Chọn Hyundai Elantra 2.0L 2017 hay Mazda3 2.0L Sedan 2017?


Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra 2017 chốt giá từ 636 triệu VNĐ tại Malaysia

Vừa qua, Hyundai đã công bố giá bán chính thức của Elantra 2017 tại Malaysia với các phiên bản lần lượt là: 1.6 Turbo Sport (31.530 USD), 2.0 MPI Dynamic (29.200 USD) và 2.0 MPI Executive (28.000...

Kể từ ngày 4/12/2017, Hyundai Elantra chỉ còn 549 triệu đồng

Giá bán lẻ khuyến nghị của Hyundai Elantra ở Việt Nam từ ngày 4/12/2017 được điều chỉnh thấp đi 66 đến 80 triệu đồng so với trước.

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Tận mục chiếc Hyundai Elantra mạnh nhất trong lịch sử

Hyundai Elantra 2017 vừa có thêm phiên bản thể thao 1.6 Turbo Sport cao cấp nhất với giá khoảng 715 triệu đồng.

Hyundai Elantra giảm giá đến 75 triệu đồng, đạt mức thấp nhất từ trước đến nay

Với mức giảm 55 - 75 triệu đồng từ các đại lý, Hyundai Elantra được kỳ vọng sẽ gây sức ép lớn lên các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng C như Kia K3, Toyota Corolla Altis hay Mazda 3.

Hyundai Elantra 2018 đến Mỹ với một vài nâng cấp nhỏ, giá từ 428 triệu đồng

Thế hệ mới của Elantra được giới thiệu cách đây chưa lâu, vì vậy trên thực tế những cập nhật của phiên bản 2018 diễn ra khá khiêm tốn. Cụ thể, hãng xe Hàn Quốc đã bổ sung một biến thể SEL mới thay thế cho SE trước đó với gói nâng cấp Popular

Cận cảnh chiếc Hyundai Elantra mạnh nhất trong lịch sử

Hyundai Elantra 2017 vừa có thêm phiên bản thể thao 1.6 Turbo Sport cao cấp nhất với giá khoảng 715 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

10 thói quen nên tránh khi sử dụng Công nghệ

Rất nhiều tín đồ 'công nghệ' đều mắc phải những lỗi dưới đây sau đây TCN sẽ liệt kê ra 10 thói quen phổ biến nhất hiện nay.

Cách tắt dịch vụ Google Play cực kì đơn giản và nhanh chóng.

Google Play là dịch vụ được cài sẵn trên smartphone Android. Đối với nhiều người, đây là những ứng dụng rất tiện ích. Nhưng nếu bạn không thích và muốn tắt dịch vụ Google Play đi để đỡ nặng máy thì phải làm thế nào?

Cách bật 5G cho iPhone 12 & Pro, iPhone 12 Pro Max nhanh và dễ hiểu nhất

Tiêu chuẩn kết nối internet không dây 5G mới hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ truyền tải dữ liệu mạng trên các mẫu iPhone 12 mới. Tuy nhiên, chuẩn kết nối này đôi khi cũng có thể gây ảnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.