Hướng dẫn giúp xe ô tô thoát lầy dễ dàng

Dùng thanh gỗ, dùng xẻng, dùng thanh kéo... là một số mẹo giúp ô tô thoát chỗ lầy dễ dàng.

Mẹo giúp xe ô tô thoát khỏi đầm lấy dễ dàng
Nguồn: cafeauto.vn

TIN LIÊN QUAN

Quạt Toyota Corolla 2011 chạy nhưng không có hơi lạnh thoát ra

Em đang chạy Toyota Corolla 2011 mà quạt chạy vẫn rất mạnh nhưng khí lạnh hầu như không thoát ra khỏi bộ xả từ bảng điều khiển phía trước và lỗ thông hơi trên sàn. Chỉ có một ít thoát ra từ quá trình rã đông và không thoát ra khỏi lỗ thông hơi. Có

Bạn đã hiểu rõ về góc tới, góc thoát, vượt đỉnh dốc của xe ô tô chưa?

Góc tới hay còn gọi là góc tiếp cận là góc lớn nhất mà xe có thể vượt chướng ngại vật mà không bị chạm đầu xe. Góc tới là góc tạo thành giữa mặt tiếp xúc với đường nối mép dưới đầu xe và bánh xe.

Ducati Hypermotard 821 thoát y lực lưỡng qua style BMW M3 Frozen Grey

Ducati Hypermotard 821 là mẫu xe được thừa hưởng những chi tiết từ đàn anh Multistrada, với bộ khung gầm cao, khối động cơ mạnh mẽ và 1 số chi tiết 'dư thừa' được gỡ bỏ giúp Hypermotard phù hợp hơn cho những địa hình hiểm trở. Bên cạnh đó,

Lao xuống hố tử thần, tài xế may mắn thoát thân

Một 'hố tử thần' bất ngờ xuất hiện trên đường, hơi nước bốc lên ngùn ngụt nhưng tài xế vẫn lái ô tô lao xuống.

Khoảnh khắc tài xế thoát tử thần đáng sợ nhất năm

Một tài xế đã sống sót kỳ diệu sau khi xe Audi đang đi trên phố thì bị chiếc cần cẩu 'khủng' đập xuống giữa ô tô.

Luvias độ thanh thoát với dàn chân siêu bén của dân chơi Thái

Xem qua tổng thể thì em nó được phủ cho mình bộ áo màu sắc màu 'trắng đỏ' được phối hài hòa với nhau, phần yên được gọt lại với kiểu dáng góc góc cạnh hướng về sự thể thao.

Harley XR1200X được tùy chỉnh lại vóc dáng cao ráo, gọn nhẹ hơn

Sườn xe được sơn một màu trắng tinh khiết, lốc máy sơn đen cùng những cánh gió màu trắng mang lại sự hầm hố, mạnh mẽ. Vị trí đèn pha được dời xuống phía dưới lốc máy bằng hai dải pha led giúp ánh sáng bám đường tốt hơn.

Xe đầu kéo bốc cháy dữ dội khi qua đèo Hải Vân, tài xế may mắn thoát chết

Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra vào khoảng 17h30 phút chiều ngày 28 tháng 7 trên địa bàn huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe đầu kéo có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên Quốc lộ 1. Khi chiếc xe đi đến đoạn vừa

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!