Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo ra mắt với sức mạnh 680 mã lực

Porsche Panamera Turbo S mới có thiết kế góc cạnh hơn trước đó một chút ở những chi tiết như cụm đèn chiếu sáng chính, đèn hậu và cản trước của xe. Kết hợp với đó là công nghệ LED hiện đại, với đèn ma trận liếc theo góc lái tuỳ chọn và dải LED chạy dài hút mắt ở đuôi xe. Ngoài ra, xe còn sở hữu bộ vành 21 inch đa nan mỏng với bộ phanh gốm tổng hợp của Porsche giúp tăng thêm sự sang trọng của mẫu xe Coupe 4 cửa thể thao hạng sang đỉnh cao này.
Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo ra mắt với sức mạnh 680 mã lực

Không gian bên trong xe Porsche Panamera thế hệ mới là những gì hoàn hảo nhất đến với hành khách. Hầu hết các chi tiết đều được bọc da mềm cao cấp và được tạo thêm điểm nhấn bởi gỗ ốp và đường viền chrome sáng bóng. Thiết kế cabin xe cũng vuông vức hơn trước, và đặc biệt hơn là dải nút rối mắt đã được lược bỏ và thay vào đó là cách bố trí khoa học hơn.


Mẫu xe thể thao mới Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo sẽ được hãng Porsche trang bị một khối động cơ V8 4L công suất 550 mã lực kết hợp cùng một động cơ điện giúp đẩy công suất tổng lên tới 680 mã lực và mo men xoắn 850 Nm. Mẫu xe này sẽ có khả năng tăng tốc ấn tượng khi chỉ mất 3,4 giây để từ 0 lên tới 100 km/h, tốc độ tối đa của mẫu xe này là 310 km/h.

Ở chế độ EV tiết kiệm nhiên liệu, xe sẽ vận hành ở vận tốc dưới 140 km/h và có thể vận hành liên tục 49 km sau một lần sạc đầy. Mức tiêu thụ nhiên liệu trong khi đó giảm hơn trước, với khoảng 3.0 lít/ 100 km và 69 kg/km khí thải theo tiêu chuẩn Châu Âu (NEDC). Nguồn điện của động cơ điện được cung cấp qua pin lithium-ion được làm mát bằng dung dịch với điện năng đạt 14,1 kWh. Trong vòng sáu giờ, pin công suất lớn được tích hợp ở phía sau sẽ được sạc đầy với nguồn điện 10A thông qua kết nối 230-V.

Gói trang bị tiêu chuẩn cũng bao gồm hệ thống điều hòa không khí phụ, các chi tiết khí động học chủ động và hệ thống treo khí nén ba buồng tích hợp với hệ thống treo chủ động của Porsche. Phiên bản trục cơ sở dài được trang bị tiêu chuẩn hệ thống đánh lái trục sau.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hiện đã bắt đầu nhận đặt hàng từ hôm nay. Giá có một chiếc xe thể thao này là từ 188.592 Bảng Anh, dự kiến xe sẽ được phân phối tại Mỹ với giá từ 188.400 USD vào mùa xuân năm sau.

Porsche Cayenne Turbo 2018 có giá bán từ 9 tỷ đồng tại Việt Nam
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche trình làng Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo, tiêu thụ 3L/100 km

Với sức mạnh lên đến 680 mã lực, Panamera Turbo S E-Hybrid chính là phiên bản mạnh nhất của dòng Sport Turismo. Đặc biệt mẫu xe này chỉ tiêu thụ trung bình 3L/100km.

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 670 mã lực có giá từ 4,3 tỷ VNĐ

Porsche đã chính thức giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới.

Siêu phẩm xe lai điện Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid có giá hơn 5 tỷ đồng tại Đức

Porsche đã giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybird Sport Turismo với giá bán €188.592 (5,08 tỷ đồng) tại thị trường Đức.

Siêu phẩm xe lai điện Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid công suất 680 mã lực, giá bán hơn 5 tỷ đồng

Porsche đã giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybird Sport Turismo với giá bán €188.592 (5,08 tỷ đồng) tại thị trường Đức.

Porsche Panamera Sport Turismo 2018 chính thức ra mắt Malaysia

Tại Malaysia, Porsche Panamera Sport Turismo 2018 sẽ được phân phối với 2 phiên bản vào năm 2018 là phiên bản 4 và phiên bản Turbo. Được biết, phiên bản E-Hybrid sẽ xuất hiện sau đó. Giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được đại diện của Porsche tại

Chiêm ngưỡng Porsche Panamera 4 Sport Turismo: Vẻ đẹp kiêu sa dưới hoàng hôn Sài Gòn

So với phiên bản GranCoupe, phiên bản Turismo của mẫu Porsche Panamera có phần kén khách hơn tại Việt Nam nhưng đối với các tín đồ mê xe, đây vẫn là một cái tên biểu thị cho sự đẳng cấp song...

THỦ THUẬT HAY

"Spooler SubSystem App" là gì và tại sao lại chạy trên máy tính?

Nếu tìm kiếm xung quanh Task Manager, bạn có thể sẽ thấy một quá trình có tên là 'Spooler SubSystem App', 'Print Spooler' hoặc spoolsv.exe. Quá trình này là một phần bình thường của Windows và xử lý việc in. Nếu quá

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Cách format USB trên Macbook đúng cách và an toàn

Khác với trên Windows, cách format USB trên Macbook sẽ có chút phức tạp hơn, tuy nhiên quá trình này vẫn sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.