Cùng soi Mercedes S500 độ được độ Wald Black Bison tại Việt Nam

Không nổi tiếng bằng chiếc Mercedes S500L độ Wald Black Bison của đại gia phố Núi Cường Đôla, nhưng chiếc S500 trong bài viết mới là chiếc xe đầu tiên được trang bị gói độ này.

Điểm khác biệt giữa S500 của Quốc Cường và vị “đại gia” Sài Thành này nằm ở phiên bản. Nếu của đại gia phố Núi S500L cao cấp hơn, thì chiếc S500 đầu tiên độ Black Bison là bản tiêu chuẩn.

Nhưng vì cùng dòng sản phẩm cũng như gói độ nên rất khó để phân biệt hai xe. Tuy nhiên, điều đó đã chấm dứt khi mới đây, thay vì màu trắng nguyên bản, chiếc đầu tiên đã biến mình thành chiếc xe hoàn toàn khác với lớp decan màu xám tro “lạnh”, khiến xe trở nên “nguy hiểm” và “khó gần hơn”.

Sự thay đổi màu sắc này một phần đến từ tên gọi của gói độ. Điều này giúp cho ngoại hình của xe có được sự “đồng điệu” hơn.

Tương tự như xe của Quốc Cường, Mercedes S500 màu xám tro cũng có được cản trước thay thế bằng sợi carbon, gắn thêm dải LED định vị, đèn xe và lưới tản nhiệt sơn đen.

Nhìn từ bên hông, S-Class thể thao hơn nhờ những mang cá cắt mạnh sau hốc bánh xe. Hai dải carbon được ốp dưới bệ cửa khiến chiếc xe liền mạch, cứng cáp hơn.

Ngoại hình của xe được hoàn thiện bởi bộ la-zăng Vossen đa chấu màu đen, đi kèm đường viền màu đỏ tạo điểm nhấn nổi bật.

Cặp ống xả kép được gia công bởi Wald ở phía sau, khác với ống xả AMG - ống xả Wald được thiết kế kiểu hai hình elip lồng vào nhau khá độc đáo.

Cản sau cũng được thay thế bằng chất liệu sợi carbon cùng màu đen tương phản với thân xe.

Cụm đèn hậu màu hun khói, cản sau tích hợp thêm một dải đèn LED chiếu sáng hỗ trợ khi lùi xe.

Đối xứng biểu tượng “ngôi sao ba cánh” là logo hãng độ Wald được dập nổi và tên gói độ Black Biston.

Hải Anh (Theo TNV)

Ảnh Nguyễn Đạt

 

Từ khoá : Chi, Mercedes, S500, Wald, Black, Bison

TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh hiếm có xe Mercedes S500L độ Wald Black Bison của Cường Đô La

Chiếc S-Class thứ hai tại TP HCM độ gói Wald Black Bison. Cách đây không lâu, một xưởng độ ở Sài Gòn cũng cho ra đời chiếc S-Class Black Bison nhưng bộ la-zăng sơn màu đỏ đường kính 22 inch.

Mercedes S500 dán decal đơn giản tại Sài Gòn

Chiếc xe sang Mercedes S500 được một người chơi xe tại TP HCM dán lớp decal trắng nhám, độ lại vành và bodykit, khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Wald International phát triển riêng gói Black Bison dành cho Mercedes GLC

Với gói Black Bison của Wald, những chiếc GLC thuộc các model thường sẽ sở hữu ngoại hình thể thao và ấn tượng không kém chiếc AMG GLC 63 hiệu năng cao, đồng thời có những nét thiết kế đặc trưng từ hãng độ Nhật này. Trong đó, phần đầu xe đã được

Va chạm với xe khách, Mercedes-Benz S500 biến dạng

Chiều 18-11, khi đang lưu thông trên đường cao tốc trên cao, chiếc xe Mercedes-Benz S500 đã bị xe khách đi cùng chiều phía sau đâm vào đuôi xe. Hậu quả đã khiến chiếc siêu xe này bị biến dạng.

Mercedes-Maybach S500 phối màu đỏ đen duy nhất tại Việt Nam đang tìm chủ nhân

Mới đây, một đại lý nhập khẩu xe ô tô ở Hà Nội đã đăng hình rao bán một chiếc Mercedes-Maybach có ngoại thất hai...

Mercedes S500 mui trần giá gần 11 tỷ vừa ra mắt tại VN

Mercedes S500 Cabriolet là mẫu xe mui trần hai cửa, bốn chỗ ngồi sang trọng. Xe có giá 10,8 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-Maybach S500 phối màu đỏ đen duy nhất tại Việt Nam đang tìm chủ nhân

Mới đây, một đại lý nhập khẩu xe ô tô ở Hà Nội đã đăng hình rao bán một chiếc Mercedes-Maybach có ngoại thất hai tông màu đen-đỏ lạ mắt và ngay lập tức, chiếc xe đã nhận được sự...

Mercedes-AMG GT S nhận gói độ body kit "Black Bison" từ Wald International

Hãng độ đã chọn chiếc GT S cho gói độ body kit mang tên 'Black Bison'. Có sẵn trong chất liệu FRP (Fibeglass Reinfored Plastic - Nhựa cốt sợi thủy tinh) tiêu chuẩn, hoặc CFRP (Carbon Fiber Reinforced Polymer - sợi Carbon Fiber) là một tuỳ chọn bổ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong tin nhắn của ứng dụng Zalo

Ứng dụng Zalo hiện đang được khá nhiều người dùng sử dụng, và mới đây thì app này đã được cập nhật, bổ sung tính năng thay đổi cỡ chữ cho các tin nhắn gửi đi khá thú vị. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mời các bạn tham

POLED và AMOLED là gì - Giải ngố về sự khác nhau giữa hai loại công nghệ OLED này

Cả hai đều được sản xuất bởi hai nhà sản xuất màn hình OLED hàng đầu thế giới, nhưng liệu có gì khác biệt giữa chúng hay không.

Thay đổi giao diện màn hình chính với Rainmeter

Một trong những phần mềm phổ biến để thay thế những widget cũ của windows là Rainmeter, bạn có thể tùy chỉnh giao diện màn hình chính máy tính của bạn với những bộ skin cực đẹp và độc, ưu thế của Rainmeter là dung

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...