Triệu hồi hơn 1.600 xe hơi hạng sang Infiniti vì lỗi túi khí

Theo thông tin mới nhất, sẽ có 1.635 xe hơi hạng sang Infiniti buộc phải 'hồi xưởng' để tiến hành khắc phục sự cố liên quan đến túi khí - vấn đề được rất nhiều người sử dụng xe hơi quan tâm trên toàn cầu.
Hơn 140.000 xe bán tải Ford F-Series bị triệu hồi vì nhiều lỗi khác nhau
Triệu hồi hàng loạt xe Fiat Chrysler và Mercedes-Benz tại Hàn Quốc
Ford Focus dính án triệu hồi tại Úc do nguy cơ cháy
Vừa qua, Tổng cục Giám sát, Kiểm tra Chất lượng và Kiểm dịch quốc gia Trung Quốc (AQSIQ) đã ra thông báo mới nhất về việc triệu hồi hàng loạy xe sang thương hiệu Infiniti bị ảnh hưởng do lỗi túi khi. Chương trình triệu hồi sẽ do Đông Phong (Dongfeng Motor) của Trung Quốc và đối tác Nissan China Investment Co. chịu trách nhiệm.
Triệu hồi hơn 1.600 xe hơi hạng sang Infiniti vì lỗi túi khí

Sẽ có 1.132 xe Infiniti Q50L bị triều hồi
Trong đó, nhà sản xuất xe hơi Dongfeng Motor sẽ có trách nhiệm thu hồi 1.132 chiếc Infiniti Q50L có thời gian sản xuất từ ngày 23/10/2014 đến 5/5/2017 và 455 chiếc Infiniti QX50 được sản xuất từ ngày 26/1/2015 đến 25/3/2017. Còn với Nissan China, đơn vị này sẽ buộc phải ra thông báo triệu hồi 48 chiếc Infiniti Q50 nhập khẩu sản xuất trong thời gian từ ngày 26/1/2015 đến 25/3/2017.

Infiniti QX50 có 455 chiếc bị triệu hồi tại Trung Quốc
Khách hàng Trung Quốc có xe trong diện triệu hồi nên chủ động tìm hiểu thêm thông tin để biết chính xác nhất thời gian khắc phục sự cố những xe mình gặp phải. Được biết, Dongfeng Motor và Nissan China sẽ khắc phục, thay thế hoàn toàn miễn phí các linh kiện bị lỗi cho khách hàng.
Có thể bạn quan tâm: Bảng giá xe ô tô Infiniti trong tháng 9/2017
Nguồn: sggp.org.vn

TIN LIÊN QUAN

Infiniti QX50 2022 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 897 triệu đồng

Infiniti QX50 đời 2022 ra mắt, đi cùng 5 phiên bản tùy chọn với giá bán từ 39.000 USD (khoảng 896,6 triệu đồng) cho bản QX50 Pure. Bản này được bổ sung tính năng ProPILOT Assist kết hợp kiểm soát hành trình thích ứng với công nghệ giữ làn đường.

Tháng 9/2017: Doanh số của thương hiệu xe sang Infiniti tăng 8%

Trong tháng 9, thương hiệu hạng sang của Nissan Motor Co, Infiniti, đã bán được 21.523 xe trên toàn cầu, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid bị khai tử tại Mỹ

Tuy khai tử Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid nhưng QX50 thế hệ hoàn toàn mới vẫn hẹn gia nhập thị trường trong năm 2019.

Nissan và Infiniti rút khỏi thị trường Hàn Quốc sau 12 năm hoạt động do thua lỗ

Theo tin tức mới nhất, Nissan cùng công ty con sở hữu thương hiệu cao cấp Infiniti sẽ rời khỏi thị trường Hàn Quốc sau 12 năm hoạt động.Cụ thể, các hoạt động của Nissan tại Hàn Quốc sẽ chấm dứt vào cuối tháng 12 tới. Còn các dịch vụ bảo hành và hậu

Infiniti ngừng bán xe mới, liệu có "rút quân" khỏi Việt Nam

Một số đồn đoán cho rằng thương hiệu xe sang Infiniti sắp rút khỏi thị trường Việt Nam sau gần 7 năm hoạt động. Về phía Infiniti Việt Nam vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về đồn đoán này. Tuy nhiên hãng đã xác nhận tạm ngừng bán xe mới,

SUV hạng sang Infiniti QX50 thế hệ mới xuất hiện

Thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới của mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ hứa hẹn trở thành đối thủ xứng tầm với Mercedes GLC hay Porsche Macan...

Hình ảnh đầy cuốn hút của Infiniti QX50 concept sắp trình làng

Hãng xe Infiniti vừa tung ra hình ảnh QX50 concept trước khi trình làng nó tại triển lãm Detroit Motor Show vào tháng 1-2017.

Infiniti QX50 thế hệ thứ 2 sắp ra mắt bị săn ảnh trên phố

Mẫu SUV QX50 thế hệ thứ 2 của Infiniti vừa bị bắt gặp đang được thử nghiệm trên một con phố thuộc bang Arizona, Mỹ khẳng định thời điểm ra mắt xe sắp cận kề.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung