"Quái thú" Mercedes-AMG Project One với sức mạnh "chỉ" 1000 mã lực


Nhằm tạo cơ hội sở hữu một chiếc xe có sức mạnh của dòng xe F1, được trải nghiệm cảm giác lái thần tốc và sự uy lực của khối động cơ 1000HP, Mercedes-AMG đã giới thiệu đến công chúng mẫu Project One nhằm hướng các khách hàng yêu tốc độ trên thế giới.
"Quái thú" Mercedes-AMG Project One với sức mạnh "chỉ" 1000 mã lực

'Đưa những mẫu xe đua công thức 1 lên đường' - đây cũng chính là tham vọng của hãng xe Đức trong tương lai.

Mercedes-AMG Project One được trang bị động cơ V6 1.6 lít tăng áp, hộp số tự động AMG Speedshift 8 cấp cùng 4 khối động cơ điện cho tổng công suất lên tới 1000 mã lực, giúp cho chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-200 km/h chỉ trong vòng có 6 giây. Trong khi đó Ferrari LaFerrari và McLaren P1 phải mất hơn 7 giây mới có thể đạt được vận tốc này.


Động cơ 1.6 lít có khả năng đạt tới số vòng tua 11.000 vòng / phút, các khối động cơ điện ở trên trục trước có khả năng quay ở tốc độ 50.000 vòng/phút, thật là một con số đáng kinh ngạc. Hệ thống hybrid plug-in của chiếc xe cung cấp năng lượng giúp cho xe chạy được 25km sau một lần sạc.

Theo Mercedes-AMG thì khối động cơ này sẽ sử dụng xăng 'Super Plus' thay vì nhiên liệu cho xe đua, bởi vậy tuổi thọ của nó bị giảm đáng kể so với những mẫu xe đua công thức 1.

Mercedes-AMG Project One tại triển lãm có màu ánh kim cực kỳ bắt mắt. Phần đầu xe khá ấn tượng với nhiều đường nét mềm mại, các hốc hút gió uốn lượn cùng đường viền carbon màu đen. Cụm đèn pha LED kiểu mới, những khe khuếch gió nằm trên nắp ca pô giúp tăng khả năng điều hòa không khí và khí động học cho xe.


Về thiết kế, chiếc Project One này có phần đuôi được kéo dài, phần mui và vòm bánh xe rộng giống với những mẫu xe đua F1. Trên nóc xe là một cánh lướt gió to bản cùng 2 lỗ thông hơi phía trên động cơ. Phía sau xe là cụm đèn hậu nhỏ gọn cùng cặp ống xả đặc biệt bao gồm 1 ống xả lớn và 2 ống nhỏ phía sau.


La-zăng của xe là loại hợp kim kích thước 19inch cho bánh trước và bánh sau là 20 inch, lốp Michelin Pilot Sport Cup độc quyền và má phanh làm bằng carbon. Đặc biệt nhất phải kể đến phần trục la-zăng được làm bằng sợi carbon cùng ngôi sao 3 cánh khá ấn tượng.

Bên trong Ca bin xe cũng mang đậm chất thể thao với hàng ghế ngồi được thiết kế đặc biệt, các chất liệu da Nappa màu đen cùng các đường chỉ thêu màu vàng đẹp mắt. Mặt trước là 2 màn hình 10 inch có độ phân giải cao và được tích hợp hệ thống thông tin giải trí Comand của AMG.

Bàn đạp, màn hình và vô lăng thể thao được điều chỉnh để hướng đến sự thuật tiện và trải nghiệm lái tốt nhất cho người dùng. Các tấm ốp cửa, phần khung đều được làm bằng sợi carbon siêu bền.

Theo Mercedes, sẽ chỉ có 275 chiếc được sản xuất và giá của mỗi chiếc xe sẽ vào khoảng 2 triệu đô.


Ảnh: Motorauthority - AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

[IAA 2017] Mercedes-AMG ra mắt Project One: 1.000 mã lực, động cơ F1, đạt chuẩn chạy đường phố

Sau một thời gian dài rò rỉ và hé lộ từng phần thì chiếc Mercedes-AMG Project One đã chính thức ra mắt thế giới. Đây sẽ là chiếc xe đầu tiên được gắn hệ thống động cơ của xe đua F1 và đạt chuẩn chạy trên đường phố.…

Mercedes-AMG tiết lộ thông tin về siêu xe Project One, sử dụng công nghệ xe đua F1, hơn 1.000 mã lực

Project One không sử dụng động cơ dung tích lớn như những siêu xe hiện nay mà nó sử dụng động cơ xăng V6 1.6 tăng áp, với các thành phần động cơ được dùng trong các mùa giải F1 gần đây.

Siêu phẩm Mercedes AMG Project ONE 2,4 triệu USD chính thức trình làng

Sau nhiều thông tin và hình ảnh hé lộ về mẫu siêu xe thể thao kỷ niệm 50 năm của Mercedes-AMG, cuối cùng, người hâm mộ cũng đã được...

Siêu phẩm Mercedes AMG Project ONE 2,4 triệu USD chính thức trình làng

Sau nhiều thông tin và hình ảnh hé lộ về mẫu siêu xe thể thao kỷ niệm 50 năm của Mercedes-AMG, cuối cùng, người hâm mộ cũng đã được diện kiến siêu phẩm Mercedes AMG Project ONE tại sự kiện...

Mercedes-AMG đưa công nghệ Formular 1 đến với đường phố phổ thông thông qua siêu xe Project One

Siêu xe Project One hàng hiếm đã được trưng bày ở một số triển lãm lớn trên thế giới và sự giới thiệu của nó đã được kết thúc tại sự kiện Amelia Island Concours d’Elegance. Chương trình này đã diễn ra ở Florida, Mỹ vào tháng trước.

Mercedes-AMG siêu xe Project One không được phép bán sang tay ngay khi nhận xe

Chỉ có 275 siêu xe Project One dùng động cơ F1 được sản xuất. Xe được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt Motor Show năm 2017 nhưng phải tới đầu năm 2019 mới bàn giao cho khách hàng.

Người dùng Mercedes-AMG Project One không được bán siêu xe để kiếm lợi nhuận không chính đáng

Chính vì vậy, tương tự cách Ford đã làm với GT hay những thương hiệu lớn như Ferrari, Aston Martin hay Lamborghini, Mercedes-Benz đã đưa ra những điều kiện ràng buộc rất khắt khe để lựa ra những người thật sự xứng đáng sở hữu Project One.

Mercedes-AMG Project One được rao bán với giá 4,51 triệu đắt gấp đôi giá niêm yết

Mercedes-AMG Project One hiện vẫn chưa được đưa lên dây chuyền sản xuất của hãng xe Đức, tuy nhiên mới đây một đại lý của Đức đã rao bán một chiếc Project One.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.