Mazda cho ra mắt mẫu CX-8 hoàn toàn mới cùng mức giá hấp dẫn

Theo Mazda, mẫu CX-8 sẽ là mẫu xe đầu tiên trong bộ sản phẩm thế hệ mới của hãng được trang bị trọn vẹn các công nghệ SKYACTIV và ngôn ngữ thiết kế 'Tamashido (Kodo) - Soul of Motion'.
Mazda cho ra mắt mẫu CX-8 hoàn toàn mới cùng mức giá hấp dẫn

Nhìn chung các bố trí mặt ca lăng và đèn pha không có nhiều khác biệt, hốc hút gió và cản trước được làm mới hoàn toàn khá lạ mắt. Mẫu xe này có sự khác biệt chủ yếu ở kích thước xe.


Mazda CX-8 có trục cơ sở 2.930mm, kích thước (Dài x Rộng x Cao) lần lượt (4.900 x 1.840 x 1.730)mm. Như vậy, CX-8 có sự khác biệt một chút so với CX-9. Trục cơ sở của CX-9 cũng là 2.930mm, tuy nhiên kích thước tổng thể tương ứng (5.065 x 1.969 x 1.753)mm. Nếu so với CX-5, Mazda CX-8 dài hơn 350 mm, cao hơn 40 mm và có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 230 mm.



Hiện tại Mazda cũng đã có một chiếc SUV 7 chỗ mang tên CX-9, tuy nhiên mẫu xe này không được phân phối tại thị trường Nhật bản do kích thước không phù hợp với thị hiếu người dân ở đây. Do vậy CX-8 ra đời sẽ lấp đầy khoảng trống giữa CX-5 và CX-9, phục vụ trước tiên cho thị trường nội địa Nhật Bản.








Nội thất Mazda CX-8 chú trọng vào cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người dùng, hệ thống cách âm cũng được cải tiến hứa hẹn sẽ mang lại một không gian yên tĩnh cho khách hàng. Nội thất xe sử dụng nhiều liệu da Nappa và các đường viền mạ hợp kim sang trọng.





Mazda CX-8 có 2 phiên bản 7 và 6 chỗ ngồi, ghế bọc da ôm người ngồi, thiết kế vô-lăng và vị trí cần số gần như tương tự với các sản phẩm của Mazda. Khoang hành lý của xe có sức chứa 239 lít, nếu gập hàng ghế thứ 3 xuống thì tổng khối lượng được nâng lên tới 572 lít.


Mazda CX-8 tại Nhật chỉ có duy nhất 1 động cơ diesel 2.2L cho công suất tối đa 172 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Ngoài ra khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ diesel cũng rất ấn tượng, mức tiêu hao ở chế độ tiết kiệm nhiên liệu sẽ là 17.6 km/lít và 15.8 km/lít cho chế độ bình thường.

Mẫu xe này sẽ được bán chính thức tại Nhật từ hôm nay với giá 3 triệu Yên Nhật (tương đương 620 triệu đồng). Hiện Mazda chưa có kế hoạch phân phối mẫu xe này ra các thị trường khác.


AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh ngoại thất Mazda CX-8 2018

Hãng xe của Nhật Bản vừa tiết lộ hình ảnh ngoại thất của mẫu Mazda CX-8 hoàn toàn mới tại thị trường Nhật.

Mazda chính thức công bố hình ảnh ngoại thất của CX-8

Mới đây, hãng xe đến từ Nhật Bản đã công bố những hình ảnh ngoại thất chính thức của Mazda CX-8. Hành động này đã thỏa mãn được sự tò mò cũng như làm sáng tỏ những phỏng...

Mazda CX-8 2018 sẽ về Việt Nam với giá bao nhiêu?

Mazda CX-8 2018 giá bao nhiêu? Khi nào về Việt Nam? Xe Mazda CX-8 2018 là chiếc SUV 7 chỗ duy nhất của Mazda được bán tại Nhật, bởi vì CX-9 lớn hơn không được cung cấp ở đó, chiếc xe có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5 nhưng ngắn hơn

Mazda BT-50 2022 ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 621 triệu đồng

Mazda vừa cho ra mắt mẫu xe BT-50 2022 tại thị trường Philippines, được chia sẻ nền tảng với Isuzu D-Max thế hệ mới. Mazda BT-50 2022 ra mắt tại Philippines Về ngoại hình, Mazda BT-50 thế hệ thứ ba sở hữu mặt ca lăng với ngôn ngữ thiết kế Kodo -

Thông số kỹ thuật và các màu xe đang bán của Mazda 2 2018

Về tổng quan ngoại hình, Mazda 2 2018 tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO tương tự các mẫu xe Mazda hiện hành. Diện mạo của xe đã “lột xác“ hoàn toàn, bắt mắt hơn nhiều so với triết lý Zoom Zoom trên bản tiền nhiệm.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Mazda CX-8 giá từ 30.000 USD tại Nhật Bản

Mẫu crossover 3 hàng ghế đầu tiên của Mazda thiết kế theo phong cách Kodo, sử dụng động cơ diesel 2.2 SkyActiv-D, bản cao nhất giá 38.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim