NÓNG: Lộ diện nhà phân phối mới của BMW tại Việt Nam

Tập đoàn BMW Châu Á (BMW Group Asia) vừa có thông cáo chính thức về việc BMW AG và Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) đã ký Thư ngỏ ý nhằm thể hiện ý định chọn THACO trở thành nhà đầu tư và nhập khẩu xe BMW và MINI, tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2018.
Như vậy, tập đoàn BMW Châu Á sẽ kết thúc hợp tác bốn năm với Công ty Ô tô Sime Darby (Sime Darby Motors), nhà đầu tư lớn của Công ty Cổ phần Ô tô Âu Châu (EAC), tại Việt Nam vào ngày 31 tháng 12 năm 2017. Công ty Ô tô Sime Darby là tập đoàn bán lẻ ô tô BMW lớn thứ hai trên thế giới và sẽ tiếp tục là một đối tác quan trọng của Tập đoàn BMW tại nhiều thị trường trong khu vực.
Ông Paul de Courtois, Tổng giám đốc, Tập đoàn BMW Châu Á chia sẻ: 'Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và cho đến khi có thông báo mới, EAC sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ hậu mãi chất lượng cao cho tất cả khách hàng hiện tại của BMW, MINI và BMW Motorrad tại Việt Nam'.
Tập đoàn Vingroup sẽ sản xuất xe ô tô sedan 5 chỗ, SUV 7 chỗ và xe điện như thế nào tại Hải Phòng?
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

Thaco nhập hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên

55 xe trong số hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên được Thaco nhập khẩu đã cập cảng TP Hồ Chí Minh.

Thaco với động cơ BMW

Tiếp tục bổ sung thêm 2 dòng xe nặng ký là BMW và MINI vào danh mục sản phẩm của mình, Thaco đang kỳ vọng gì từ thương vụ này?

Nguyên nhân hơn 600 xe BMW chưa được thông quan

Theo ông Nguyễn Văn Thọ, Cục phó Cục Điều tra chống buôn lậu, Công ty CP ô tô Âu Châu (Euro Auto) đã tự ý tiêu thụ hàng hóa khi chưa được cơ quan hải quan cho thông quan

Hơn 630 chiếc xe thuộc thương hiệu BMW và MINI sẽ được tái xuất về Đức

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ BMW Group Asia cho biết lô xe gồm 470 chiếc ô tô BMW, 106 xe MINI và 55 xe mô tô BMW Motorrad sẽ được tái xuất về lại Đức.

THACO tổ chức buổi lễ công bố sự hiện diện trở lại của BMW Group

Sự kiện này đánh dấu việc kinh doanh xe BMW tại Việt Nam đã được tiếp diễn sau thời điểm gián đoạn năm ngoái cũng như tiếp tục các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho toàn bộ khách hàng sở hữu xe BMW do công ty Euro Auto bán ra từ trước đến nay.

THACO lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam với giá trị 298 triệu USD

Hồi tháng 9, Thaco cũng chính thức thay thế Công ty cổ phần Ô tô Âu Châu (Euro Auto) trở thành nhà nhập khẩu và phân phối xe BMW và MINI tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3