Honda CR-V 7 chỗ và Honda Jazz chuẩn bị bán tại Việt Nam

Theo một số nguồn tin, hiện tại các đại lý đã nhận đặt cọc với mẫu Honda CR-V bản 7 chỗ và mẫu xe cỡ nhỏ Honda Jazz đã bắt đầu được trưng bày. Với những động thái này, Honda Việt Nam chắc chắn sẽ sớm đưa 2 mẫu xe 'hot' này về thị trường nước ta trong thời gian tới.
Sau đợt xả hàng phiên bản 2016 cực 'sốc' hồi đầu tháng 9 vừa qua, nhiều khách hàng đã không thể mua Honda CR-V bản cũ và được chào mời nâng cấp lên phiên bản Honda CR-V Turbo mới. Điều này chứng tỏ, phiên bản mới của CR-V bản 7 chỗ sắp cập bến thị trường Việt Nam.
Honda CR-V 7 chỗ và Honda Jazz chuẩn bị bán tại Việt Nam

Honda CR-V bản 7 chỗ tại Thái Lan
Còn nhớ, hồi tháng 7/2017 đã rộ lên tin đồn mẫu Honda CR-V 7 chỗ có giá bán tạm tính tại đại lý khoảng 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, phía Honda Việt Nam đã bác bỏ thông tin trên. Được biết, CR-V bản 7 chỗ đã ra mắt tại các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia hay Malaysia... Đây là lần đầu tiên Honda CR-V được cung cấp thêm 1 hàng ghế sau cùng nâng tổng số ghế ngồi lên 7 chỗ, do đó mẫu xe này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.
Bài viết được quan tâm:
• Giá bán xe Honda CR-V mới nhất
• Đánh giá Honda CR-V bản 7 chỗ
• Honda Jazz bắt đầu nhận đặt hàng với giá từ 520 triệu tại Việt Nam
• Đánh giá xe Honda Jazz/Fit 2018: Mẫu xe bình dân hứa hẹn sẽ 'làm nên chuyện'

Video đánh giá xe Honda CR-V
Tại Thái Lan, phiên bản 7 chỗ của Honda CR-V có 2 lựa chọn động cơ xăng và dầu như sau:
Động cơCông suấtMô-men xoắn
Diesel 1.6 lít i-DTEC Turbo160 mã lực tại 4.000 vòng/phút 350 Nm tại 2.000 vòng/phút
Máy xăng 4 xi-lanh, 2.4L, hút khí tự nhiên184 mã lực tại 6.400 vòng/phút244 Nm tại 3.900 vòng/phút

Các trang bị động cơ trên Honda CR-V bản 7 chỗ
Trong khi đó, mẫu xe cỡ nhỏ Honda Jazz đã bắt đầu được các đại lý trưng bày sau khi có màn 'chào hỏi' tại Triển lãm ô tô việt Nam (VMS) 2017. Theo một số nguồn tin, các đại lý Honda cũng bắt đầu nhận đặc cọc cho mẫu xe này hồi đầu tháng 9 với mức giá tạm tính từ 520 triệu đến 600 triệu đồng.

Honda Jazz đã được trưng bày tại Việt Nam
Honda Jazz nổi bật nhờ thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung cùng không gian nội thất rộng rãi nhờ độ mở cửa rộng và chiều cao ghế trước thấp. Không chỉ vậy, hàng ghế của Jazz mới còn được thiết kế đa năng có thể điều chỉnh gập, thu gọn, duỗi ra một cách dễ dàng phù hợp với nhiều tư thế mà khách hàng muốn lựa chọn.
Honda Jazz sắp bán tại Việt Nam được trang bị động cơ i-VTEC 4 xi-lanh, 1.5L cho công suất cực đại 118 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Mẫu xe này sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu là 5,6 L/100 km ở đường hỗn hợp.
Theo dự đoán, cả Honda CR-V 7 chỗ và Honda Jazz sẽ cập bến thị trường Việt Nam đầu năm 2018 và nhiều khả năng sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan để được hưởng ưu đãi thuế.
Nguồn: Banxehoi.com - Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Xem trước Honda Jazz 2017 chuẩn bị về Việt Nam

Honda Jazz 2017 đã được giới thiệu tại một số nước trong khối ASEAN như Thái Lan và Malaysia. Theo một số thông tin, mẫu Hatchback hạng B này sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô...

Honda chính thức mở bán Honda HRV với giá bán cao nhất lên đến 871 triệu đồng

Honda vừa công bố giá bán cho các mẫu xe trong tháng 10/2018. Cụ thể: Mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan Honda HR-V có giá 786 triệu cho phiên bản G, 886 triệu cho phiên bản L và nếu khách hàng muốn lựa chọn phiên bản L có màu trắng hoặc đỏ thì giá bán

Honda Jazz bổ sung màu sơn mới với số lượng giới hạn

Tại Thái Lan, mẫu xe Honda Jazz vừa được bổ sung thêm màu sơn ngoại thất đặc biệt có tên Sonic Grey Limited, sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 15.000 xe. Honda Jazz phiên bản màu đặc biệt Sonic Grey Limited Theo đó, để sở hữu Honda Jazz có màu sắc

'Cơn sốt' mang tên Honda City Hybrid và Jazz Hybrid tại Malaysia

Honda Malaysia vừa thông báo lượng đặt hàng kỷ lục 1.200 chiếc dành cho hai mẫu xe City Hybrid và Jazz Hybrid, tính đến ngày 30/9.

|VMS 2017| Dàn xe Honda giá "mềm" tại triển lãm xe Việt Nam 2017

Với chủ đề “Tưng bừng nhịp sống”, Honda Việt Nam đã trưng bày trọn bộ 6 mẫu xe Honda đang và sắp phân phối tại Việt Nam bao gồm: Honda Jazz hoàn toàn mới, Honda City mới (phiên bản 2017), Honda...

Honda Jazz - Đối thủ Toyota Yaris bất ngờ xuất hiện tại đại lý ở Hà Nội

Honda Jazz được nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ cạnh tranh ở phân khúc hạng B với Toyota Yaris và Suzuki Swift.

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.