Mercedes sắp bán đấu giá chiếc Maybach G650 Landaulet cuối cùng

Theo dự kiến, phiên đấu giá sẽ được diễn ra vào ngày 6/10 tới. Toàn bộ số tiền thu được sẽ ủng hộ cho quỹ từ thiện Laureus Sport for Good. Theo đơn vị đảm nhiệm sự kiện bán đấu giá này, chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet cuối cùng được định giá vào khoảng 753.252 USD. Đây cũng chính là chiếc Maybach G650 Landaulet đầu tiên xuất hiện trên sàn đấu giá.


Mercedes sắp bán đấu giá chiếc Maybach G650 Landaulet cuối cùng

Maybach G650 Landaulet là model thứ 5 được Mercedes tạo ra với mác Maybach và là mẫu SUV đầu tiên. Sẽ chỉ có 99 chiếc G650 Landaulet được xuất xưởng với sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng off-road và sự sang trọng.



Điểm đáng chú ý trên mẫu SUV siêu sang này là không gian hàng ghế thứ 2 tách biệt hoàn toàn với chỗ ngồi phía trước, và chỉ còn hai chỗ ngồi sang trọng. Bệ điều khiển nằm ở trung tâm và hai màn hình TFT được đặt trước mặt phục vụ nhu cầu giải trí cho các khách VIP.



G650 Landaulet sử dụng động cơ biturbo 6.0L V12 của AMG, cho công suất 630 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Xe có khoảng sáng gầm 450mm cùng bộ lốp khổng lồ 325/55 R22.








Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach G650 Landaulet chốt giá "sốc" 1,4 triệu USD

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-Maybach G650 Landaulet “cuối cùng” trong số 99 chiếc vừa được đấu giá thành công thu về số tiền 1,4 triệu USD.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet đã qua sử dụng đang được rao bán với giá 40,7 tỷ VNĐ

Mercedes-Maybach G650 Landaulet là một trong những phiên bản hàng hiếm, độc đáo của G-Class thế hệ trước. Cỗ máy off-road này được ra mắt cách đây một năm như một sáng tạo tuyệt đẹp cuối cùng của huyền thoại 4x4 thế hệ cũ.

Brabus rao bán Mercedes-Maybach G650 Landaulet, giá hơn 21 tỷ VNĐ

Vì là một phiên bản giới hạn nên dù đã lăn bánh hơn 700 km và không có bất kỳ thay đổi nào, nhưng chiếc Mercedes-Maybach G650 Laundaulet này vẫn được rao bán với mức giá cao hơn đáng kể so với nguyên bản.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet: SUV cho giới thượng lưu ưa khám phá

Lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Maybach 62S Landaulet, Mercedes-Maybach G650 Landaulet cũng sở hữu phần mui phía sau dạng vải và có thể tự động đóng/mở vô cùng sang chảnh.

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet cuối cùng chốt giá 32 tỉ đồng

Một vị khách ở Bỉ đã bỏ ra 1,2 triệu euro, khoảng 32 tỉ đồng, để sở hữu siêu phẩm offroad Mercedes-Maybach G 650 Landaulet. Đây là chiếc cuối cùng trong tổng số 99 chiếc.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet cuối cùng chuẩn bị "lên sàn" đấu giá

Chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet cuối cùng sẽ được đưa lên sàn đấu giá vào tháng tới, khi Bonhams bán đấu giá chiếc xe mui trần này để gây quỹ cho Laureus Sport for Good.

Độc đáo xe offroad Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới

Với mục đích tạo ra một mẫu xe với ưu điểm của cả G500 4x4² và Maybach G650 Landaulet, RDBLA - một xưởng độ rất nổi tiếng với giới chơi xe Mỹ đã tạo ra chiếc Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới. Dựa trên cơ sở chiếc G500 4x4², họ đã cắt

Khám phá chiếc SUV đắt nhất thời đại Mercedes-Maybach G 650 Landaulet

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet được thương hiệu ô tô Đức ra mắt cùng một câu slogan “Một chiếc G-Class khác biệt hơn bao giờ hết”.Đúng như vậy, chiếc SUV này mang nhiều điểm khác biệt so với các anh em khác với khối động cơ V12 mạnh mẽ, sở hữu

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số