Hàng loạt xe Porsche Cayenne 2003-2006 bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi rò rỉ nhiên liệu

Porsche đang tiến hành triệu hồi mẫu xe Porsche Cayenne tại Mỹ do lỗi rò rỉ nhiên liệu.
Porsche sẽ khai tử xe diesel trong 12 tháng tới?
Mua xe Porsche Cayenne: Cơ hội khám phá nước Ý cho người Việt
Porsche đứng đầu bảng xếp hạng mức độ hài lòng của chủ xe
Chiến dịch thu hồi xe lần này ảnh hưởng đến khoảng 50.145 xe tại Mỹ, từ đời năm 2003 đến năm 2006. Trong 4 năm này, Porsche đã bán được tổng cộng 55.210 chiếc xe Cayenne tại Mỹ. Do đó, sự kiện xe hơi này sẽ ảnh hưởng đến hầu hết những chiếc xe được bán ra trong khoảng thời gian đó.

Hàng loạt xe Porsche Cayenne 2003-2006 bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi rò rỉ nhiên liệu
Những chiếc xe Porsche Cayenne này bị triệu hồi là do lỗi ở mặt bích của bộ lọc bơm nhiên liệu. Theo các trang tin ô tô, các vết nứt gãy sẽ xuất hiện ở mặt bích sau một thời gian dài sử dụng'. Do đó, 'một lượng nhiên liệu nhỏ có thể bị rò rỉ ra ngoài và gây mùi xăng khó chịu'. Hiện hãng vẫn chưa đề cập đến nguy cơ cháy nổ như thường thấy khi nhiên liệu bị rò rỉ.
Các đại lý của hãng đang được hướng dẫn để thay thế mặt bích của bộ lọc nhiên liệu trên những chiếc xe bị ảnh hưởng. Ước tính, mỗi xe sẽ mất khoảng 1,5 giờ để khắc phục lỗi này. Do đó, sẽ phải mất hơn 75.000 giờ để sửa chữa toàn bộ số xe. Nói cách khác, nếu chỉ có một kỹ thuật viên sửa chữa chỉ riêng lỗi rò rỉ nhiên liệu, họ sẽ mất 8,5 năm cho toàn bộ số xe bị thu hồi với điều kiện làm việc cả ngày, 7 ngày/tuần mà không được nghỉ ngơi. May mắn thay, với đội ngũ kỹ sư máy chuyên nghiệp của Porsche ở Mỹ, khối lượng công việc sẽ được san sẻ phần nào.
Được biết, Porsche Cayenne cũng mới bị cáo buộc lượng khí phát thải vượt quá giới hạn vào tháng 6 vừa qua. Vậy nên, sự kiện lần này cũng đã đánh một đòn tâm lý khá nặng vào những khách hàng trung thành của hãng xe Đức.
Nguồn: Banxehoi.com - NP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Triệu hồi Porsche Cayenne 2020 tại Việt Nam do lỗi hệ thống treo

Công ty TNHH Xe hơi Tối thượng - nhà phân phối Porsche tại Việt Nam thông báo triệu hồi mẫu ô tô Porsche Cayenne tại nước ta. Porsche Cayenne 2020 bị triệu hồi tại Việt Nam Theo đó, những chiếc Cayenne bị ảnh hưởng trong đợt triệu hồi lần này là

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Phát hiện Porsche Cayenne 2022 chạy thử nghiệm tại Nürburgring

Porsche Cayenne 2022 vừa bị bắt gặp chạy thử nghiệm tại trường đua Nürburgring, Đức với ngoại hình khá rõ ràng, ít lớp ngụy trang. Mẫu xe Porsche Cayenne 2022 thực hiện chạy thử tại trường đua Nürburgring, Đức Porsche Cayenne thế hệ thứ ba đã có

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Porsche Cayenne lắp ráp tại Malaysia chính thức được tung ra thị trường, giá từ 3 tỷ VNĐ

Cayenne là mẫu xe đầu tiên của Porsche được lắp ráp tại thị trường Malaysia, cụ thể là ở Kulim, Kedah. Xe có nhiều trang bị tiêu chuẩn nâng cao dành riêng cho quốc gia này.

Porsche sẽ "đánh cược" với quyết định giới thiệu Cayenne Diesel mới?

Bê bối gian lận khí thải của Volkswagen đã có ảnh hưởng khá lớn đến Porsche, cho tới bây giờ hãng xe thể thao Đức vẫn còn khá lo sợ về việc tiếp tục đưa ra các mẫu xe chạy bằng nhiên liệu dầu...

Porsche Cayenne 2018 sẽ được công bố vào ngày 29/8/2017

Những thông tin gần đây cho biết, có vẻ như các biến thể của động cơ dầu diesel trên Cayenne 2018 sẽ bị trì hoãn.

Porsche Cayenne kéo máy bay Airbus A380 lập kỷ lục Guinness

Kỳ tích mới vừa được Porsche và Air France hợp tác thực hiện, dưới sự giám sát của tổ chức Guinness World Records, diễn ra tại sân bay Paris Charles de Gaulle Airport.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía