Kia K900 2016 ấn tượng hơn với hệ thống UVO Luxury Services, tương thích với Android và iOS

Phiên bản cập nhật mới nhất hệ thống thông tin giải trí – viễn thông UVO của Kia hiện tại đã được trang bị cho mẫu xe K900 2016 mới toanh của hãng xe Hàn Quốc.

Được biết đến như UVO Luxury Services, hệ thống này bao gồm các tính năng và chức năng tiện ích như Send2Car cho phép người lái tải trực tiếp thông tin đường đi hoặc POI (địa điểm vui chơi giải trí) từ bản đồ Google (Google Maps) thông qua một ứng dụng di động UVO.

Người dùng cũng có thể truy cập Google Places và Google Maps. Đồng thời, UVO mới còn sử dụng công nghệ eServices của Kia có thể kiểm soát các tính năng như: định vị và nhận lệnh bằng giọng nói.

Chưa hết, UVO còn có một số tính năng hữu dụng như: hệ thống đặt lịch hẹn với đại lý, kiểm soát và điều khiển xe từ xa nhờ kết nối LTE, tự động gọi số khẩn cấp khi túi khí bung ra do có tai nạn, nhắc đậu xe đúng quy định và công cụ chẩn đoán tình trạng xe.

Trưởng bộ phận Chiến lược công nghệ Kia Motors Bắc Mỹ, ông Henry Bzeih chia sẻ: “Chúng tôi đang dùng nền tảng UVO để hỗ trợ thêm cho khách hàng, giúp tài xế vừa có thể điều khiển xe, vừa sử dụng tất cả các công nghệ cá nhân của Kia một cách an toàn và đơn giản, cũng như mang lại nhiều trải nghiệm ấn tượng cho hành khách.”

Với bản cập nhật mới nhất, UVO Luxury Services cũng được đi kèm một ứng dụng có khả năng tương thích với Android và IOS, khách hàng có thể tải ứng dụng này từ GooglePlay và iTunes, thông qua Kia App Store.

Ứng dụng này sẽ giúp tài xế có thể khởi động/dừng xe từ xa, bật/tắt điều hòa nhiệt độ và tương thích với bộ ứng dụng My Car Zone bao gồm các coongcuj tìm kiếm như Google Local Search, cảnh báo tốc độ và cài đặt Geofence.

Các chức năng bảo dưỡng và hệ thống thông tin giải trí UVO sẽ bao gồm Roadside Assist- hỗ trợ xe đi bên lề đường, kết nối 911, hệ thống xác định lỗi của hộp số sàn, hộp số tự động, hệ thống kiểm tra lỗi định kỳ, Car Care Web, thông tin vận hành, hướng dẫn sử dụng eServices, bảo trì phương tiện cùng nhiều tính năng khác thông qua ứng dụng điện thoại thông minh.

Kia cho biết hiện tại chỉ có mẫu xe K900 2016 được trang bị hệ thống UVO Luxury Services. Khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm này miễn phí trong vòng 5 năm đầu mua xe mà không cần đặt trước.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Kia, K900, UVO, Luxury, Services, Android, iOS

TIN LIÊN QUAN

Xe sang Kia K900 2019 chuẩn bị mở bán chính thức tại Hoa Kỳ

Ra mắt toàn cầu từ nửa năm trước tại Triển lãm Ô tô New York nhưng tới nay Kia K900 2019 vẫn chưa được phân phối chính hãng ở thị trường Hoa Kỳ.

Nói ‘Ok, Google’ để tương tác với Android Auto

Android Auto đã nhận một bản cập nhật lớn hồi tháng 11 vừa qua, cho phép người dùng có được trải nghiệm Android Auto đầy đủ, trực tiếp trên điện thoại Android.

Ứng dụng mới của Genesis cho phép người lái kiểm soát toàn bộ xe với Google Assistant

Thương hiệu xe sang Genesis của Hyundai mới đây đã cung cấp cho khách hàng một ứng dụng giúp khách hàng hiểu hơn về công nghệ trên xe, giúp họ dễ dàng hơn trong việc 'giao tiếp' với xe.

Kia K900 hoàn toàn mới có giá khởi điểm từ 59.900 USD tại Mỹ

Như vậy, Kia K900 2019 đắt hơn gần 10.000 USD (~ 225 triệu VNĐ) so với đời cũ, bù lại, K900 hoàn toàn mới có trang bị đầy đủ ngay từ bản tiêu chuẩn và người mua sẽ không cần tậu thêm tùy chọn mất phí.

Kia tung hình ảnh nhá hàng về K900 hoàn toàn mới

Các bức ảnh không rõ ràng của Kia cho thấy Kia K900 mới sẽ sở hữu một kiểu dáng thuôn mượt vô cùng đẹp mắt, đúng với những gì mà một chiếc sedan sang trọng cần có. K900 được chắp bút bởi trụ sở thiết kế của Kia tại Namyang, Hàn Quốc và phòng thiết

Choáng váng khi người chơi Pokemon Go "phá nát" dữ liệu bản đồ

Pokemon Go là một trò chơi thực tế ảo đang gây sốt trên thế giới. Vậy nên, dễ hiểu khi tới Việt Nam, trò chơi này được nhiều người – đặc biệt là các bạn trẻ - đón nhận nhiệt tình tới vậy. Nhưng khi...

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on