Nissan Sunny 2018 có thêm phiên bản hatchback

Phiên bản hatchback Nissan Versa Note 2018 thế hệ mới (hay còn được gọi là Nissan Sunny ở Việt Nam) hiện đã bắt đầu được bán ra tại hầu hết các đại lý ở thị trường Mỹ. Xe sở hữu ngoại hình cải tiến theo ngôn ngữ thiết kế đương đại của Nissan và có nhiều bổ sung về trang bị tiện nghi.


Nissan Sunny 2018 có thêm phiên bản hatchback
Nissan Sunny 2018 có thêm phiên bản hatchback.

Mẫu hatchback mới được trang bị mặt trước hầm hố, lưới tản nhiệt điều chỉnh và đèn pha bắt mắt. Mẫu xe này còn sở hữu cánh gió sau, bộ mâm hợp kim 5 chấu kép 16 inch. Nissan mô tả phần sau của xe mang đậm tính động lực học hơn mặc dù những thay đổi khá khiêm tốn.


Cụ thể hơn, Nissan Sunny hatchback 2018 được bán tại thị trường Mỹ với 2 phiên bản gồm SV và SR. Các trang bị trên phiên bản SV phải kể đến chìa khóa thông minh, hệ thống mã hóa khóa động cơ Immobilizer và hệ thống cảnh báo áp xuất lốp. Đi kèm với mức giá từ 16.380 USD. Tiếp đến là bản SR với giá bán từ 17.980 USD. So với bản SV, phiên bản SR sở hữu thêm vô-lăng thể thao và ghế ngồi bọc da.




[/url]

Động cơ trang bị trên tất cả các bản trên đều là loại xăng 1.6L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 109 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, đi kèm hộp số vô cấp X-Tronic. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố từ nhà sản xuất là 7,59 lít/100km (đường nội thành) và 6,03 lít/100km (trên cao tốc) và 6,92 lít/100km (đường hỗn hợp).


[url=#]




Khi được bán ra thị trường, Nissan Versa Note 2018 (Nissan Sunny hatchback) sẽ cạnh tranh với các đối thủ như VW Polo, Ford Fiesta, Opel Corsa, Renault Clio, Peugeot 208, Toyota Yaris, Skoda Fabia, Citroen C3, Seat Ibiza, Hyundai i20, Kia Rio, Suzuki Swift hay Mazda2. Ở thị trường Việt Nam, Nissan Sunny chỉ đang được bán duy nhất phiên bản sedan, không có bản hatchback.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Nissan Sunny 2018 bản 05 cửa mới

Hãng Nissan vừa giới thiệu thêm phiên bản Hatchback mới của mẫu Sedan Sunny, mặc dù kiểu dáng nhỏ hơn nhưng các trang bị vẫn đầy đủ và không kém phần hiện đại.

Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Versa Sedan 2019 (hay còn gọi là Nissan Sunny tại Việt Nam) hiện đã được vận chuyển tới các đại lý phân phối ở thị trường Mỹ, đi kèm mức giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

Nissan Sunny XV ở Việt Nam hạ giá còn 468 triệu đồng

Giá bán lẻ thực tế tại một số đại lý của chiếc Nissan Sunny bản XV số tự động nay đã bớt đi khoảng 50 triệu đồng so với giá niêm yết.

‘Cận cảnh’ Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Mới đây, Nissan Sunny Q-Series đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Việt Nam, phiên bản mới của dòng Sunny có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Nissan Sunny phiên bản mới lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny phiên bản mới đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản. Phiên bản 2018 trưng bày tại đại lý xuất hiện dòng chữ XT ở đuôi xe, trước đó Sunny chỉ có 2 phiên bản XL

Nissan X-Trail và Sunny đồng loạt tăng từ 10 đến 23 triệu đồng

Theo thông báo mới nhất gửi báo chí sáng ngày 16/7/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) cho biết đã điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được áp dụng đối với hai mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny. Cụ thể, giá bán của Nissan X-Trail sẽ tăng từ 11 đến 23

Nissan Việt Nam hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018

Trong một sự kiện dành riêng cho các đại lý phân phối tại TP.HCM, Nissan Việt Nam đã hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018 sắp chính thức ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.