Lộ diện hình ảnh phiên bản GTS của Porsche 718 Cayman trên đường thử

Chỉ 2 tháng từ khi phiên bản Boxster GTS được phát hiện khi đang trong quá trình chạy thử nghiệm thì vào ngày hôm qua, mẫu Porsche 718 Cayman GTS lại bị bắt gặp trên đường chạy thử tại Nurburgring, Đức.
Lộ diện hình ảnh phiên bản GTS của Porsche 718 Cayman trên đường thử

Cũng giống với phiên bản Boxster, Porsche 718 Cayman GTS nổi bật với đầu xe được thiết kế sắc nét hơn tạo nên ngoại hình bề thế và mạnh mẽ ở phần trước xe. Phía trước, 718 Cayman được bao quanh với hệ thống cửa hút khí làm mát lớn hơn đáng kể và cụm đèn pha bi-xenon thiết kế mới tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED. Có vẻ như cụm đèn báo siêu mỏng vẫn được đặt trên hốc hút gió.

Cặp la-zăng 5 chấu thể thao cùng cặp má phanh màu đỏ bắt mắt. Đuôi xe cũng được thiết kế lại tạo nên dáng vẻ rộng hơn nhiều, đặc biệt là các đường vạch tích hợp có màu đen. Cụm đèn hậu được hoàn toàn mới với thiết kế 3D sử dụng công nghệ LED và đèn phanh bốn điểm đặc trưng.

Mẫu xe này sở hữu động cơ Boxer Turbo 6 xi-lanh thế hệ mới giúp cho công suất được đẩy lên từ 25 - 30 mã lực, tổng công suất cực đại 375 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp.

Dự kiến Porsche 718 Cayman GTS cùng 718 Boxster sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.
Ảnh Motorauthority - AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Porsche bổ sung phiên bản GTS cho 718 Cayman/Boxster, động cơ mạnh hơn, giá từ 79.800 USD

Porsche mới đây đã bổ sung thêm phiên bản GTS dành cho hai chiếc xe thể thao 718 Cayman và 718 Boxster. Đây là phiên bản có kiểu dáng thể thao hơn và hiệu suất động cơ lớn hơn so với hai phiên bản tiêu chuẩn và S của dòng 718, trong đó Cayman là

Xe đua Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport ra mắt

Porsche mang đến một phiên bản đường đua cho mẫu xe 718 Cayman GT4 RS mới.Theo đó, Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport đủ điều kiện tham gia các giải đua SRO (Stephane Ratel Organisation) trên toàn cầu mà không cần phải nâng cấp thêm. Porsche 718...

Porsche 718 Cayman và Boxster GT4 sẽ trang bị động cơ 3,8L 6 xi-lanh phẳng

Khi Porsche vén màn bộ đôi 718 Cayman và Boxster, nhiều fan hâm mộ Porsche lo sợ rằng 'thời đại' của động cơ hút khí tự nhiên 6 xi-lanh phẳng đã đến hồi kết. Tuy nhiên, Porsche vẫn có một 'bí mật...

Porsche 718 Cayman "thả dáng" trên phố Sài Gòn

Sau một thời gian 'ở ẩn', mới đây chiếc Porsche 718 Cayman đã có màn 'đọ dáng' cùng Nissan 370Z vàng rực trên phố,...

718 Boxster và Cayman hoàn thiện sự đặc biệt với Porsche Exclusive

Nếu những mẫu xe 718 4 xy-lanh của Porsche vẫn chưa đủ đặc biệt, chương trình Exclusive của hãng xe Đức sẽ giúp thực hiện việc này.

Porsche 718 Cayman "thả dáng" trên phố Sài Gòn

Sau một thời gian 'ở ẩn', mới đây chiếc Porsche 718 Cayman đã có màn 'đọ dáng' cùng Nissan 370Z vàng rực trên phố, khiến nhiều người đi đường phải chú ý.

Ngắm Porsche 718 Cayman "mỹ miều" giữa lòng Sài Gòn

Chiếc Cayman mới này là thế thệ kế tiếp của kỉ nguyên 718. So với thế hệ trước, 718 Cayman sở hữu thiết kế nổi bật với khung xe thể...

Cùng soi Porsche 718 Cayman nguyên mẫu tại Lecce Ý

Porsche phiên bản tiêu chuẩn mới nhất có lẽ đã có một sự thay đổi lớn nhất trong sự nghiệp của hãng, từ bỏ động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng thương hiệu và thay thế bằng một cặp động cơ tăng áp 4 xy-lanh hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình