Nissan Versa Note 2018 thêm nhiều trang bị, giữ nguyên giá 15.480 USD

Đã có mặt ở các cửa hàng, Nissan Versa Note 2018 có mức giá tương đương với người tiền nhiệm chỉ từ 15.480 USD (351 triệu đồng) nhưng có thêm thêm nhiều trang thiết bị và nâng cấp mới hơn.
Nissan Sunny Premium S - Nâng cấp để cạnh tranh
Nissan Sunny mới sẽ sẽ xuất hiện vào năm 2018
Nissan Sunny 2017 nâng cấp nhẹ, giữ nguyên giá tại Ấn Độ
Nissan Versa Note 2018 thêm nhiều trang bị, giữ nguyên giá 15.480 USD

Nissan Versa Note 2018 có giá từ 15.480 USD
Đầu tiên, tên gọi Versa Note S Plus sẽ đổi thành Versa Note S. Mặc dù thay đổi cách gọi, Nissan Versa (hay còn gọi là Nissan Sunny tại thị trường Việt Nam) vẫn được trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất 109 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Hộp số vô cấp Xtronic giúp xe có mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 7,59 lít/100km đường nội thành, 6,03 lít/100km trên cao tốc và 6,92 khi kết hợp.
Giá xe Nissan Versa Note 2018 khởi điểm từ 16.380 USD (372 triệu đồng) cho bản SV. Sẵn có gói trang bị SV Special Edition Package hoàn toàn mới, xe sẽ sở hữu hệ thống mã hóa khóa động cơ Immobilizer, hệ thống cảnh báo áp suất lốp và chìa khóa thông minh.
Với biến thể cao cấp hơn - Versa Note SR, người dùng sẽ phải chi khoảng 17.980 USD (408 triệu đồng) và nhận về thiết kế ngoại thất thể thao hơn đi kèm nhiều tùy chọn màu sắc, đèn sương mù phìa trước và bộ la-zăng hợp kim đường kính 16 inch.
SR hầu như đều có các trang thiết bị mới tương tự như người anh em SV bao gồm: chìa khóa thông minh, hệ thống mã hóa khóa động cơ Immobilizer và hệ thống cảnh báo áp xuất lốp.
Cuối cùng, biến thể cao cấp nhất - Versa Note SL bị loại ra khỏi cuộc chơi. Nissan vẫn chưa đưa ra giải thích chính thức về quyết định này. Được biết, phiên bản SL từng có mức giá khoảng 18.710 USD (425 triệu đồng).

Một số hình ảnh của Nissan Versa Note 2018:


















Nguồn: Banxehoi.com - LH lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Nissan Versa 2022 ra mắt với giá gần 350 triệu đồng

Nissan Versa 2022 vừa ra mắt tại Mỹ với ngoại hình thể thao cùng nhiều tùy chọn bao gồm :Phiên bản S hộp số sàn có giá từ 15.080 USD (tương đương 341,86 triệu đồng).Phiên bản S hộp số Xtronic CVT là 16.750 USD (379,72 triệu đồng). Phiên bản Versa

Nissan Sunny 2018 có thêm phiên bản hatchback

Nissan Sunny vừa có thêm phiên bản hatchback 5 cửa với nhiều trang thiết bị hiện đại đáng giá so với bản sedan hiện hành.

Nissan Versa “nghiền nát” Tsuru trong màn thử nghiệm va chạm

Trong màn thử nghiệm va chạm với chiếc sedan đời mới Nissan Versa, chiếc xe rẻ nhất thị trường Mexico Nissan Tsuru đã cho kết quả khá tệ.

Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Versa Sedan 2019 (hay còn gọi là Nissan Sunny tại Việt Nam) hiện đã được vận chuyển tới các đại lý phân phối ở thị trường Mỹ, đi kèm mức giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

Chiêm ngưỡng Nissan Sunny 2018 bản 05 cửa mới

Hãng Nissan vừa giới thiệu thêm phiên bản Hatchback mới của mẫu Sedan Sunny, mặc dù kiểu dáng nhỏ hơn nhưng các trang bị vẫn đầy đủ và không kém phần hiện đại.

Nissan Sunny 2019 với biến thể S có giá từ 287 triệu đồng

Trong khi các đối thủ cùng phân khúc đã cách tân mạnh mẽ về kiểu dáng, Nissan vẫn giữ vững thiết kế xưa cũ, giống với phiên bản Sunny đang bán tại thị trường Việt Nam. Ưu thế duy nhất của mẫu xe Nissan Sunny 2019 tại Mỹ là giá bán rất rẻ, chỉ từ

Nissan Sunny XV ở Việt Nam hạ giá còn 468 triệu đồng

Giá bán lẻ thực tế tại một số đại lý của chiếc Nissan Sunny bản XV số tự động nay đã bớt đi khoảng 50 triệu đồng so với giá niêm yết.

Nissan X-Trail và Sunny đồng loạt tăng từ 10 đến 23 triệu đồng

Theo thông báo mới nhất gửi báo chí sáng ngày 16/7/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) cho biết đã điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được áp dụng đối với hai mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny. Cụ thể, giá bán của Nissan X-Trail sẽ tăng từ 11 đến 23

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Chromium và Chrome khác nhau như thế nào?

Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome. Do hoàn toàn là mã nguồn mở nên Chromium có sẵn trên kho phần mềm Linux để dễ dàng cài đặt hơn. Ngoài ra trình duyệt Chromium cũng có sẵn trên các nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo