Mazda CX-5, Honda CR-V đứng đầu xếp hạng SUV cỡ nhỏ đáng mua năm 2017

Trong 6 mẫu SUV đứng đầu thị trường hiện nay, Mazda CX-5, Honda CR-V vẫn được KBB đánh giá là có chất lượng tốt nhất.

Mazda CX-5, Honda CR-V đứng đầu xếp hạng SUV cỡ nhỏ đáng mua năm 2017
Cùng với sự đổi mới của thị trường, nhiều gia đình cũng chuyển hướng nhu cầu từ sedan đang SUV cỡ nhỏ. Dù vậy, việc chọn lựa 1 mẫu SUV hợp ý vẫn không phải là chuyện dễ dàng. Nhằm giúp người đọc dễ dàng tìm được mẫu SUV ưng ý, trang đánh giá xe KBB đã cho ra danh sách các mẫu SUV nhỏ đáng mua nhất năm 2017. Trong đó, những cái tên đáng chú ý nhất trên bảng xếp hạng có thể kể đến đã đưa ra danh sách bình chọn của mình về mẫu SUV nhỏ gọn tốt nhất 2017.
Cụ thể, KBB đã chọn ra 6 mẫu SUV cỡ nhỏ thịnh hành nhất hiện nay để tiến hành đánh giá. Sau thử nghiệm, Chevy Equinox và Toyota RAV4 nhanh chóng rớt đài vì khoang nội thất không đạt chất lượng như ý muốn.
Cái tên nhận được nhiều lời khen nhất là Mazda CX-5. Chiếc xe này được đánh giá là cho cảm giác rất thú vị như thử nghiệm, đồng thời cảm giác lái đem lại cũng hoàn toàn vượt xa Chevy Equinox và Toyota RAV4.
Danh sách còn lại 3 cái tên Kia Sportage, Honda CR-V, Jeep Compass đều nhận được đánh giá rất tốt. Dù vậy, Honda CR-V 2017 và Mazda CX-5 2017 vẫn được xếp đầu bảng và được đánh giá là SUV tốt nhất. Jeep Compass xếp sau nhưng các chuyên gia đều cho rằng, mẫu xe này sẽ rất phù hợp với những người yêu thích off-road.
Có thể bạn quan tâm:
► Đánh giá xe Honda CR-V 2018 bản 7 chỗ: “Cơn lốc” sắp đổ bộ thị trường Việt
► Đánh giá xe Mazda CX-5 2017 - SUV bình dân đầy ắp công nghệ
Nguồn: xegiaothong.vn

TIN LIÊN QUAN

6 mẫu SUV cỡ nhỏ đáng mua nhất năm 2017

Trong số 6 mẫu xe SUV cỡ nhỏ “đáng mua” nhất trong năm 2017 lọt vào danh sách của trang KBB, Mazda CX-5 và Honda CR-V vẫn chiếm ưu thế hơn.

Nhờ chiến lược giảm giá sốc, Honda CR-V gấp đôi Mazda CX-5 về doanh số bán hàng tháng 9

Nhờ chính sách giảm giá kịch sàn vào đợt đầu tháng 9 vừa qua mà doanh số của Honda CR-V trong tháng 9 bất ngờ cao gấp đôi...

Honda CR-V 2.4L 2016 vs. Mazda CX-5 2.5L 2016: Bạn chọn xe nào?

Những năm gần đây, cuộc chiến giữa Honda CR-V và Mazda CX-5 trong phân khúc crossover tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ hết nóng khi vị trí số 1 về doanh số luôn là cuộc hoán đổi giữa hai mẫu xe này.

Clip Mazda CX-5 đâm gục xe máy Honda trên phố Hà Nội

Tài xế lái chiếc Mazda CX-5 liên tục có hành vi đánh võng trên đường và cuối cùng bất ngờ đánh lái gấp sang bên phải để đâm gục người đi xe Honda Wave.

Clip Mazda CX-5 quyết đâm gục xe máy Honda trên phố Hà Nội

Tài xế lái chiếc Mazda CX-5 liên tục có hành vi đánh võng trên đường và cuối cùng bất ngờ đánh lái gấp sang bên phải để đâm gục người đi xe Honda Wave.

Honda CR-V hoàn toàn mới liệu có bứt phá vượt lên trên Mazda CX-5?

Trong những năm gần đây, vị trí 'ông vua Crossover' luôn do Mazda CX-5 của Thaco nằm giữ. Bám sát theo đó là đối thủ đồng hương Honda CR-V. Tuy nhiên, tình thế này hoàn toàn có...

Honda CR-V và Mazda CX-5 cạnh tranh quyết liệt với nhau về doanh số

Theo báo cáo từ VAMA, tổng doanh số của Mazda CX-5 sau 5 tháng đầu năm 2018 đạt 5.133 xe. Trong khi đó, Honda CR-V cũng không kém cạnh với 3.370 xe.

Mazda CX-5 trở lại vị trí "Nhất bảng", Honda CR-V tạm xếp sau khi chỉ thua đúng 2 xe

Dù khi so sánh với tháng liền trước, kết quả doanh số trong tháng 8 của Honda CR-V ghi nhận sự sụt giảm tới gần 400 xe nhưng, khoảng cách giữa mẫu xe đứng đầu là Mazda CX-5 với Honda CR-V chỉ chênh lệch đúng 2 xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn