Siêu xe McLaren 570S Spider 2018 chính thức có mặt tại Châu Á

Mới đây, đại lý của Mclaren tại thành phố Yokohama (Nhật Bản) vừa giới thiệu mẫu Mclaren 570S Spider 2018 mới. Động thái này nhằm giới thiệu mẫu xe mới nhất của hãng đến các khách hàng giàu có ở Nhật Bản nói chung và thị phần siêu xe Châu Á - Thái Bình Dương nói riêng.
Siêu xe McLaren 570S Spider 2018 chính thức có mặt tại Châu Á


Theo như lời ông Mark Roberts - giám đốc điều hành McLaren Automotive tại Nhật Bản: 'Chúng tôi đang cố gắng xây dựng một cái nhìn mới, sang trọng hơn đến khách hàng bởi những mẫu xe mui trần. Khi mà khách hàng đã quen thuộc với những chiếc xe thể thao coupe năng động, chắc chắn thì với sự xuất hiện của những chiếc mui trần có phong cách mới hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác thoải mái, một cái nhìn phóng khoáng và phá cách cho người sử dụng'.


Với khả năng đóng mở phần mui một cách nhanh chóng chỉ trong 15 giây (tốc độ dưới 40km/h) cùng khối động V8 3.8L mạnh mẽ không thua kém gì bản Coupe hứa hẹn sẽ mang đến những cảm giác lái thú vị nhất cho người dùng.



Tuy rằng trọng lượng của 570S Spider năng hơn 46kg so với bản tiêu chuẩn nhưng phần trục lại được gia cố bằng nhiều sợi carbon tổng hợp khiến cho xe vẫn rất nhẹ nhàng lướt đi nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn vốn có.

Siêu xe mới nhất của Mclaren sẽ được phân phối chính thức với giá từ 28,98 triệu Yên (tương đương với 5,8 tỷ đồng). Thật dễ hiểu khi hãng siêu xe Anh Quốc lại chọn thị trường này làm nơi phân phối đầu tiên của mẫu Spider mới khi mà thị trường Nhật Bản chiếm hơn 6% số lượng xe sản xuất mỗi năm của hãng, và tỉ lệ này sẽ còn gia tăng nhanh chóng trong các năm tới.

Cũng giống với các thị trường khác, các khách hàng khi mua xe sẽ có nhiều lựa chọn cho từng sở thích riêng với gói cá nhân hóa của McLaren Automotive. 570S Spider sẽ có 3 màu ngoại thất tùy chọn như vàng Sicilian, xanh Vega hay xanh rượu Curacao Blue độc quyền.

Ảnh: Response - AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

McLaren 570S Spider nhận gói nâng cấp hoàn toàn mới lên 637 mã lực

Tuy nhiên, để rút gọn khoảng cách giữa 570S và 650S (đã bị khai tử), Novitec đã tung ra một gói nâng cấp hoàn toàn mới dành cho siêu xe rẻ nhất nhà McLaren. Cụ thể, Novitec đã cung cấp gói điều chỉnh cho phiên bản Spider của 570S để chiếc xe có thể

McLaren 600LT có thêm một biến thể Spider mui trần sành điệu hơn, hấp dẫn hơn

Theo các tài liệu do tờ Autoguide chia sẻ, McLaren 600LT Spider mới sẽ là một mẫu xe năm 2019. Như vậy, siêu xe mui trần sẽ được giới thiệu tương đối sớm.

Siêu xe McLaren 570S Spider đầu tiên trên thế giới lăn bánh tại Thân vương quốc Andorra

Chiếc siêu xe McLaren 570S Spider với khả năng biến hình chỉ trong 15s được trình làng lần đầu tiên tại lễ hội Goodwood Festival (từ 29/6 – 2/7/2017) tại Anh quốc với giá bán là 164.750 bảng...

McLaren ra mắt 570S Spider Limited Edition kỷ niệm lịch sử của hãng

570S Spider Canada Commission là một sản phẩm của bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations, và tất nhiên nó sở hữu nhiều nét riêng biệt, không giống những chiếc 570S Spider thông thường.

Video: Người ngồi trong ô tô tải ném chai nước ra đường khiến tài xế siêu xe McLaren suýt gặp tai nạn

Không hiểu có thù oán gì với lái xe McLaren 570S Spider mà người ngồi trong xe ô tô tải đã ném chai nước về sau khiến tài xế siêu xe mui trần phải đánh lái né, suýt chút nữa lao xe vào dải phân cách.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt