Mê mẩn với ảnh thực tế siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster

Hãng siêu xe của Ý vừa ra mắt mẫu Aventador S Roadster 2018 tại Frankfurt Motor Show với giá từ 251,462 bảng Anh (tương đương 7,4 tỷ đồng). Mẫu siêu xe này được trang bị động cơ V12 dung tích 6,5 lít, nạp khí tự nhiên, sản sinh công suất 740 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng / phút. Kết hợp với đó là hộp số ISR 7 cấp và một hệ dẫn động 4 bánh.
Mê mẩn với ảnh thực tế siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster

So với bản Coupe, phiên bản Roadster có phần mui cứng, thiết kế chia làm 2 mảnh và được làm hoàn toàn bằng sợi carbon nặng 6kg, không quá nặng và chỉ với thao tác nhẹ nhàng thì bạn sẽ có một chiếc mui trần thể thao cực kỳ ấn tượng.

Xe Aventador S Roadster có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa ở 350 km/h. Đặc biệt hơn, mẫu xe này còn hỗ trợ khả năng đánh lái bánh sau.
Khách hàng khi mua bản mui trần này sẽ được tiếp cận với gói cá nhân hóa đa dạng Ad Personam của Lamborghini cung cấp. Màu sắc nội ngoại thất, từ các kết cấu carbon cho đến các chất liệu da Alcantara bên trong cabin sẽ được thay đổi tùy theo sở thích của mỗi khách hàng.

Về mặt nội thất, các trang bị tiêu chuẩn sẽ là các chi tiết bằng carbon đi kèm các chất liệu da Alcantara cao cấp. Ngoài ra xe còn được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số TFT, kết nối SmartPhone Apple CarPlay tiêu chuẩn.
Aventador S Roadster 2018 sẽ đến tay khách hàng các khách hàng đặc trước sớm nhất là vào tháng 2 năm sau.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

Siêu xe mui trần Lamborghini Aventador Roadster độc nhất VN

Chiếc Lamborghini Aventador SuperVeloce phiên bản mui trần đầu tiên về Việt Nam vừa được một showroon tư nhân tại Hà Nội nhập.

Lamborghini ra mắt Aventador S Roadster, 730 mã lực, 350 km/h, đánh lái cả bốn bánh, giá 373.000 USD

Lamborghini vừa chính thức giới thiệu phiên bản mui trần của chiếc Aventador S mang tên Aventador S Roadster 2018. So với phiên bản mui cứng, Aventador S Roadster không có nhiều khác biệt về ngoại hình và thông số kỹ thuật ngoài phần mui có thể

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi Xiaomi 11T Pro 5G. Sản phẩm được đánh giá rất tích cực, giúp sản phẩm này chiếm trọn niềm tin của người dùng. Vậy có nên mua chiếc điện thoại

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...