cung cấp trên 286 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này giúp Evoque tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 6.0 giây và 6.5 giây đối với Discovery Sport.

Land Rover Discovery SVX 517 mã lực sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

Land Rover đã chính thức giới thiệu mẫu xe concept Discovery SVX tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 đang diễn ra.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại, giúp bạn gửi những lời yêu thương đến mọi người vào đúng thời khắc quan trọng như giáng sinh, năm mới, sinh nhật,...

Cách lấy lại mật khẩu VssID miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản

VssID là ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay về BHXH, bạn có thể sử dụng mã số BHXH và mật khẩu để đăng nhập nhưng nếu chẳng may quên mật khẩu, bạn cũng được hỗ trợ để cấp lại miễn phí và dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.