Toyota Fortuner số tự động sắp về Việt Nam có thay đổi gì hot?

Vào tháng 1/2017, Toyota Fortuner phiên bản G máy dầu, số tự động sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với một loạt nâng cấp đáng chú ý.
Toyota Fortuner số tự động sắp về Việt Nam có thay đổi gì hot?

Toyota Fortuner số tự động sắp về Việt Nam có thay đổi gì hot?
Theo một số thông tin mà Banxehoi.com nhận được, Toyota Việt Nam đang chuẩn bị đưa Fortuner phiên bản máy dầu, số tự động về Việt Nam vào tháng 1/2018. Toyota Fortuner mới sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Dù chưa có giá bán chính thức nhưng mẫu xe này đã được nhiều đại lý đăng kí nhập về. Dưới đây là danh sách những thay đổi trang bị mới trên Toyota Fortuner số tự động mới so với phiên bản cũ.

Toyota Fortuner MT
hiện tại
Toyota Fortuner AT sắp nhập khẩu về Việt Nam
Thiết kếHộp số6MT6AT
Bảng đồng hồTrung cấp km/hCao cấp km/h
Cần số và tay nắmUrethaneDa, Mạ bạc
Vô-lăngUrethaneDa, ốp gỗ
Phanh tayNhựa + ChromeDa + Chrome
Lưới tản nhiệtSơnMạ Chrome
Thanh trang trí cửa sauSơn bạcMạ Chrome
Ốp cửaNỉDa
Bảng điều khiển táp-lôNhựa mềmNhựa mềm, ốp gỗ, mạ bạc, chỉ màu
Hộp đựng đồ phía sauNắp cứngChất liệu mềm
Màn hình hiển thị MIDNhỏ dạng điểmLớn (TFT)
Tiện nghiChất liệu ghếNỉDa
Lẫy chuyển sốKhông
Điều khiển ghếD&P chỉnh tayGhế lái chỉnh điện 8 hướng
An toànChống bó cứng phanh (ABS)
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
Túi khí36
Cân bằng điện tử VSCKhông
Khởi hành ngang dốc HACKhông

So sánh trang bị của Toyota Fortuner AT sắp nhập khẩu về Việt Nam với phiên bản máy dầu MT đang phân phối trong nước
Theo thông tin bị rò rỉ, Toyota Fortuner máy dầu, số tự động sẽ trang bị động cơ diesel 2.4 lít, 1 cầu. Sức mạnh của xe truyền qua hộp số tự động 6 cấp.
Về thiết kế, chiếc xe mới sử dụng ghế ngồi bọc bằng da thay vì bọc nỉ như phiên bản số sàn. Các trang bị trong xe đều khá cao cấp, các chi tiết nhựa đã thay hầu hết bằng ốp gỗ và mạ chrome. Thậm chí hệ thống an toàn trên mẫu xe ô tô mới cũng nâng cấp đáng kể, có thêm 7 túi khí, cân bằng điện tử VSC và khởi hành ngang dốc HAC.

Danh sách trang bị trên Toyota Fortuner bị rò rỉ
Được biết, Toyota Fortuner phiên bản động cơ dầu, số tự động nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt, bởi lẽ trong 3 biến thể của Fortuner tại Việt Nam thì phiên bản máy dầu là ăn khách nhất, luôn chiếm trên 50% thị phần. Hiện tại, giá xe Toyota Fortuner phiên bản máy dầu, số sàn đang phân phối tại Việt Nam là 981 triệu đồng.
► Xem thêm: Giá xe Toyota Fortuner đủ các phiên bản mới nhất
Nguồn: xegiaothong.vn

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Đại lý nhận cọc Toyota Fortuner 2021, dự kiến về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới

Hiện nay, một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc Toyota Fortuner 2021 và cho biết mẫu xe này sẽ về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới. Toyota Fortuner 2021 Theo thông tin, bản nâng cấp lần này chỉ dành cho hai phiên bản máy xăng nhập khẩu từ Indonesia,

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Toyota Fortuner 2022 sắp ra mắt tại Indonesia

Toyota Fortuner 2022 hiện đã có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Và sắp tới đây phiên bản 2.8 của mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Indonesia, dự kiến trong tháng 1/2022. Tuy nhiên, thời gian chi tiết vẫn chưa được xác định.

Giá xe Toyota Fortuner máy dầu số tự động tại Việt Nam là 1,066 tỷ đồng?

Trong thời gian tới, Toyota Fortuner sở hữu hộp số tự động, sử dụng động cơ diesel sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam và hiện giá xe bị rò rỉ là 1,066 tỷ đồng.

"Lộ" trang bị trên Toyota Fortuner máy dầu số tự động tại Việt Nam

Toyota Fortuner máy dầu, số tự động dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam từ tháng 1/2018. Một vài trang bị trên Toyota Fortuner máy dầu, số tự động sắp xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian tới đã bị lộ.

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và