Sedan bị kéo lê 200m, tài xế xe tải không hay biết

Chiếc ô tô bị xe tải kéo lê trên đường 200m trong khi tài xế xe tải không hay biết.

Điều đáng sợ là chiếc sedan nằm vào đúng điểm mù của tài xế xe tải khiến người này không hề hay biết mình gây ra vụ tai nạn. Chiếc xe tải chỉ dừng lại khi gặp đèn đỏ.


Vụ việc xảy ra tại thị trấn Quý Cảng, thuộc khu tự trị Choang, Quảng Tây, Trung Quốc hôm 17/9 vừa qua.


Rất may, không ai bị thương trong vụ tai nạn.




Dương Anh (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Sedan mất lái quay tròn trên đường như "cỗ máy xay" khiến người đi đường khiếp sợ

Chiếc sedan mất lái quay tròn trên đường như 'cỗ máy xay' khiến người đi đường khiếp sợ.

Người chiến thắng 200m T42 Rio tại Olympic được Nissan thưởng Gold Leaf bọc vàng

Là nhà tài trợ chính thức, cũng như đối tác với Hiệp Hội Paralympic Anh, Nissan sẽ giới thiệu một thương hiệu sản phẩm mới tại sự kiện này, đó là chiếc Gold Leaf to Richard Whitehead.

Showroom xe tại Hà Nội “chào hàng” sedan Trung Quốc Hongqi H9: quảng cáo “đánh bật” Bentley Mulsanne nhưng giá còn “choáng” hơn

Mẫu sedan hạng sang Trung Quốc Hongqi H9 (Hồng Kỳ H9) đã được một cửa hàng kinh doanh ô tô tư nhân tại Hà Nội chào bán với giá đắt hơn cả Maybach.

Chọn Hyundai Elantra 2.0L 2017 hay Mazda3 2.0L Sedan 2017?

Thời điểm hiện tại, Hyundai Elantra 2.0L 2017 đang được niêm yết giá bán ở mức 739 triệu đồng trong khi phiên bản cao cấp nhất của Mazda3 được bán với giá 760 triệu đồng.

Mazda6 2017 gây "bão" với giá từ 850 triệu đồng có gì đặc biệt?

Với giá bán từ 850 triệu đồng cho, Mazda 6 2017 hiện là một trong những mẫu sedan hạng D đáng để sở hữu nhất trên thị trường Việt hiện nay.

Sài Gòn: BMW M3 màu tím độc đáo gây "choáng" với loạt chi tiết "độ" đặc biệt

Về nước từ lâu nhưng đến nay số lần chiếc BMW M3 này lăn bánh trên phố chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hiếm lắm dân mê xe mới có cơ hội ngắm nhìn mẫu sedan thể thao hiệu suất cao của BMW.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Sự sụt giảm doanh số sedan: ‘Niềm đau hậu trường’ gây nên bởi cơn sốt SUV

Các hãng xe cao cấp tại Mỹ đang phải đối phó với doanh số sedan giảm sâu do nhu cầu tăng cao đối với SUV/crossover và sự thừa mứa của thị trường xe cũ

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng

Vào Việt Nam, Isuzu mu-X cạnh tranh với Fortuner và Pajero Sport, làm gợi lại cuộc đấu tay ba giữa Isuzu Hi-Lander, Mitsubishi Jolie và Toyota Zace những năm đầu thế kỷ 21.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn

Đánh giá chi tiết Samsung Gear 2

Cũng Trang công nghệ đánh giá chi tiết Samsung Gear 2 ứng cử viên sáng giá cho dòng sản phẩm đeo tay.