BMW X2 "khoác áo" Camo xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan

Do chia sẻ cấu trúc với đàn em X1 nên mẫu xe X2 sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu trước (FWD) tiêu chuẩn và tuỳ chọn dẫn động bốn bánh xDrive (AWD) ở phiên bản cao cấp hơn.
BMW X2 "khoác áo" Camo xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan

So với bản concept X2 ra mắt từ năm ngoái, phiên bản X2 lần này có thiết kế khá là khác và ít hiện đại hơn. Điển hình như cụm đèn pha được thay mới, lưới tản nhiệt cũng được mở rộng hơn. Hốc hút gió phía dưới được nối liền, thanh thoát hơn, đèn sương mù được tích hợp thêm ở 2 bên tạo cảm giác cân xứng.

Phần đuôi xe cũng được đơn giản hóa so với bản concept, cụm đèn hậu thanh mảnh, ống xả cũng nhỏ hơn. Cặp la-zăng 5 chấu hình chữ Y thể thao đẹp mắt. Ngoài ra phần gương hậu cũng được thay mới phù hợp hơn với phiên bản thương mại.

Qua video, có thể nhìn sơ lược được phần nội thất của chiếc xe, bảng táp lô và vô lăng 3 chấu của xe khá giống với X1. Bao gồm cả màn hình giải trí cùng các nút điều chỉnh cũng không có nhiều khác biệt, rõ ràng là hãng xe của Đức vẫn chưa muốn tạo ra một chiếc xe có quá nhiều khác biệt so với những chiếc xe khác trong dòng X-Series.

Dự kiến BMW X2 sẽ được ra mắt vào đầu năm sau, mẫu xe này sẽ nằm giữa 2 mẫu X1 và X3. Với việc ra đời của BMW X2, dòng sản phẩm BMW X-Series sẽ đủ bộ từ X1 cho tới X6, gia tăng sự lựa chọn cho người tiêu dùng và khẳng định vị thế của thương hiệu cánh quạt xanh xứ Bavaria ở phân khúc 'gầm cao, máy thoáng'.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

BMW X7 iPerformance Concept - hình ảnh của một chiếc SUV đầu bảng

BMW hứa hẹn sẽ trình làng một bất ngờ lớn tại Frankfurt Motor Show 2017 và họ đã không thất hứa. Bất ngờ lớn đó chính là mẫu BMW X7 iPerformance concept mới, một chiếc SUV đầu bảng của thương hiệu đến từ nước Đức.…

Ra mắt BMW concept XM với diện mạo đầy vẻ nguy hiểm, "lỗ mũi" siêu to, mắt hí tam giác, thân thể cắt xẻ, mạnh tới 750 mã lực

BMW Concept XM là mẫu xe độc lập thứ 2 của bộ phận hiệu suất cao M. Chiếc SUV nổi bật với lưới tản nhiệt ngoại cỡ và có hệ động lực plug-in hybrid công suất 750 mã lực.

Ra mắt BMW concept XM với diện mạo đầy vẻ nguy hiểm, “lỗ mũi” siêu to, mắt hí tam giác, thân thể cắt xẻ, mạnh 750 ngựa

BMW Concept XM là mẫu xe độc lập thứ 2 của bộ phận hiệu suất cao M. Chiếc SUV nổi bật với lưới tản nhiệt ngoại cỡ và có hệ động lực plug-in hybrid công suất 750 mã lực.

Mấu xe "ăn khách" Honda CR-V có thêm bản Custom Concept

Thân xe cũng được ốp đường gân nổi màu xám thể thao. Mâm xe hợp kim 19 inch đa chấu kép màu đen cá tính. Mui xe được phủ lớp sơn màu đen bóng. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng sẽ được lắp bộ kit Modulo nhằm tăng tính cứng cáp, khỏe khoắn hơn cho mẫu

Chi tiết về concept Toyota Compact Cruiser EV

Tại sự kiện trực tuyến vừa qua, Toyota còn gây chú ý khi giới thiệu mẫu xe concept mang tên Toyota Compact Cruiser EV mới. Toyota Compact Cruiser EV concept Toyota Compact Cruiser EV là mẫu xe chạy điện với kích thước nhỏ gọn. Có vẻ như mẫu xe này

BMW X7 Concept hoàn toàn mới trình làng

Hãng xe của Đức chính thức trình làng mẫu Concept BMW X7 với thiết kế thể thao sang trọng cùng nội thất tinh tế nhằm cạnh tranh với Mercedes-Benz GLS và Land Rover Range Rover.

Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept, dự kiến hoàn thiện vào năm 2020

Tại triển lãm Tokyo 2017, Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept.

Honda RS Concept ra mắt, lấn sân vào phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, Honda đã tung ra mẫu concept RS, làm tiền đề để phát triển mẫu gầm cao đô thị cỡ nhỏ mới trong thời gian sắp tới. Honda RS Concept Honda RS Concept được biết đến với phong cách thể thao và

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.