Audi giới thiệu "hàng hiếm" R8 V10 RWS

Audi R8 V10 RWS sẽ có hai phiên bản Coupe và Spyder, trong khi đó, RWS được viết tắt “Rear Wheel Series”, điều này cũng nói lên là cả hai đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu sau và loại bỏ hoàn toàn hệ dẫn động bốn bánh của phiên bản tiêu chuẩn trước đây.


Audi giới thiệu "hàng hiếm" R8 V10 RWS
Chỉ có 999 chiếc Audi R8 V10 RWS trên toàn thế giới.

Ông Stephan Winkelmann – Giám đốc điều hành của Audi Sport, chia sẻ: 'Đây là phiên bản đặc biệt giới hạn số lượng và tập trung hướng đến sự tiện thoải mái khi lái xe, R8 V10 RWS là một sản phẩm hoàn toàn độc quyền. Với khối động cơ V10 và hệ dẫn động cầu sau, RWS đã thành công trong việc đưa mẫu xe đua R8 LMS ra đường phố'.






Bên cạnh đó, Audi R8 RWS mới cũng nhẹ hơn 50kg so với mẫu xe Quattro tiêu chuẩn vì không đi kèm với trục khuỷu, bộ ly hợp nhiều trục và vi sai trung tâm. Tổng trọng lượng của xe chỉ là 1.590 kg.


Sức mạnh của Audi R8 V10 RWS đến từ khối động cơ V10 FSI 5.2L, hút khí tự nhiên được lấy lại từ chiếc của R8 tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa là xe sẽ có công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.






Theo Audi, với sức mạnh này thì chiếc xe có thể tăng tốc 0 - 100km/h chỉ trong 3,7 giây, trong khi đó chiếc Spyder là 3,8 giây, chậm hơn R8 V10 Quattro là 0,3 giây. Phiên bản đặc biệt có tốc độ tối đa là 319 km/h (Spyder là 317 km/h), thấp hơn một chút so với mẫu xe dẫn động bốn bánh có thể đạt được.


Hiện tại, Audi có kế hoạch mở bán giới hạn 999 chiếc R8 RWS mới trên toàn thế giới, với mức giá bắt đầu từ 149.400 USD, tương đương 110.000 Bảng tại thị trường Anh quốc.


Xem thêm ảnh Audi R8 V10 RWS mới:




NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Audi bổ sung phiên bản dẫn động cầu sau cho mẫu xe R8 V10

Audi R8 V10 RWS có hai phiên bản Coupe và Spyder, trong khi đó, RWS được viết tắt từ “Rear Wheel Series”, điều này cũng nói lên là cả hai đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu sau và loại bỏ hoàn toàn hệ dẫn động bốn bánh

Audi tiết lộ kế hoạch phát triển các mẫu hiệu suất cao của dòng SUV

Sắp có Audi Q8 RS phiên bản hiệu suất cao nhằm cạnh tranh với BMW X6 M với mức giá 100.000 bảng (tương đương 2,9 tỷ đồng).

Audi lập kỷ lục bán ra 8 triệu xe AWD Quattro

Chiếc Audi Q5 màu Garnet Red xuất xưởng tại nhà máy ở San José Chiapa ở Mexico đã trở thành chiếc xe hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro thứ 8 triệu của Audi.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi TT RS Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn

Để nói lời chào “tạm biệt” với đất Mỹ, Audi TT RS bổ sung phiên bản giới hạn TT RS Heritage Edition với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc chia đều cho 5 màu sơn lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại Audi Ur Quattro. Nổi bật với bộ mâm loại 5 chấu Audi...

Chiếc xe điện độc nhất thế giới Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron

Thương hiệu ô tô Đức gây ấn tượng khi giới thiệu mẫu xe điện độc nhất Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron. Mẫu xe này sẽ được tay đua Ken Block sử dụng trong video biểu diễn gymkhana sắp tới có tên gọi Elektrikhana. Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron

Đội đua Audi Sport "tự tay" lắp ráp chiếc Audi R8 LMS thứ 200

Tham gia cuộc đua quốc tế GT3 từ năm 2009, các thành viên đội đua Audi Sport mới đây đã hoàn thành việc lắp ráp một chiếc R8 LMS thứ 200.

Audi R8 V10 RWS phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 999 đơn vị

Audi đã chính thức tiết lộ thành viên mới của gia đình R8, phiên bản giới hạn RWS - chữ viết tắt của Rear Wheel Series.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.