Chi tiết Chevrolet Spark 2018 giá từ 299 triệu đồng tại đại lý

Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Spark 2018 sẽ có 3 phiên bản: Spark LS giá 359 triệu đồng, Spark LT 5 chỗ giá 389 triệu đồng và Spark Duo 2 chỗ giá 299 triệu đồng. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kia Morning, Hyundai i10 và trong thời gian tới sẽ là Toyota Wigo và Suzuki Celerio.


Chi tiết Chevrolet Spark 2018 giá từ 299 triệu đồng tại đại lý
Chevrolet Spark LT 2018

Về mặt thiết kế, cả 3 phiên bản Spark 2018 đều sở hữu hần đầu xe và cản sau được làm mới. Lưới tản nhiệt được cải tiến làm tăng vẻ thể thao cùng cụm đèn pha và đèn hậu được thiết kế lại mang đến phong cách năng động.


Chevrolet Spark 2018 được trang bị tiêu chuẩn cỡ lốp 165/65 lớn hơn các phiên bản đời trước. Phiên bản cao cấp nhất được trang bị mâm xe 14-inch đa chấu làm nổi bật tính trẻ trung, thể thao cũng như khả năng vận hành đa dạng, ngay cả khi di chuyển trên những địa hình không bằng phẳng.




Tiến vào bên trong, Spark 2018 sở hữu cụm đồng hồ điều khiển thiết kế mới giúp nội thất hiện đại hơn, đồng thời người lái nhanh chóng theo dõi được các thông số cần thiết khi đang vận hành. Với hệ thống điều khiển được bố trí thuận tiện ngay trên vô-lăng ở phiên bản Spark LT, lái xe có thể bật nhạc, điều chỉnh âm lượng, thoại rảnh tay mà không cần phải rời mắt khỏi cung đường.



Tất cả các phiên bản đều sở hữu ghế ngồi bọc nỉ, chỉnh cơ. Lần đầu tiên, mẫu xe được trang bị Hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất cho phép người sử dụng kết nối các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng để nghe nhạc, xem phim, ảnh cũng như đồng bộ và hiển thị danh bạ lên màn hình cảm ứng màu 7 inch.



Hệ thống khóa thông minh với chìa khóa điều khiển từ xa giúp việc mở cửa xe trở nên thuận tiện và dễ dàng. Ngoài ra, hai phiên bản Spark LS và Spark Duo chia sẻ hệ thống thông tin giải trí gồm 4 loa, Radio AM/FM và kết nối USB/AUX. Đáng chú ý, với tải trọng khoang hành lý lên tới 238kg, Spark Duo có thể chuyên chở một khối lượng hàng hóa lớn mà di chuyển vẫn linh hoạt, dễ dàng.



Chevrolet Spark 2018 sở hữu khối động cơ 1.2L kết hợp hộp số sàn 5 cấp, sản sinh công suất cực đại 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 108 Nm ở 4.800 vòng/phút. Hệ thống lái trợ lực điện. Chevrolet Spark 2018 mới vẫn được trang bị các tính năng an toàn như phanh đĩa 2 bánh trước, phanh tang trống bánh sau và 2 túi khí trên tất cả các phiên bản.



Spark LS và Spark LT được trang bị thêm khóa cửa trung tâm. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) riêng có ở Spark LT cho phép người lái duy trì khả năng bám đường khi phanh, ngăn bánh xe bị khoá cứng và tránh bị trượt không kiểm soát.Thêm vào đó khung xe bằng thép chịu lực của Chevrolet Spark 2018 giúp tạo cảm giác đầm chắc và tăng tính an toàn khi xảy ra va chạm.


Cặp đôi Chevrolet Spark 2018 trên hiện đang được trưng bày tại Chevrolet Newway số 358 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.


Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Chevrolet Spark 2018 tại đại lý

Thời điểm hiện tại, phiên bản 2018 của Chevrolet Spark đã bắt đầu được trưng bày tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc với 3 phiên bản LT, LS và DUO.

Chevrolet Spark 2018 có 3 phiên bản, giá từ 299 triệu đồng

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa nâng cấp chiếc Chevrolet Spark với phiên bản 2018. Ở bản nâng cấp lần này Spark được thay đổi chút ít ở cả bên ngoài lẫn bên trong.

Chi tiết về Chevrolet Spark Duo giá 260 triệu đồng tại Việt Nam

Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi lên tới 30 triệu đồng cho mẫu xe Van Spark khiến chiếc xe này có giá rẻ nhất thị trường ô tô hiện nay, chỉ có giá 269 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo chỉ còn từ 259 triệu đồng: Mẫu xe rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì ưu đãi cho nhiều mẫu xe. Đáng chú ý nhất là mức ưu đãi lên tới 40 triệu đồng cho mẫu xe nhỏ Spark, giúp mẫu xe này có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam khi chỉ còn từ 259 triệu đồng/xe.

Gần 3.000 chiếc Chevrolet Spark bị triệu hồi tại Việt Nam

Theo thông tin cập nhật từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, có 2.853 chiếc Chevrolet Spark Van bị triệu hồi để kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại có khả năng bị ăn mòn. Chevrolet Spark bị triệu hồi tại Việt Nam Những chiếc xe bị ảnh hưởng

Lộ nhược điểm chết người của Chevrolet Spark 2018

Chevrolet Spark 2018 là dòng xe nằm trong phân khúc Hatchback đô thị cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Kia Morning, Hyundai Grand i10, Mitsubishi Mirage trong tầm giá 300-400 triệu đồng.

Chevrolet Spark 2019 ra mắt thị trường Đông Nam Á với giá 317 triệu đồng

Triển lãm xe quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 (GIIAS 2018) mẫu xe Chevrolet Spark 2019 đã chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á. Trước đó, mẫu xe này từng được giới thiệu tại thị trường Mỹ vào tháng 4/2018.

Chevrolet Spark 2019 chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá 317 triệu đồng

Chevrolet Spark 2019 trên thực tế lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Mỹ vào tháng 4 năm nay. Đây là phiên bản nâng cấp nhẹ sau 3 năm thế hệ thứ 4 ra mắt của Chevrolet Spark. Vì thế, xe được thay đổi một chút ở thiết kế ngoại hình và trang

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5