Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid bị khai tử tại Mỹ

Tuy khai tử Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid nhưng QX50 thế hệ hoàn toàn mới vẫn hẹn gia nhập thị trường trong năm 2019.
Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid bị khai tử tại Mỹ

Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid bị khai tử tại Mỹ
Compact crossover Infiniti QX50 hiện đã có mặt trên thị trường từ năm 2014. Sắp được 4 năm trôi qua và mẫu xe này rất cần được cập nhật. Tuy nhiên, bản cập nhật sẽ không xuất hiện vào năm 2018. Infiniti sẽ bỏ qua hoàn toàn phiên bản đời 2018 và thay vào đó tung ra thế hệ hoàn toàn mới vào năm 2019. Theo trang tin Motor Authority, Infiniti vừa xác nhận rằng hãng sẽ không tung ra QX50 2018. Các kỹ sư và nhà thiết kế sẽ tập trung vào việc trình làng mẫu xe đời 2019. Xe được cho là sẽ giống với QX50 concept được trưng bày vào đầu năm nay tại triển lãm ô tô Detroit.

Infiniti QX50 concept ra mắt triển lãm ô tô Detroit 2017
Infiniti QX50 2019 thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ xăng bốn xi-lanh với công nghệ mới Variable Compressed-Turbocharged của Infiniti (còn được gọi là VC-Turbo). Được xem trước lần đầu tiên vào tháng 8 năm ngoái, công nghệ có thể thay đổi tỷ lệ nén xi-lanh để mang lại hiệu suất và mức tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Phiên bản tiệm cận sản xuất đầu tiên được đánh giá có công suất 268 mã lực và mô-men xoắn 390 Nm. Con số này nhỏ hơn đáng kể so với mức 325 mã lực của động cơ 3,7 lít V6 trên QX50 hiện tại.
Infiniti QX50 phiên bản sản xuất từng để lộ loạt ảnh chạy thử tại đập Hoover. Đèn pha LED kiểu dáng đẹp và nhiều nét chạm trổ hơn ở phía trước là những thiết kế đáng chú ý nhất và có thiết kế tương tự như mẫu xe concept được trưng bày vào tháng 1 năm nay. Cùng với QX50 thế hệ đầu tiên, Infiniti cũng sẽ khai tử QX60 hybird vào năm 2018 do doanh số lẹt đẹt. Dù là xe hybird, QX60 cũng không tiết kiệm hơn nhiều so với phiên bản động cơ xăng cập nhật. Con số lần lượt là 9 lít/100km và 10,7 lít/100km.
Nguồn: Banxehoi.com - VK lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Gương mặt SUV cỡ trung QX50 mới đến từ Infiniti

AutoExpress - Hãng xe Infiniti đang lên kế hoạch trình làng xe QX50 concept trong tháng 1 tới đây.

Infiniti QX50 2022 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 897 triệu đồng

Infiniti QX50 đời 2022 ra mắt, đi cùng 5 phiên bản tùy chọn với giá bán từ 39.000 USD (khoảng 896,6 triệu đồng) cho bản QX50 Pure. Bản này được bổ sung tính năng ProPILOT Assist kết hợp kiểm soát hành trình thích ứng với công nghệ giữ làn đường.

Hình ảnh đầy cuốn hút của Infiniti QX50 concept sắp trình làng

Hãng xe Infiniti vừa tung ra hình ảnh QX50 concept trước khi trình làng nó tại triển lãm Detroit Motor Show vào tháng 1-2017.

Infiniti QX50 thế hệ thứ 2 sắp ra mắt bị săn ảnh trên phố

Mẫu SUV QX50 thế hệ thứ 2 của Infiniti vừa bị bắt gặp đang được thử nghiệm trên một con phố thuộc bang Arizona, Mỹ khẳng định thời điểm ra mắt xe sắp cận kề.

SUV hạng sang Infiniti QX50 thế hệ mới xuất hiện

Thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới của mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ hứa hẹn trở thành đối thủ xứng tầm với Mercedes GLC hay Porsche Macan...

Infiniti tiết lộ hình ảnh đầu tiên của QX50 2019 trước thềm Triển lãm Los Angeles 2017

Giống như chiếc concept, hai bên sườn của Infiniti QX50 2019 nổi bật với các vòm bánh xe màu đen, các viền cửa sổ bọc crôm sáng bóng và hai đường gân chạy dọc theo cánh cửa.

Hình ảnh nhá hàng duy nhất của Infiniti QX50 2019

Trước thềm ra mắt chính thức của chiếc QX50 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay (28/11 tới), Infiniti đã tung ra hình ảnh nhá hàng đầu tiên của mẫu xe mới.

Cận cảnh Infiniti QX50 2019 với nội ngoại thất lột xác hoàn toàn

Vẫn là các chất liệu da và gỗ như phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên thiết kế mới hợp thời đại hơn và phối màu vô cùng thẩm mỹ biến nội thất của QX50 2019 như của một chiếc xe phân khúc cao hơn. Infiniti đã khéo léo kết hợp 4 loại vật liệu: da, da

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím