Diện kiến Range Rover Sentinel được mệnh danh pháo đài di động

Hiện phần lớn các nhãn hiệu hạng sang đều có chi nhánh riêng chuyên để chế tạo xe đặc biệt hoặc theo yêu cầu riêng của khách hàng. Land Rover cũng không phải là ngoại lệ với chi nhánh Special Vehicle Operations (SVO). Không chỉ phát triển những mẫu xe tính năng cao hoặc độc nhất vô nhị, chi nhánh SVO của Land Rover còn gây bất ngờ khi trình làng Range Rover bọc thép có tên Sentinel.
Diện kiến Range Rover Sentinel được mệnh danh pháo đài di động

Phát triển dựa trên phiên bản cao cấp nhất của Range Rover là Autobiography, xe nhận chứng chỉ VR8, có nghĩa là có thể chống được đạn 7,62 mm, đạn gây cháy. Đồng thời xe có khả năng bảo vệ bên sườn chống lại đến 15 kg thuốc nổ TNT cũng như lựu đạn DM51 dưới sàn và trên nóc.

Trên cửa sổ bên phía người lái có một lỗ nhỏ với đường kính 100 mm để đưa hoặc nhận tài liệu. Bên cạnh đó là những tính năng bảo vệ tùy chọn khác như hệ thống dập lửa bên dưới gầm và nắp capô, còi hụ theo yêu cầu của khách hàng, đèn dịch vụ khẩn cấp và loa ngoại thất để giao tiếp với người đứng bên ngoài xe.

Để phù hợp với trọng lượng lớn hơn của xe, hãng Land Rover đã bổ sung hệ thống treo nâng cấp cho Range Rover Sentinel. Theo hãng Land Rover, hệ thống treo đảm bảo mang đến cảm giác êm ái, thoải mái và khả năng off-road như Range Rover tiêu chuẩn không bọc thép. Ngoài ra, đĩa phanh còn được tăng kích cỡ lên 380 mm trước và 365 mm sau. Đĩa phanh phía sau được khoan lỗ thông khí với má phanh mật độ cao.

Động cơ xe là loại 3 lít V6 siêu nạp cho công suất 335 mã lực, truyền tới bánh xe thông qua hộp số ZF 8 cấp. Hệ thống phanh là loại 380 mm trước và 365 mm sau, má phanh cường độ cao.

Range Rover Sentinel sẽ nhận đơn hàng từ cuối tháng này, bán ra ở các thị trường châu Âu, Nam Mỹ, châu Phi và Trung Đông. Giá xe sẽ không dưới 447.000 USD.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

Range Rover 2022 có tùy chọn màu sơn trị giá 274 triệu VNĐ cùng bộ mâm 165 triệu VNĐ

Cấu hình trực tuyến của Range Rover 2022 đã có mặt trên trang chủ của Land Rover, cho phép khách hàng thỏa sức tạo ra chiếc xe theo ý muốn với những tùy chọn đắt tiền.

Hà Nội: Xế sang Range Rover vỡ đầu vì đâm vào đuôi xe tải

Vào khoảng 23h ngày 8/12, trên đoạn đường Nguyễn Trãi hướng từ Ngã Tư Sở đi Khuất Duy Tiến đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xế sang Range Rover và một chiếc xe tải.

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate xác nhận ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới

Theo thông tin từ thương hiệu ô tô Anh quốc, mẫu xe Range Rover Sport SVR Ultimate Edition sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Salon Prive, diễn ra từ ngày 1/9 sắp tới. Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được phận hiệu suất cao SVO thực

Diện kiến Range Rover Sport SVR Ultimate - Mẫu xe mạnh nhất và nhanh nhất của Land Rover

Thương hiệu xe sang Land Rover vừa giới thiệu phiên bản Ultimate cho mẫu xe nhanh nhất và mạnh nhất của mình là Range Rover Sport SVR.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...