Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes cổ lộng lẫy, giá 200 tỷ tại Frankfurt 2017

Mới đây, Brabus đã đem tới Frankfurt 2017 dàn xe cổ Mercedes-Benz phục chế, đẹp lộng lẫy với khá nhiều cái tên nổi tiếng như 300 SL Gullwing hay Mercedes-Benz 300 SL Roadster...
Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes cổ lộng lẫy, giá 200 tỷ tại Frankfurt 2017

Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes cổ lộng lẫy, giá 200 tỷ tại Frankfurt 2017
Tại Triển lãm ô tô Frankurt 2017, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng dàn xe mới mà còn cả bộ sưu tập xe cổ Mercedes-Benz với khá nhiều mẫu xe đáng chú ý, ví dụ như 300 SL Gullwing, Mercedes-Benz 300 SL Roadster... Các dòng xe đều được sản xuất cách đây 60-70 năm và nằm trong chương trình phục hồi xe cổ Brabus Classic do đối tác Mercedes-Benz là hãng độ Brabus thực hiện.

Thương hiệu Brabus là 1 trong những công ty chuyên phục chế xe cổ Mercedes trở về trạng thái mới. Bộ sưu tập tại triển lãm Frankfurt 2017 hầu hết đều quy tụ các thành phẩm nổi tiếng nhất lịch sử của hãng xe Đức.

Hầu hết các mẫu xe sau phục chế đều sở hữu nội ngoại thất mới tinh hoàn hảo, cực kì thu hút sự chú ý tại triển lãm Frankfurt. Nhiều người còn nhầm lẫn đây là các mẫu xe mới tinh.

Theo Brabus, các mẫu xe Mercedes cổ thuộc danh mục phục chế đều được chứng nhận 6 sao về chất lượng phục hồi. Mỗi chiếc xe cần tốn tới 1.500 - 4.000 giờ phục chế.

Công đoạn phục chế bắt đầu từ việc tháo toàn bộ các chi tiết trên xe để đánh giá tình trạng các bộ phận. Chỗ nào còn tốt sẽ được tân trang lại theo tiêu chuẩn Mercedes, trong khi các chi tiết cũ sẽ được bỏ đi để thay bằng đồ mới. Tất cả các mẫu xe qua phục chế đều được làm thủ công bởi các thợ lành nghề.

Do làm hoàn toàn thủ công nên mỗi mẫu xe độ phục chế này đều có giá 'chát tới đỏ mắt'. Theo các tạp chí xe hơi, dàn xe cổ Mercedes do Brabus phục chế có giá khoảng 8 triệu USD (tương đương 181 tỷ đồng).

Mẫu xe giá nhẹ nhất trong dàn là mui trần Mercedes 280 SL W113, giá bán 355.000 USD (~8 tỷ đồng). 2 mẫu khác cao hơn 1 chút là Mercedes 280 SL và 280 SE 3.5, giá 600.000 USD (~13,6 tỷ đồng) và Mercedes 600 Pullman, giá 1,77 triệu USD (~38,6 tỷ đồng)
Còn các mẫu xe đắt trong dàn xe này thì phải kể đến 2 siêu phẩm 300 SL Roadster và 300 SL Gullwing với cửa cánh chim, giá 2,1 triệu USD/chiếc (~47,7 tỷ đồng).

Dù có giá lên trời nhưng Brabus cũng 'nịnh nọt' khách hàng với chính sách bảo hành 2 năm. Với chất lượng khá tốt nên hầu hết các mẫu xe cổ của Brabus đều sớm được các đại gia chuyên sưu tập xe 'hốt' về.
Nguồn: kienthuc.net.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz GLB siêu ngầu, siêu chất với bản độ từ Brabus danh tiếng

Mercedes-Benz GLB vừa được hãng độ nổi tiếng Brabus tung ra bản độ với ngoại hình hầm hố hơn, động cơ vượt trội hơn với 250 chi tiết thay đổi. Theo công bố, giá bán của GLB bản độ là 95.000 USD tại Đức. Cao hơn khá nhiều so với giá bán

Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 độ Brabus được bán với giá hơn 1 triệu USD

“Qua tay” Brabus, động cơ V8 của “quái thú” Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 mạnh lên đến 700 mã lực cùng với đó là một loạt những trang bị hầm hố, độc đáo được bổ sung.

Mercedes-Benz E-Class cơ sở nhất nâng cấp hơn nhờ "bàn tay" của Brabus

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc Mercedes-Benz E-Class không có nâng cấp ngoại thất từ gói AMG Line, chương trình điều chỉnh của...

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

Mercedes-Benz E-Class cơ sở nhất nâng cấp hơn nhờ "bàn tay" của Brabus

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc Mercedes-Benz E-Class không có nâng cấp ngoại thất từ gói AMG Line, chương trình điều chỉnh của Brabus sẽ giúp bạn thực hiện một điều tương tự.

Mercedes-Benz G500 qua tay Brabus đầy mạnh mẽ với công suất 500 mã lực

Tiếp sau bản độ 125R cho mẫu xe hai chỗ ngồi Smart ForTwo công bố tuần trước, Brabus tiếp tục ra mắt bản độ Mercedes-Benz G500 thiết kế mới của hãng xe Đức. Xe dùng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 415 mã lực (310 kW) và

Brabus công bố hình ảnh Mercedes-Benz C-Class W205 phiên bản độ

Hầu hết chủ sở hữu của W205 đã rất may mắn vì họ không cần phải sở hữu một chiếc Mercedes-Benz C-Class AMG để có thể nhờ hãng độ Brabus chỉnh sửa chiếc W205 của mình.

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Cách kiểm tra và truy cập cài đặt UEFI trên Windows 10

Nếu muốn truy cập cài đặt UEFI firmware để thay đổi thứ tự khởi động mặc định hoặc thiết lập mật khẩu UIFI mà bạn chưa biết cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện để truy cập cài đặt UEFI trong bài

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...