Hyundai i30N 2017 chốt giá bán chính thức

Theo thông tin từ phía Hyundai, mẫu hatchback i30N thế hệ mới cũng là chiếc hiệu suất cao đầu tiên của hãng với thiết kế được thay đổi toàn diện từ nội thất cho đến ngoại thất. Xe sẽ có mặt tại thị trường Anh vào đầu năm sau.
Hyundai i30N 2017 chốt giá bán chính thức



Hyundai i30 N sẽ được bán ra với 2 phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ tăng áp 2.0 bốn xi lanh thẳng hàng cho công suất cực đại 247 mã lực, và mất 6,4 giây để tăng tốc lên 100km/h. Nếu điều đó vẫn chưa đủ cho cơn khát tốc độ của bạn, Hyundai còn đưa ra thêm một gói nâng cấp với tên gọi Performance Pack có khả năng nâng công suất động cơ lên 271 mã lực và thời gian tăng tốc từ 0 - 100km/h giảm xuống còn 6,2 giây. Dù sản sinh công suất khác nhau nhưng mô-men xoắn cực đại của động cơ không thay đổi, cùng ở mức 352Nm và đạt tốc độ tối đa khoảng 250km/h.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống treo thích ứng với 5 chế độ lái khác nhau cùng vành hợp kim 19 inch, lốp Pirelli P-Zero, cùm phanh đỏ, vi sai điện tử chống trượt và hệ thống phần mềm can thiệp vào âm thanh ống xả. Với kinh nghiệm gần 10.000 km tại Nurburgring để tinh chỉnh khung gầm, hệ thống treo, phanh, tay lái, i30 N hứa hẹn sẽ là chiếc xe thể thao ấn tượng trong phân khúc.

Thêm một điểm đáng chú ý nữa ở i30 N đó là gầm xe đã được hạ thấp hơn so với i30 và hệ thống van ống xả biến thiên có thể đóng hoặc mở thông qua một nút bấm. Các kỹ sư của Hyundai còn hứa hẹn khi van pô được mở, i30 N sẽ có âm thanh mạnh mẽ và những tiếng 'nổ pô' đặc trưng như trên xe đua WRC.




Là một chiếc xe được thiết kế với tinh thần thể thao, nội thất không phải điểm mạnh trên i30 N với hai ghế thể thao phía trước cùng vô lăng 3 chấu đơn giản. Tuy nhiên i30 N vẫn hoàn toàn có thể là một chiếc xe gia đình khi ba ghế ngồi phía sau có kích thước tương đối rộng rãi cùng một khoang hành lý thể tích lớn. Bảng điều khiển trung tâm được trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng 5', với tuỳ chọn nâng cấp lên 8'.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Công bố giá Hyundai i30N 2017

Mẫu hatchback hiệu suất cao i30N 2017 của Hyundai sở hữu diện mạo thể thao và khả năng vận hành mạnh mẽ đi kèm giá bán từ 33.690 USD.

Giá xe Hyundai i30N 2017 chính thức được công bố từ 33.690 USD

Mẫu ô tô hiệu suất cao Hyundai i30N 2017 của hãng xe Hàn ra mắt với thiết kế ngoại thất thể thao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ được công bố có giá từ 33.690 USD.

"Tân binh" Hyundai i30 N có gì?

Hyundai i30 N là bước chân đầu tiên của hãng xe Hàn vào phân khúc xe hiệu suất cao.

Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng

Hyundai đã giới thiệu Veloster N 2019 tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng Một năm nay, tuy nhiên, tới tận bây giờ, hãng mới công bố giá bán chính thức của Veloster N tại Mỹ.

Hyundai i30: Những điều có thể bạn chưa biết?

Những mẫu xe mới của i30, sự thật phía sau mức tiêu hao nhiên liệu trên lý thuyết, động cơ và tiện ích mới là những gì mà người mua thực sự nên quan tâm.

Hyundai Kona N 2021 ra mắt tại Australia với công suất lên đến 276 mã lực

Hyundai Kona N 2021 tại Australia sẽ có 2 phiên bản bao gồm : Tiêu chuẩn giá 35.278 USD và Premium có giá 37.506 USD, sẵn sàng mở bán vào quý lll/2021. Về thiết kế, cả 2 phiên bản đều khá tương đồng tuy nhiên Kona N Premium có thêm cửa sổ trời và

Hyundai Kona 2022 chốt giá quy đổi 777 triệu VNĐ

Hyundai Kona 2022 được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp 286 mã lực, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp là tiêu chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.