Honda Odyssey 2018 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao



Điều này đồng nghĩa với việc Odyssey đạt điểm “Tốt” ở 5 bài kiểm tra và hệ thống ngăn ngừa va chạm trước tuỳ chọn của xe vốn chỉ nhận đánh giá “Cơ bản” ở thế hệ trước, nay được trao “Cao cấp”.


Honda Odyssey 2018 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao
Honda Odyssey 2018 đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất của IIHS.

Bên cạnh đó, để có thể đạt điểm cao từ chuyên gia an toàn, đèn pha cũng phải nhận đánh giá “Chấp nhận được” hoặc “Tốt” và Odyssey 2018 đã nhận đánh giá “Chấp nhận được”.


Honda Odyssey 2018 dùng khung gầm mới, cứng hơn 44% và nhẹ hơn 43 kg, đáp ứng mức tiêu hao nhiên liệu khiêm tốn hơn. Bên cạnh đó, khung gầm mới còn tăng khả năng cách âm, khiến khoang cabin yên tĩnh hơn. Đèn pha và đèn hậu đều ứng dụng công nghệ LED. Lưới tản nhiệt tự động đóng/mở để kiểm soát nhiệt độ động cơ. Cột C phía sau được sơn đen làm nổi lên phần mái. Bên cạnh đó, các đường gân ở thân xe dập nổi rõ ràng, tăng tính thể thao.


Bên trong, vật liệu da được sử dụng khắp nơi. Khoang cabin cho cảm giác hiện đại hơn với màn hình TFT 7 inch ở cụm đồng hồ và màn hình cảm ứng đặt ở trung tâm kích thước 8 inch. Kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Người dùng có thể cài thêm ứng dụng qua 4G LTE, Wifi hoặc USB. Bên cạnh đó, cần số thay vì dạng cần gạt chuyển sang dạng nút bấm, giúp thao tác dễ dàng hơn.



Điểm đáng chú ý ở Odyssey thế hệ mới là cách điều chỉnh hàng ghế. Ở hàng ghế 2, người dùng có thể tùy biến 2 hoặc 3 chỗ ngồi. Và thao tác vào hàng ghế 3 cũng dễ dàng hơn với kiểu trượt ngang hoặc gập ghế truyền thống. Hơn nữa, Honda Odyssey còn trang bị công nghệ CabinWatch và CabinTalk, cho phép người lái quan sát và giao tiếp với hàng ghế 2 và 3 qua camera và loa.


Màn hình giải trí phía sau có kích thước 10,2 inch, có thể sử dụng và cài đặt thêm các ứng dụng. Thậm chí có thể theo dõi tiến độ hành trình đang đi. Điều khiển điều hòa, mức gió và giải trí trên qua điện thoại qua hệ thống CabinControl.


Honda Odyssey 2018 vẫn được trang bị động cơ V6 3.5L i-VTEC, cùng công nghệ ngắt xy-lanh (VCM) tuy nhiên công suất tăng thêm 32 mã lực, đạt mức 280 mã lực mô-men xoắn cực đại 355 Nm tăng 16 Nm. Hộp số tự động 9 cấp trên phiên bản LX, EX, EX-L và EX-L Navi Res hoặc 10 cấp trên biến thể Touring và Elite.


Xe hiện được bán với giá từ 30.890 USD (đã bao gồm 900 USD phí vận chuyển).


anhduc_car (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Honda Odyssey 2018 giành lại danh hiệu Top Safety Pick+

Mẫu Honda Odyssey 2018 đã giành lại giải thưởng Top Safety Pick+ từ IIHS cũng như 5 sao an toàn từ NHTSA.

Honda Odyssey 2018 đạt chứng nhận cao Top Safety Pick (TSP) từ IIHS về độ an toàn

Mới đây, chiếc minivan Honda Odyssey 2018 xuất sắc vượt qua tất cả các thử nghiệm an toàn của Viện nghiên cứu an toàn giao thông Mỹ (IIHS) - đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá mức độ an toàn của các mẫu xe hơi được bán ra tại thị

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách...

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách kết nối 4G LTE.

Honda Odyssey 2018 bán ra tại Mỹ với giá chỉ từ 30.000 USD

Honda Odyssey thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới đã chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ với mức giá khởi điểm từ 30.890 USD, đã bao gồm 900 USD phí vận chuyển. Đây là một mức giá mơ ước đối với những thị trường “mới nổi.”

Xem trước MPV Honda Odyssey 2018 tiền tỷ sắp đến thị trường Việt Nam

Bản nâng cấp mới nhất của dòng MPV cao cấp từ Honda sẽ xuất hiện tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 ở Nhật Bản.

Honda Odyssey 2017 ra mắt thị trường Việt, giá gần 2 tỷ đồng

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu Odyssey 2017 với một vài nâng cấp đi kèm giá bán gần 2 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?