Toyota Việt Nam và thay đổi sống còn mang tên túi khí

Những nghi vấn xoay quanh việc túi khí Toyota Fortuner không bung đã buộc Toyota Việt Nam phải tiến hành nâng cấp hệ thống an toàn của Fortuner, Innova và Hilux mới.
Toyota công bố series xe thể thao GR mới
Những nâng cấp của Toyota Innova và Fortuner 2018 sắp ra mắt
Bán tải cỡ trung của Toyota, Chevy và GMC đạt điểm an toàn cao của IIHS
Toyota Việt Nam và thay đổi sống còn mang tên túi khí

Mới trong tuần này, Toyota Việt Nam (TMV) đã trình làng phiên bản Altis mới. Bên cạnh những thay đổi về ngoại thất thì hãng xe Nhật còn ưu tiên lắp đặt cho Altis tới 7 túi khí. Động thái này của Toyota khiến cho người tiêu dùng phải suy nghĩ rằng, hãng đang cố bù đắp những sai lầm liên quan đến scandal túi khí không bung suốt thời gian qua, bên cạnh việc nâng cấp toàn bộ các mẫu xe để sớm đạt đến mục tiêu dự án “No Quality – No Life” - “Không có chất lượng – Không tồn tại”.

Xem thêm video giới thiệu Toyota Corolla Altis mới ra mắt tại Việt Nam:



Video giới thiệu Toyota Corolla Altis 2017
► Bài viết được quan tâm: Toyota Corolla Altis 2017 sắp ra mắt Việt Nam khác gì phiên bản cũ?
Việc khởi động dự án “No Quality – No Life” đi kèm với việc TMV phải thực sự nâng cấp chất lượng ở tất cả các hạng mục, bao gồm cả chất lượng xe, dịch vụ thương mại hay công tác bảo hành. Mục tiêu của Toyota dường như đã không dừng lại ở việc nâng cấp tính năng an toàn cho xe.

Theo tài liệu mới rò rỉ, Toyota Fortuner máy dầu số tự động sắp về Việt Nam sẽ có 7 túi khí
Một số văn bản bị rò rỉ gần đây có hé lộ về việc SUV chủ lực của TMV là Toyoya Fortuner sẽ ra mắt thêm phiên bản máy dầu số tự động tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là mẫu xe ô tô mới sẽ được trang bị tới 7 túi khí như Altis, tức là lớn hơn 4 túi khí so với phiên bản số sàn hiện tại.
Ở Malaysia, Toyota cũng tiến hành cải tiến bán tải Hilux, MPV Innova và SUV Fortuner cùng 1 lúc. Cả 3 xe đều sử dụng 7 túi khí, đi kèm với hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn cho bánh sau.

Toyota Việt Nam và thay đổi sống còn mang tên túi khí
Vậy nên người tiêu dùng Việt Nam có thể hi vọng vào những cải tiến tương tự tại Việt Nam, tức là không chỉ Fortuner mà Innova và Hilux cũng đều lắp đặt 7 túi khí trong tương lai. Hiện tại, Toyota Innova đang bán ra trung bình trên 1000 xe mỗi tháng, đứng đầu phân khúc MPV. Ngược lại, xe bán tải Hilux lại không có doanh số tốt như mong đợi, chỉ 100 xe/tháng.
Ở Việt Nam, TMV hiện đang cạnh tranh thị phần với Trường Hải. Thương hiệu Nhật luôn đảm bảo hình tượng 'sạch' này hiện lại gặp vấn đề khiếu nại liên quan đến túi khí an toàn không bung. Những video và hình ảnh Toyota Fortuner nát bét đầu nhưng vẫn không bung túi khí buộc Toyota phải tiến hành triệu hồi xe số lượng lớn để giải quyết vấn đề.
Nguồn: xegiaothong.vn

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Toyota tháng 6/2017: Không giảm giá bất kỳ mẫu xe nào

Trong tháng 6 này, Toyota không giảm giá bất cứ mẫu xe nào ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã thực hiện chương trình ưu đãi cho hàng loạt mẫu xe lắp ráp trong nước như Camry, Corolla Altis, Vios và Innova.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Toyota Corolla Altis bất ngờ lọt vào danh sách 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2017

Mới đây, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã công bố báo cáo bán hàng tháng 7/2017. Từ những con số thống kê trong báo...

Phiên bản mới Toyota Corolla Altis X 2017 ra mắt với giá 588 triệu đồng

Toyota vừa bổ sung cho dòng xe Corolla Altis 2017 phiên bản X với những cải tiến nhằm mang tới một mẫu xe thể thao, năng động hơn.

Toyota Corolla Altis dọn kho tại đại lý giảm 70 triệu đồng, chờ đón xe mới sắp ra mắt

Toyota Việt Nam vừa công bố ưu đãi lệ phí trước bạ cho mẫu Corolla Altis trong tháng 11 này, quy đổi tương đương 40 triệu đồng. Theo khảo sát tại một số đại lý, ưu đãi chưa dừng lại ở đó, mẫu xe này còn được giảm giá nhiều hơn, lên đến 70 triệu

Mẫu xe Toyota Corolla Altis đang giảm giá sâu tại các đại lý

Toyota Corolla Altis đang có giá bán giảm khá sâu, đây có lẽ là thời điểm thích hợp dành cho những khách hàng đã và đang muốn sở hữu mẫu xe này. Vào tháng 7, các đại lí của Toyota lại tiếp tục cho ra mắt các chương trình giảm giá mới dành cho mẫu

Toyota Corolla Altis với gói độ bodykit Nurburgring đầy năng động, thể thao

Toyota Corolla Altis nhận được bộ bodykit Nurburgring lấy cảm hứng từ đường đua ADAC 2021 dành cho thị trường Thái Lan. Toyota Corolla Altis 2022 thể thao, hiện đại hơn với bộ bodykit Nurburgring Cụ thể, bộ bodykit Nurburgring này được trang trí

Toyota Corolla Altis 2017 giảm 30 triệu đồng trong tháng 10

Tháng 10/2017 không chứng kiến hãng xe nào giảm giá sốc nhưng hầu hết các mẫu xe đều có mức giảm nhẹ để kích cầu tiêu dùng của người Việt. Mới nhất, khách hàng mua xe Toyota Corolla Altis 2017 trong tháng 10 sẽ được giảm đến 30 triệu đồng kèm nhiều

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm URL vào Taskbar Windows 10 dễ dàng

Taskbar Windows 10 đã cho phép bạn ghim các trang web yêu thích của mình. Nếu bạn muốn bỏ qua sự giườm rà, có một tinh chỉnh dễ dàng cho phép bạn thêm URL vào Taskbar Windows 10.

Cách tắt nguồn iPhone

Bạn mới sử dụng iPhone và không biết cách tắt nguồn cho iPhone của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để có thể tắt nguồn nhanh chóng cho iPhone.

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Tài khoản Gmail của bạn liệu đã thực sự an toàn chưa?

Mặc dù Google khẳng định 'Không có bất kỳ nhân viên nào của Google xem trộm Gmail của khách hàng', nhưng theo báo cáo điều tra của Business Insider, báo Wall Street Journal, họ đã cho thấy các nhà cung cấp ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.