5 xe tay ga “sang chảnh” giá trăm triệu đồng tại Việt Nam

Đa số khách hàng tìm mua xe tay ga cao cấp ngày nay, muốn một chiếc xe sang trọng, cùng nhiều công nghệ hiện đại và được cá nhân hóa. Điều đáng nói là tiền bạc trở thành một yếu tố nhỏ, bởi lẽ khi sở hữu một chiếc xe ga cao cấp, thì không chạy theo số đông, người tiêu dùng sẽ quan tâm tới sự thỏa mãn.


Không dành cho số đông là xu hướng phát triển cho xe tay ga cao cấp ở thời điểm hiện tại. Bắt đầu từ quan niệm về những chiếc xe máy khác biệt của mỗi người. Chiếc xe không đơn thuần là một phương tiện giao thông, mà còn là văn hóa và cá tính, tạo ra hành trình di chuyển đầy thú vị, biến phố phường quen thuộc thành sàn diễn sành điệu.


Dưới đây là 5 chiếc xe tay ga “sang chảnh” giá hàng trăm triệu đồng đang được bán tại Việt Nam:


Vespa 946 – 340 triệu đồng


Vespa 946 ra mắt chính thức tại Việt Nam từ năm 2013. Sau đó, Piaggio Việt Nam cũng đã đưa nhiều phiên bản khác nhau của mẫu siêu tay ga này về với mức giá từ 340 triệu đồng.


5 xe tay ga “sang chảnh” giá trăm triệu đồng tại Việt Nam

Vespa 946 mang những đường nét mềm mại được định hình từ nguyên mẫu xe MP6 phiên bản 1945, với kiểu dáng ong bầu làm chủ đạo của tất cả xe Vespa. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của xe Vespa 946 là thân sau nghiêng hẳn về phía trước, yên dốc và đuôi vểnh đúng như đuôi ong bầu.


Piaggio đã phát triển động cơ 4 thì mới, xy-lanh đơn, 3 van và trang bị cho Vespa 946. Theo Piaggio, thế hệ động cơ này đem lại hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn và giảm lượng khí thải cũng như tiếng ồn.


Peugeot Satelis RS 400 – 280 triệu đồng


Năm 2016, thương hiệu xe đến từ nước Pháp đã công bố sự trở lại thị trường Việt Nam cho dòng xe scooter sau 60 năm. Ba mẫu xe được giới thiệu gồm Django 125cc, CityStar RS 125cc và Satelis RS 400cc. Trong đó Satelis RS 400cc là mẫu xe cao cấp và đắt tiền nhất.



Satelis RS 400cc mang dáng vẻ hầm hố với thiết kế đền trước với đèn LED ban ngày, tựa yên lớn giúp việc di chuyển trong thời gian dài.
Mẫu xe này sở hữu khối động cơ LFE xy lanh đơn với 4 van, công suất 27,4 kW (36,7 mã lực) tại 7.250 v/ph, hệ thống phanh ABS với bánh trước hai phanh đĩa đường kính 260 mm và phanh đĩa đơn phía sau 240 mm. Mức giá cho Satelis RS 400cc là 280 triệu đồng.


Honda SH 300i – 248 triệu đồng


Honda Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe tay ga cao cấp SH300i nhập khẩu từ Ý hồi cuối năm ngoái. Đây là bước đi mới của Honda Việt Nam trong việc mở rộng danh mục sản phẩm để đáp ứng hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng.



Ở diện mạo bên ngoài, đèn phía trước và phía sau có dạng LED hiện đại nhưng vẫn dựa trên thiết kế đèn truyền thống của những mẫu xe trong gia đình SH. SH300i 2016 sở hữu một chìa khóa thông minh có khả năng kích hoạt và khởi động động cơ khi chìa khóa đang nằm trong túi của bạn.


Điểm nhấn tạo sự khác biệt của SH300i so với những mẫu xe đàn em trong gia đình SH chính là động cơ 279 phân khối, xi lanh đơn mạnh mẽ, làm mát bằng nước, công nghệ phun xăng điện tử PMG FI của Honda. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất 25,2 mã lực, momen xoắn cực đại 25,5 Nm. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu của xe vào khoảng 33,3 km/L.


Honda Việt Nam đặt muc tiêu bán 400 xe SH300i từ năm 2017.


Piaggio Beverly 125 i.e – 120 triệu đồng


Được giới thiệu vào Việt Nam từ năm 2010 với giá bán 143 triệu đồng nhưng Piaggio Beverly vẫn chưa thực sự hấp dẫn người tiêu dùng như Honda SH. Chính vì thế cái tên này dường như đã “biến mất” trong tâm trí người tiêu dùng Việt. Mới đây, người ta lại thấy xuất hiện mẫu xe này trên bảng báo giá của Piaggio.



Piaggio Beverly là xe tay ga cỡ trung thiết kế mang đậm nét thể thao, khả năng vận hành linh hoạt, có độ tin cậy và an toàn cao.


Xe được trang bị động cơ 4 thì, 125cc, công suất 11kW, mô-men xoắn 12,5Nm, được trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu (- 20%) và chi phí bảo dưỡng (-20%). Hơn nữa, hệ thống làm mát bằng dung dịch, được điều khiển bằng điện tử (ECS) cũng góp phần làm giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ.


Vespa GTS 300 – 120 triệu đồng


Vespa GTS 300 ABS 2017 có mặt tại các showroom của Piaggio Việt Nam hồi tháng 7 năm nay với giá bán 120 triệu đồng. Mức giá này chỉ bằng xấp xỉ một nửa con số của Honda Sh300i (248 triệu đồng). Việc được lắp ráp trong nước chính là yếu tố quan trọng giúp giá bán của GTS 300 vô cùng cạnh tranh so với cách thức nhập nguyên chiếc của SH300i.



Xe sở hữu kích thước dài 1.950 mm, rộng 740 mm. Trọng lượng không tải 160 kg, dung tích bình xăng khoảng 9 lít. Hệ thống giảm xóc trước loại giảm chấn đơn kết hợp lò xo ống lồng, phía sau là giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh. Kính chắn gió phía trước, giá để đồ làm từ kim loại mạ chrome phía sau, cả 2 đều là tùy chọn. Cổng sạc USB tiện dụng. Đèn LED định vị tích hợp cùng đèn Xi-nhan, phần mặt nạ có thêm viền kim loại mạ chrome.


Vespa GTS 300 ABS là khối động cơ xi-lanh đơn, 4 kì 4 van, phun xăng điện tử dung tích xi-lanh 278,3cc cho công suất cực đại 15,6 Kw tại 7.750 v/p, mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5.000 v/p.


Thế Đạt (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Vespa trình làng mẫu xe điện 'sang chảnh' Elettrica 2017

Nguoiduatin - Tại EICMA 2016, Vespa đã lần đầu tiên ra mắt mẫu xe điện tay ga thế hệ mới với tên gọi Elettrica phiên bản 2017 với thiết kế vô cùng 'sang chảnh”.

Cặp đôi tay ga Vespa kỷ niệm 75 năm “thét giá” hơn trăm triệu tại Việt Nam, bản Primavera nâng cấp lớn

Trong khi phiên bản Vespa GTS 75th Anniversary không có sự khác biệt về thông số so với GTS 300 HPE, Vespa Primavera 75th Anniversary lại có màn hình thông minh.

Vespa và Piaggio tung ra thị trường hai mẫu xe tay ga sang chảnh giá chỉ từ 22,7 triệu

Piaggio Ấn Độ vừa trình làng mẫu xe tay ga cỡ nhỏ mới toanh Aprilia SR 150 giá chỉ 70.031 INR (tương đương 22,69 triệu đồng), gây bất ngờ trên thị trường.

Vespa Primavera có thêm phiên bản đặc biệt, giá bán 77,5 triệu đồng

Những ai đam mê thương hiệu xe máy thời trang Ý sẽ có thêm lựa chọn, khi Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản kỷ niệm 50 năm của mẫu Vespa Primavera.

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản kỷ niệm 75 năm cho dòng Vespa với phụ kiện đi kèm cực độc đáo

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ra đời của dòng xe ga đình đám Vespa, Piaggio Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt là Vespa Primavera 125cc ABS 75 years và Vespa GTS 300 HPE 75 years với số lượng giới hạn trong năm 2021.Điểm nổi bật trên phiên bản kỉ

Vespa LX 125 i-Get và S 125 i-Get được bổ sung màu sắc mới, đầy năng động và nhiệt huyết

Nhằm tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn cũng như mang đến sự mới mẽ cho người tiêu dùng, Piaggio Indonesia vừa bổ sung thêm tùy chọn màu sơn mới cho hai dòng xe tay ga ăn khách là Vespa LX 125 i-Get và Vespa S 125 i-Get.Cụ thể, mỗi mẫu xe đều có 3

Cập nhật bảng giá xe Vespa mới nhất trong tháng 8/2018

Vespa, một thương hiệu thuộc Piaggio, vốn được biết tới ở Việt Nam từ lâu bởi phong cách đẹp, sang, mang dáng dấp của dòng xe hai bánh đậm chất lãng mạn, quý phái của xứ sở rượu vang đỏ.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục hồi danh bạ Google lỡ xóa

Nếu bạn vô tình xóa đi các liên hệ quan trọng vì một phút lỡ lầm nào đó? Tính năng mới của menu Google Contacts sẽ giúp được bạn. Hãy thực hiện các bước sau đây:

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

3 tính năng gây phiền nhiễu trên Pixel 2 và cách khắc phục chúng

Mỗi điện thoại thông minh, bạn có thích nó đến đâu thì vẫn sẽ xuất hiện những tính năng được nhà sản xuất đưa vào gây khó chịu hoặc đơn giản là chưa được tinh chỉnh sao cho tốt nhất để sử dụng. Đối với Pixel 2 của

Bật chế độ full màn hình MacBook sẽ giúp kéo dài thời gian dùng pin

Một trong những cách tiết kiệm Pin máy tính khi sử dụng mà nhiều người lại chủ quan xem nhẹ khiến cho Pin máy giảm tuổi thọ một cách nhanh chóng. Cách sử dụng máy tính khoa học tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả