Corvette Grand Sport 2017 được đấu giá để làm từ thiện

General Motors đang sử dụng phiên bản mới nhất của Corvette Grand Sport – đã được ra mắt tại triển lãm Geneva từ tháng trước, để nâng cao nhận thức cho công chúng về bệnh ung thư cũng như các quỹ từ thiện.

Được biết, chiếc xe sản xuất bán lẻ đầu tiên của Corvette Grand Sport Collector Edition sẽ đem bán đấu giá tại Barrett-Jackson Palm Beach, Florida.

Ngoài tất cả số tiền có được từ phiên đấu giá, tập đoàn GM cũng sẽ quyên góp 400.000 USD (tương đương 8,8 tỷ VNĐ) cho Viện Ung thư Barbara Ann Karmanos.

Đây không phải là lần đầu tiên làm từ thiện về những nghiên cứu ung thư của GM, năm ngoái hãng xe Mỹ cũng đã đem một chiếc Cadillac CT6 để đấu giá, số tiền có được khi ấy là 200.000 USD (~ 4,4 tỷ đồng) cũng được quyên góp toàn bộ cho những bệnh nhân ung thư.

Chevrolet Corvette Grand Sport Collector Edition nổi bật với ngoại thất đồ họa Watkins Glen Gray Metallic, điểm nhấn sọc dài đen to bản satin trải dài khắp thân xe, la-zăng cũng mạnh mẽ với sắc đen, bên cạnh đó còn có những chi tiết xanh Tension Blue.

Nhìn từ bên ngoài, Corvette Grand Sport 2017 mang đến dáng vóc thiết kế tinh tế với lưới tản nhiệt lớn, dải đèn LED kéo dài trên nắp ca-pô của xe.

Biểu tượng logo của xe đặt giữa, cùng hệ thống phanh Brembo hiệu suất cao. Đuôi xe với cặp ống xả dạng đôi đặt chính giữa, cánh gió sau lớn.

Bên trong xe, thế hệ mới nhất của Corvette Grand Sport sử dụng nội thất da lộn sang trọng Tension Blue, bên cạnh đó xe cũng được trang bị nhiều tính năng độc đáo như tựa đầu thiết kế 3 chiều, bảng điều khiển trung tâm cũng được phủ da Tension Blue.

Trái tim của xe là khối động cơ V8 LT1 6.2 lít, công suất 460 mã lực, đi kèm hộp số sàn 7 cấp với kết nối vòng quay chủ động hoặc hộp số tự động 8 cấp và lẫy chuyển số trên vô lăng, đi kèm là hệ thống phanh nâng cấp và hệ thống treo thể thao khỏe khoắn hơn nhằm cải thiện hiệu suất trên đường đua.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua thêm gói hiệu năng Z07 để bổ sung hê thống phanh gốm-carbon, lốp mùa hè Michelin Sport Cup 2 và một gói khí động học sợi carbon cho chiếc xe của mình.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Chevrolet, Corvette, Grand, Sport, quy, cho, ung

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Chevrolet - Corvette Grand Sport 2017 tại triển lãm Geneva

Mẫu xe hiệu suất mới của Chevrolet - Corvette Grand Sport 2017 vừa được ra mắt tại triển lãm Geneva diễn ra vào hồi đầu tháng 3 vừa qua, xe sẽ có sẵn để đặt hàng tại thị trường Mỹ vào mùa hè này, và tại châu Âu, từ tháng 9 trong cả hai biến thể...

Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 - "Vedette" của GM tại VMS 2017

Tại triển lãm VMS 2017 vừa qua, GM Việt Nam mang đến mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 với ngoại hình cơ bắp và màu đỏ bắt mắt.

[VMS 2017] Ngắm "gã cơ bắp" Corvette Grand Sport 2017 trong gian hàng Chevrolet

Tại VMS 2017 lần này, Chevrolet đã mang đến triển lãm siêu phẩm Corvette Grand Sport 2017, được đánh giá là chiếc xe có vẻ ngoài thiết kế đẹp mắt nóng bỏng và hầm hố. Tuy nhiên, một điểm...

Chevrolet Corvette Grand Sport gặp nạn khi mới chạy được 24 km

Vụ tai nạn liên quan đến chiếc siêu xe McLaren 720S mới về tay chủ 1 ngày xảy ra cách đây không lâu tại bang Virginia, Mỹ, đã khiến không ít người xót xa. Thế nhưng, hóa ra, đây không phải là chiếc xe thể thao 'chết yểu' duy nhất tại Mỹ trong thời

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

Chevrolet Corvette đạt tới 1.000 mã lực với gói nâng cấp Yenko/SC Stage II

Cái tên Yenko đã trở nên nổi tiếng đối với những người yêu xe cơ bắp Mỹ kể từ năm 1967, khi đại lý Yenko Chevrolet tại Mỹ đã tạo ra phiên bản đặc biệt Yenko Super Camaro dựa trên chiếc Chevrolet Camaro SS thế hệ đầu tiên. Hiện tại Yenko Chevrolet

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Chevrolet Corvette 2018 cơ bắp hơn với bộ vành mới cùng một loạt tùy chọn

Để kỷ niệm 65 năm được xuất hiện trên thị trường, Chevrolet Corvette 2018 đã được tung ra với một loạt các thay đổi nhỏ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Hướng dẫn sử dụng tính năng Clean Master trên điện thoại

Giống như chiếc máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng cũng vậy, nó thường xuyên xuất hiện những tập tin rác khiến thiết bị của bạn chạy chậm hoặc thậm chí xảy ra hiện tượng lag máy. Clean Master sẽ là sự lựa chọn

MagPi: Bộ eBook hướng dẫn về Raspberry Pi, rất hay, miễn phí, PDF, dạy đơn giản đến chuyên sâu

MagPi là bộ tạp chí chính thức và miễn phí của trang RaspberryPi.org được phát hành mỗi tháng dưới dạng sách giấy và PDF, tổng hợp các thủ thuật, bài viết, dạy lập trình, hướng dẫn sử dụng Raspberry Pi từ cơ bản đến

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.