Nissan X-Trail 2018 lên kệ với giá từ 23.385 bảng Anh

Nissan X-Trail 2018 đã chính thức bắt đầu được bán ra tại Anh với giá khởi điểm từ 23.385 bảng.
Nissan mới đây đã công bố giá bán chính thức và thông số kỹ thuật cho chiếc SUV đầu bảng X-Trail phiên bản dành cho thị trường Anh quốc.
Nổi bật trong số những nâng cấp trên Nissan X-Trail 2018 là hệ thống bán tự hành ProPilot, mang lại cho chiếc SUV khả năng tự lái có giám sát trên đường cao tốc hoặc trên một làn đơn dưới điều kiện giao thông đông đúc.
Nissan X-Trail 2018 lên kệ với giá từ 23.385 bảng Anh

Nissan X-Trail 2018 lên kệ với giá từ 23.385 bảng Anh
Ngoại thất xe cũng được nâng cấp với cụm lưới tản nhiệt V-Motion lớn hơn, cụm đèn pha mới sắc cạnh, đèn chạy sương mù thiết kế lại với phần viền đen được thu nhỏ. Trên bản đời 2018, Nissan X-Trail được bổ sung thêm 4 màu ngoại thất: da cam Monarch Orange, đỏ Palatial Ruby, xanh Sapphire Blue và nâu Picador Brown.
Bên trong nội thất cũng được nâng cấp tạo cảm giác cao cấp hơn. Vô-lăng mang thiết kế mới hình chữ D, tấm kê chân mới bằng da hai bên bảng điều khiển trung tâm, lỗ thông khí điều hòa sơn đen bóng cùng hộc để đồ ở bệ để tay được thiết kế lại.

Thông số chi tiết các phiên bản động cơ Nissan X-Trail 2018 tại Anh
Giá bán cho Nissan X-Trail 2018 tại thị trường Anh khởi điểm từ 23.385 bảng. Người dùng có thể tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh, hộp số sàn hoặc hộp số tự động X-Tronic, hai bản máy dầu và một bản máy xăng cùng cơ cấu ghế ngồi 5 chỗ hoặc 7 chỗ.

Một vài hình ảnh của mẫu xe mới Nissan X-Trail 2018:










Nguồn: Banxehoi.com - AC lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail 2017 sẽ ra mắt châu Âu vào tháng 7 tới

Nissan X-Trail 2017 sở hữu một diện mạo mới mẻ với tấm lưới tản nhiệt thiết kế mới “V-Motion” của Nissan, các cụm đèn pha mới tích hợp đèn chạy ban ngày LED, hệ thống đèn hậu LED phía sau cũng được sửa đổi nhiều...

Nissan sắp tung ra thị trường Việt Nam phiên bản X-Trail mới

Trong đó, ngoại thất của phiên bản Nissan X-Trail được làm mới ở một số chi tiết như cản trước, cản sau, nẹp trang trí cánh cửa có đèn hay ốp đuôi cửa cá tính hơn. Phiên bản này cũng sẽ có thêm đèn chiếu logo Nissan dưới cánh cửa bên lái và bên phụ

Nissan X-Trail 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản mới

Nissan X-Trail nhận được bản cập nhật cho năm 2022 tại Australia với một số nâng cấp nhỏ và bổ sung thêm phiên bản ST+ mới nằm giữa hai phiên bản ST và ST-L hiện có. Nissan X-Trail ST+ được xây dựng dựa trên phiên bản ST tiêu chuẩn, bổ sung thêm

Nissan X-Trail V-series cho người Việt, có gì mới?

Nissan Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Nissan X-Trail V-series đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng an toàn của mẫu xe crossover ưu việt.

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Nissan X-Trail 2018 ra mắt bản động cơ Diesel Turbo 2.0L

Nissan đã chính thức trình làng mẫu X-Trail 2018 mới được trang bị động cơ turbo-diesel 2.0 lít mạnh mẽ thay thế cho động cơ dầu 1.6 lít trước đây.

ETCM giới thiệu biến thể mới của Nissan X-Trail thế hệ thứ ba tại Malaysia

Công ty Edaran Tan Chong Motor (ETCM) đã chính thức giới thiệu một biến thể mới của Nissan X-Trail thế hệ thứ ba tại Malaysia.

Nissan X-Trail 2018 được trang bị công nghệ lái bán tự động

Nhằm khẳng định vị thế và tăng tính cạnh tranh cho X-Trail, Nissan tiến hành nâng cấp cho X-Trail thế hệ mới. Trong đó nổi bật là...

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.