Ngắm Discovery SVX - Chiến binh off-road hạng sang của Land Rover

Land Rover Discovery SVX được phát triển bởi SVO của Jaguar Land Rover. Cũng giống với Range Rover Sport SVR và SVAutobiography SVX, Discovery SVX là chương trình đặc biệt của Land Rover nhằm đáp ứng các nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng hiện nay.
Ngắm Discovery SVX - Chiến binh off-road hạng sang của Land Rover

SVX được trang bị động cơ thế hệ thứ 5 của dòng Discovery là V8 tăng áp 5.0L cho công suất 518 mã lực và mô-men xoắn 625 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF.

Tuy nhiên sự ảnh hưởng đến khả năng off-road nhất lại phải kể đến việc sửa đổi và nâng cấp khung gầm. Khung gầm của xe được tích hợp hệ thống kiểm soát thân xe bằng thủy lực (H-ARC), hệ thống có thiết kế đặc biệt để cải tiến các bánh răng, khớp nối nhằm tăng tối đa lực kéo của động cơ đến bánh xe. Bên cạnh đó cũng giữ cho thân xe ổn định và chắc chắn khi di chuyển thông thường.

Land Rover Discovery SVX cũng nổi bật nhờ màu sơn độc đáo của Satin Tectonic Grey, màu xám trên thân kết hợp cùng màu cam trên các chi tiết nhỏ nhằm tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Xe được trang bị cặp la-zăng hợp kim 20 inch cùng lốp xe địa hình R20 275/55.

Hệ thống chiếu sáng của xe cũng được nâng cấp khi cụm đèn trước được thay bằng cặp đèn LED to hơn, phần mui cũng được tích hợp dải đèn pha nhằm tăng cường khả năng cung cấp ánh sáng tốt nhất trong mọi điều kiện. Lưới tản nhiệt hình lưới nhỏ, các thanh ốp gầm được kéo dài tạo thành khối với cản trước và sau, 2 bên là các hốc hút gió hầm hố.

Bên trong cabin, Discovery SVX sở hữu một khoang nội thất hài hòa cả về màu sắc lẫn thiết kế. Các chất liệu da màu trắng xám đi kèm với những chi tiết màu đen bắt mắt.

Land Rover Discovery SVX sẽ là sản phẩm của Land Rover đầu tiên được lắp ráp tại Trung tâm Kỹ thuật SVO ở Anh Quốc. Dự kiến kế hoạch sản xuất mẫu xe này sẽ được triển khai vào đầu năm sau.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Land Rover Discovery SVX 517 mã lực sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

Land Rover đã chính thức giới thiệu mẫu xe concept Discovery SVX tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 đang diễn ra.

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

Land Rover bổ sung nhiều động cơ mới cho Evoque và Discovery Sport 2018

Động cơ xăng thứ hai được Land Rover giới thiệu với cả 2 mẫu xe trên là Si4 290 cung cấp trên 286 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này giúp Evoque tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 6.0 giây và 6.5 giây đối với Discovery Sport.

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Land Rover úp mở hình ảnh Discovery 2017 trước thềm triển lãm Paris

Land Rover đã công bố hình ảnh nhá hàng phần đầu xe của Discovery 2017 hoàn toàn mới, mẫu SUV bảy chỗ nguyên cỡ của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến