Suzuki Raider R150 Fi bổ sung thêm cổng sạc USB và hệ thống báo động

Ở thị trường Indonesia, Suzuki Satria F150 (còn được gọi là Raider R150 Fi ở Việt Nam) sẽ có hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp. Đi kèm với mức giá lần lượt từ 1.665 USD và 1.685 USD.


Suzuki Raider R150 Fi bổ sung thêm cổng sạc USB và hệ thống báo động
Suzuki Raider R150 Fi bổ sung thêm cộng sạc USB và hệ thống báo động ở thị trường Indonesia.

Cụ thể, ở phiên bản màu tiêu chuẩn sẽ có ba tùy chọn màu sắc gồm trắng, đỏ và đen bóng. Còn bản màu cao cấp sẽ là đỏ/đen, vàng/xanh GP và đen nhám. Đặc biệt là các khách hàng có thể sở hữu một cổng sạc USB 12V kèm hệ thống báo động với chi phí bỏ ra từ 12 USD.


Ngoài những chi tiết mới vừa kể trên thì chiếc xe vẫn được trang bị cụm đèn pha LED, dàn nhựa trước, ống xả gọn gàng, đèn hậu và pat biển số được thiết kế tựa như các mẫu xe phân khối lớn. Ở thị trường nước ngoài, đèn xi-nhan được tích hợp ngay trong cụm đèn pha.






Bảng đồng hồ của Raider R150 mới cũng trở nên hiện đại hơn khi loại bỏ đồng hồ báo tua cơ và thay vào đó là dạng LCD hoàn toàn, cung cấp thông tin đầy đủ về tốc độ, vòng tua, quãng đường, thời gian, đèn báo chuyển số,... Kết hợp với ổ khoá chống trộm. Kích thước tổng thể bao gồm: Chiều dài 1.960 mm, chiều rộng 675 mm, chiều cao 980 mm, khoảng sáng gầm 150 mm, độ cao yên 765 mm và trọng lượng 109 kg.


Suzuki Raider R150 Fi phiên bản mới ở Indonesia vẫn sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và monoshock cho giảm xóc sau. Hệ thống phanh đĩa trang bị trên cả bánh trước/sau, mâm hình “xương cá” đặc trưng có đường kính 17 inch với các thông số 70/90 và 80/90 lần lượt ở lốp trước và sau.





Phiên bản màu tiêu chuẩn.

Xe vẫn sở hữu khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 van, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3 phân khối. Tuy nhiên, ở bản nâng cấp mới, bộ chế hòa khí truyền thống được thay thế bởi hệ thống phun xăng điện tử, công suất nâng từ 16 lên 18,2 mã lực tại 10.000 v/p và mô-men xoắn cực đại là 13,8 Nm tại 8.500 v/p, tỷ số nén được nâng lên từ 10,2:1 lên 11.5:1. Các van hút - xả (xu-pap) có kích thước lớn hơn cùng với piston nhẹ hơn 16%. Hộp số vẫn là loại 6 cấp. Bình xăng dung tích 4 lít.





Phiên bản màu cao cấp.

Ngoài ra, hệ thống phun xăng điện tử mới với vòi phun 2 tia giúp tiết kiệm đến 28% mức tiêu hao nhiên liệu so với thế hệ trước. Đặc biệt, piston làm bằng công nghệ đúc áp lực, xy-lanh mạ bằng công nghệ mạ gốm điện hóa SCEM (Suzuki Composite Electrochemical Material) giúp động mạnh hơn, cơ bền hơn và hiệu suất cao hơn. Bên cạnh đó, hệ thống khung sườn đôi (Suzuki Advanced Twin Spar) thường chỉ được trang bị ở những mẫu xe mô tô phân khối lớn nay cũng được tích hợp.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Suzuki Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu mới

Suzuki Raider R150 Fi 2018 hay còn gọi là Satria F150 Fi 2018 vừa lộ ảnh trên đường tới các đại lý thuộc hệ thống bán hàng của Suzuki tại thị trường Indonesia. Mẫu Raider R150 Fi hay Satria F150 Fi rất được người dùng ủng hộ tại thị trường này.

Suzuki Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu sắc mới, trẻ trung hơn

Suzuki Raider R150 Fi 2018 là mẫu xe thuộc dòng hyper-underbone ở hạng 150cc của Suzuki. Raider R150 Fi 2018 được Suzuki làm mới với dàn áo mới, trẻ trung hơn nhưng khối động cơ và giá bán vẫn không thay đổi. Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu

Suzuki Raider R150 FI chính hãng ra mắt Việt Nam với giá 49 triệu Đồng

Suzuki Raider R150 FI chính hãng đã được ra mắt thị trường tại Việt Nam vào sáng nay nhưng không có màu sơn đen nhám như tin đồn.

Suzuki Việt Nam bổ sung cho Raider R150 bộ ba phiên bản màu mới

Suzuki Việt Nam vừa bổ sung cho Raider R150 bộ ba phiên bản màu mới, khẳng định vị thế của ông hoàng đường phố.

Suzuki Raider R150 phiên bản đặc biệt Sport Special Edition sẽ có giá bán gần 50 triệu đồng

Suzuki Raider R150 Sport Special Edition 2021 sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Suzuki Raider R150 2021 phiên bản Sport Special Edition, sẽ được thương hiệu Suzuki cho ra mắt tại thị trường Việt Nam mang đậm phong cách thể thao. Mẫu xe sẽ

Satria F150 Fi 2019 cập nhật thêm 4 màu mới

Raider R150 Fi hay Satria F150 là mẫu xe hyper-underbone ở hạng 150cc, DOHC của Suzuki tại thị trường Đông Nam Á, được các tin đồ mê tộc độ ưa chuộng. Suzuki tiếp tục làm mới mẫu xe này với 4 mẫu xe tem mới phá cách.

Suzuki Raider R150 thêm phiên bản màu đỏ đen và trắng đen tại Việt Nam

Mẫu xe côn tay Suzuki Raider R150 vừa được bổ sung thêm 2 phiên bản tem mới với các họa tiết màu đỏ đen và trắng đen tại thị trường Việt Nam.

Raider R150 Combat Series bất ngờ được ra mắt

Tại thị trường Philippine, mẫu xe Raider XC vẫn còn lưu hành dù dòng đời của Raider đã được nâng cấp lên hệ thống Fi, tuy nhiên thị trường này đa số người dùng vẫn chọn mẫu xe Raider CX này nên mẫu xe này vẫn còn tồn tại cho đến nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế Sony Xperia XA2 Ultra: Dành cho ai yêu thích trải nghiệm màn hình lớn

Sony vẫn đang rất chú trọng vào dòng smartphone tầm trung của họ là Xperia XA. Sau hai thế hệ đầu tiên thì năm 2018, Sony đã giới thiệu thế hệ thứ ba của dòng này với bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra. Sony Xperia

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là