Mẫu xe điện Porsche Mission E sẽ được bán với giá 1,9 tỷ đồng


Theo như tạp chí Carmagazine, mẫu xe điện Porsche Mission E sẽ được bán vào cuối năm 2019 với giá 85.000 USD (1,9 tỷ đồng). Hãng xe của Đức ra mắt Mission E cũng nhằm lấp đầy khoảng trống giữa Panamera và 911.
Mẫu xe điện Porsche Mission E sẽ được bán với giá 1,9 tỷ đồng

Đây cũng là thông tin rất khả quan khi mà thị trường 'xe xanh' đang rất được các hãng xe chú trọng phát triển sau sự ra đời của Tesla Model, nhưng các mẫu xe thì mới chỉ dừng ở bản concept, kế hoạch trên giấy.

Porsche Mission E Concept có kiểu dáng thiết kế giống với Panamera nhưng có chiều cao thấp hơn chỉ ở mức 1.300 mm. Phần đầu xe có nắp ca-pô và 2 hốc bánh trước mượn thiết kế của 918 Spyder. Phần thân của xe được làm bằng các chất liệu hợp kim nhôm, thép và các hỗn hợp carbon siêu bền.

Mission E có 4 ghế đơn thiết kế đẹp mắt, đi cùng nhiều công nghệ thông minh, tiện ích. Màn hình trung tâm được kéo dài đến bên ghế phụ lái hiển thị những ứng dụng như nghe nhạc, chỉnh điều hòa, định vị hoặc danh bạ để người dùng tùy ý chọn lựa.


Trái tim của Mission E đến từ 2 động cơ điện phát triển từ mẫu 919 Hybrid. Sức mạnh từ 2 động cơ điện cho công suất 600 mã lực kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Hệ thống này dựa trên hệ thống định hướng mô-men xoắn do Porsche phát triển mang tên PTV (Porshce Torque Vectoring) và có thể tự phân phối mô-men xoắn đến từng bánh xe riêng lẻ, truyền sức mạnh của hệ thống lái xuống mặt đường, điều khiển hệ dẫn động chính xác. Nhờ đó, theo công bố của Porshce, Mission E Concept tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,5 giây, lên 200 km/h mất 12 giây.

Porsche khẳng định, Mission E có khả năng sạc đặc biệt. Xe sử dụng hệ thống sạc 800V mới có khả năng sạc lên tới 80% pin chỉ sau 15 phút. Ngoài ra, mẫu xe này còn có thể sạc qua bộ sạc điện 400V hoặc sạc cảm ứng không cần cắm dây thông qua cuộn dây nằm dưới sàn xe.

Porsche Mission E sẽ được bán chính thức vào cuối năm 2019 tại Châu Âu, sau đó vào đầu năm sau sẽ là toàn cầu. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu Model Tesla S trong phân khúc xe điện.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Xe điện Porsche Mission E sắp thành hiện thực

Porsche Mission E có thể chạy 500 km cho một lần sạc đầy pin và chỉ phải mất 15 phút sạc qua cổng 800 volt cho 400 km tiếp theo.

Porsche giới thiệu siêu xe điện mới Mission R mạnh hơn 1.000 mã lực

Mới đây, Porsche vừa mới giới thiệu một mẫu concept có tên Mission R tại Triển lãm IAA Mobility 2021 đang diễn ra tại Munich. Theo hãng xe Đức, mẫu concept này sẽ được sản xuất bản thương mại trong tương lai với phong cách đậm chất thể thao. Dựa...

Porsche Mission E sẽ có ba tùy chọn về công suất vận hành: 402 mã lực, 536 mã lực và 670 mã lực

Tới nay, nhiều hình ảnh chụp trộm cũng đã cho thấy việc thử nghiệm Mission E đang được Porsche ráo riết triển khai. Tuy nhiên hầu hết các chi tiết của xe đều được che đậy khá kĩ.

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.

Porsche Mission R concept: xe đua chạy điện của Porsche, mạnh 1.073 mã lực, sạc nhanh 900 Volt

Porsche Mission R vừa được nhà sản xuất ô tô hạng sang hiệu năng cao nước Đức trình làng cho thấy tương lai của những chiếc xe đua điện thuộc hãng này, đồng thời cũng là những hé lộ đầu tiên về…

Ngoài Mission E, Porsche cũng sẽ giới thiệu một phiên bản xe điện của SUV Macan

Được lên kế hoạch để xuất hiện trên đường phố vào năm 2019 dưới hình thức phiên bản sản xuất, Mission E thể hiện rõ ràng những tham vọng của Porsche về khía cạnh điện khí hóa.

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Porsche Mission E Cross Turismo: Thiết kế thiên hướng thuộc dòng CUV

Xe có chiều dài cơ sở là 4.950mm giúp không gian phía trong khá thoải mái. Phần đầu của Mission E Cross Turismo được thiết kế khá thấp nhằm hướng luồng gió theo chiều dọc thân xe và thoát ra ở cánh gió nhỏ phía sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Quick Charge 3.0 và 2.0 hỗ trợ sạc nhanh

Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay có rất nhiều tính năng được ra đời nhưng không phải tính năng nào cũng được tích hợp cho tất cả các dòng điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại tầm trung hoặc giá rẻ.

Cách khắc phục các lỗi thường gặp trong Google Chrome

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Google Chrome hoàn hảo, rất nhiều lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng Chrome gây khí chịu cho người dùng. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các lỗi đó và hướng dẫn cách

Hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu như Facebook, Fshare, Youtube...

Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản cho bạn bè và người thân mà lại đang lo lắng bị lộ thông tin thậm chí mất tài khoản thì với hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu mà TCN giới thiệu sau đây, bạn sẽ hoàn toàn

7 cách mở file PSD không cần Photoshop

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 công cụ tốt nhất để xem file PSD mà không cần sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động