Mazda CX-3 bổ sung thêm hai màu mới, giá không đổi tại Malaysia

Có vẻ như đây là tháng của những màu sắc mới dành cho Mazda tại Malaysia – sau khi một số nguồn tin tiết lộ rằng Mazda2 sẽ có thêm 4 màu sắc mới, Mazda Sungai Besi đã đăng trên trang Facebook của mình rằng Mazda CX-3 cũng sẽ nhận được một vài màu sắc mới. Bên cạnh đó một số nguồn tin nội bộ từ Bermaz cũng đã khẳng định sự tồn tại của những sắc thái mới.

Mazda CX-3 xanh sáng Dynamic Blue Mica

Những màu sắc này bao gồm màu trắng Ceramic Metallic có độ sáng cao và xanh sáng Dynamic Blue Mica – sẽ tham gia vào bảng màu hiện tại ở Malaysia, bao gồm đỏ Soul Red Metallic, trắng Crystal White Pearl Mica, đen Jet Black Mica, xám Meteor Grey Mica và đen đậm Deep Crystal Blue Mica. Với điều này, những tùy chọn màu sắc gần như phản ánh được đầy đủ toàn bộ phạm vi được cung cấp trên những thị trường khác, ngoại trừ màu đồng Titanium Flash Mica.

Mazda CX-3 màu trắng Ceramic Metallic

Tuy nhiên những điều này sẽ chỉ xảy đến với Mazda 2. Những màu sắc mới của CX-3 sẽ chỉ có sẵn trong những mẫu xe giới hạn, bởi Bermaz vẫn đang thử nghiệm nhu cầu của thị trường dành cho những sắc thái mạo hiểm hơn cho thị hiếu Malaysia. Nếu nhu cầu màu sắc này đủ, công ty có thể xem xét mang những màu sắc này vào phiên bản tiêu chuẩn.

Mazda CX-3 đỏ Soul Red Metallic

Mặt khác, trang bị và thông số kỹ thuật vẫn không thay đổi – có sẵn trong động cơ SkyActiv-G 2.0 lít, CX-3 duy nhất đi kèm với đèn pha LED thích ứng với kích hoạt tự động, đèn sương mù LED, đèn hậu LED và bộ la-zăng hợp kim hai tông màu 18 inch.

Mazda CX-3 trắng Crystal White Pearl Mica

Ngoài ra, sẽ là sự bổ sung chìa khóa thông minh, khởi động start/stop, khởi động/tắt động cơ tự động i—Stop, gạt nước tự động, cửa sổ trời, hệ thống thông tin giải trí MZD Connect với màn hình cảm ứng 7.0 inch, camera ngược, màn hình hiển thị head-up display, lẫy chuyển số và một bộ chuyển lái cho chế độ Sport của hệ truyền động. Bộ kit an toàn bao gồm 6 túi khí, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và hệ thống chống bó cứng phanh ABS với kiểm soát lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh.

Mazda CX-3 đen Jet Black Mica

Sức mạnh của CX-3 đến từ động cơ xăng 2.0 lít SkyActiv 4 xy-lanh phun xăng trực tiếp sản sinh 154 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 204 Nm tại vòng tua 2.800 vòng/phút. Sức mạnh sẽ được gửi tới bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive.

Mazda CX-3 màu xanh đậm Deep Crystal Blue Mica

Giá không thay đổi cho hai màu sắc, vẫn giữ tiêu chuẩn niêm yết 131.218 RM. Bảo hiểm bao gồm một bảo hành không giới hạn 3 năm cũng như là gói dịch vụ miễn phí 60.000 km/3 năm.

Mazda CX-3 màu xám Meteor Grey Mica

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Mazda, sung, hai, Malaysia

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-3 Black+ Edition phiên bản giới hạn chỉ có 500 chiếc được sản xuất

Mazda CX-3 đặc biệt được phát triển từ bản SE-L Nav+ với ba lựa chọn màu ngoại thất: Đỏ (Soul Red Crystal Metallic), Xanh (Eternal Blue Mica) và Xám (Machine Grey Metallic).

Mazda 2 và CX-3 Black Edition phiên bản giới hạn chính thức trình làng

Mazda CX-3 Black+ Edition chỉ có duy nhất bản động cơ xăng SkyActiv-G công suất 119 mã lực (89 kW) và dùng hệ dẫn động FWD. Xe sẽ được bán tại các đại lý ở Anh vào mùa thu này với giá 28.690 USD cho bản số sàn, bản số tự động có giá 29.983 USD. Đây

Mazda 2 và Mazda CX-3 có thêm bản đặc biệt, chỉ 500 chiếc được bán ra

Phiên bản giới hạn Black + Edition dành riêng cho hai mẫu xe Mazda 2 và Mazda CX-3 sẽ chỉ được phân phổi với số lượng 500 chiếc tại thị trường Anh.

Mazda CX-3 và Mazda2 có thêm phiên bản đặc biệt Black + Edition

Theo đó, giá bán Mazda CX-3 Black + Edition được trang bị động cơ xăng SKYACTIV-G và hệ dẫn động cầu trước có công suất 121 mã lực. Dự kiến phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt tại các đại lý ở thị trường Anh vào mùa thu năm nay.

Xe Mazda màu sơn cao cấp mới có giá tăng từ 4 – 8 triệu đồng so với màu tiêu chuẩn

Theo báo giá mới nhất của THACO, màu sơn cao cấp mới được áp dụng cho các mẫu xe Mazda2, Mazda CX-5 và Mazda6. Các màu mới gồm xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl có mức tăng ngang nhau là 4 triệu đồng so với xe sơn tiêu chuẩn. Màu đỏ

Mazda Malaysia ra mắt xưởng sơn mới – dự kiến xuất khẩu nhiều hơn sang các nước ASEAN

Cùng với việc chính thức công bố hình ảnh của Mazda CX-5 thế hệ thứ hai, Mazda Malaysia cũng ra mắt xưởng sơn mới tại nhà máy Inokom, Kedah nhằm đẩy mạnh xuất khẩu sang nhiều nước Đông Nam Á.

Mazda tung ra phiên bản nâng cấp của cặp đôi Mazda2 và CX-3

Chiếc Volkswagen Beetle vẫn được nhiều người gọi bằng cái tên dân dã là xe 'Con bọ' được chính Adolf Hitler ra lệnh phát triển và phiên bản The New Beetle Dune 2016 sẽ có mặt tại...

Mazda 2 bổ sung 750 chiếc cho phiên bản giới hạn Tech Editon

Mẫu xe Mazda 2 gần đây đã được cập nhật và tăng cường hơn bằng việc bổ sung phiên 750 xe cho phiên bản giới hạn của mình...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.