Bảo hiểm ô tô tự nguyện và bắt buộc khác nhau như thế nào?

Dưới đây là những gói bảo hiểm cơ bản nhất dành cho xe hơi mà chủ xe cần biết để có những lựa chọn tốt nhất cho 'xế yêu'.
Đa số chủ xe chưa biết đến bảo hiểm kính xe ô tô
Bảo hiểm ô tô tự nguyện và bắt buộc khác nhau như thế nào?

Bảo hiểm ô tô tự nguyện và bắt buộc khác nhau như thế nào?
Nguồn: cafeauto.vn

TIN LIÊN QUAN

Tại sao chủ xe ô tô phải mua bảo hiểm dân sự bắt buộc?

Nhiều người dân cho rằng bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc chỉ có chức năng đối phó để không bị phạt đối với công an giao thông mà không có giá trị gì. Tuy nhiên, thực sự là loại bảo hiểm này đem lại nhiều quyền lợi hơn bạn tưởng.

Mua xe cũ vẫn còn hợp đồng bảo hiểm từ chủ cũ thì chủ mới có được hưởng?

Mua một chiếc ô tô cũ là phải tìm hiểu nhiều thứ hơn so với xe mới, một trong số đó là vấn đề xe cũ vẫn còn hợp đồng bảo hiểm thì liệu chủ mới có được hưởng lại bảo hiểm đó hay không?

Ra mắt mũ bảo hiểm full-face với tùy chọn chuyển đổi

Vào năm 2020, nhà sản xuất mũ bảo hiểm Scorpion đã giới thiệu mẫu fullface EXO-HX1 mới. Một chiếc mũ bảo hiểm với nhiều kiểu dáng khác nhau nhờ vào...

Tiêu chuẩn của Nón Bảo Hiểm ra sao?

Mọi người cũng biết đến Nón Bảo Hiểm, 1 vật dụng rất quan trọng khi sử dụng xe máy - môtô PKL. Tuy nhiên, bạn đã biết đến các tiêu chuẩn của Nón Bảo Hiểm chưa? Clip dưới đây sẽ cho chúng ta biết các tiêu chuẩn của Nón Bảo Hiểm để chọn đúng hơn.

Ra mắt mũ bảo hiểm lật cằm HJC i100 thế hệ mới nhất

HJC i100 là phiên bản mũ bảo hiểm mới nhất với thiết kế có thể lật cằm hoàn toàn ra sau và biến đổi thành kiểu 3/4 theo sở thích người sử dụng, được...

Chọn xe hatchback nào để có phí bảo hiểm thấp nhất?

Top 10 mẫu hatchback có khoản đóng bảo hiểm rẻ nhất, danh sách được bình chọn bởi Autobytel.

Future 125 lột xác với bộ mâm hiếm có khó tìm

Tóm tắt sơ qua về chiếc Future 125 độ dưới đây, chủ nhân của nó đã sơn lại tổng thể dàn áo theo tông màu đỏ đầy nổi bật, mô phỏng tem của dòng Wave...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.