Nữ chủ nhân xinh đẹp 23 tuổi sở hữu siêu xe Aston Martin Rapide S biển trắng

Về Việt Nam vào đầu tháng 2/2016, chiếc siêu xe thể thao Anh Quốc - Aston Martin Rapide S thế hệ mới, và là chiếc thứ 2 thuộc phiên bản này đặt chân tới dải đất hình chữ S đã ngay lập tức được đưa về tư gia của nữ chủ nhân xinh đẹp 23 tuổi. Và mới đây, 'Nữ hoàng' Rapide S đã chính thức được đưa đi đăng ký ra biển trắng với ý nghĩa 'siêu khủng'.

Hình ảnh cập nhật của nữ chủ nhân xinh đẹp cho thấy 'xế cưng' đã được 'đeo biển'

Aston Martin Rapide S là mẫu xe kết hợp hiệu suất của xe thể thao và thiết kế mới lạ khác biệt. Đây là một trong những chiếc xe mang tính biểu tượng của Aston Martin.

Chi tiết chiếc siêu xe Aston Martin Rapide S thế hệ mới tại Việt Nam

Sức mạnh của Rapide S đến từ khối động cơ V12 QOHC 5.9 lít sản sinh 550 mã lực tại vòng quay 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 620 Nm tại vòng quay 5.500 vòng/phút. Thời gian để xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất khoảng 4,7 giây, trước khi đạt được vận tốc tối đa 306 km/h.

​Giá bán của Aston Martin Rapide S tại thị trường nước ngoài rơi vào khoảng gần 200.000 USD (~ 4,5 tỷ đồng). Được biết khi về tới Việt Nam, sau khi đăng ký ra biển trắng và đóng đủ các loại thuế, chiếc 'Nữ hoàng' này sẽ tiêu tốn của chủ nhân khoảng hơn 15 tỷ đồng.

Vậy là sau 2 tháng về nước, chiếc siêu xe đã được khoác lên mình biển kiểm soát 30E - 455.88 có ý nghĩa 'siêu khủng'. Theo như phong thuỷ, 55.88 là tượng trưng cho 'Đại Phúc, Đại Phát', với số 4 (bốn mùa) đứng ở đầu, có thể tạm dịch ý nghĩa của toàn bộ biển số này là 'bốn mùa đều được hưởng phúc và phát tài'. Có thể thấy việc chờ đợi của nữ chủ nhân xinh đẹp là hoàn toàn xứng đáng.

 

Chân dung nữ chủ nhân xinh đẹp 23 tuổi

Hải Lam (Theo TTTĐ)

Ảnh FBNV

Từ khoá : Aston, Martin, Rapide

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Rapide xanh ngọc bất ngờ tái xuất tại Hà Nội

Chiếc Aston Martin Rapide sở hữu nước sơn nguyên bản xanh ngọc độc nhất nay đã được chủ nhân khoác lên mình bộ áo decal màu xanh.

Bắt gặp Aston Martin Rapide dạo chơi trên phố Sài Gòn

Aston Martin Rapide là mẫu xe từng được nhiều người trong giới chơi xe yêu thích bởi động cơ mạnh mẽ cũng như thiết kế đẹp mắt.

“Nữ Hoàng” Aston Martin Rapide S màu bò sữa của đại gia Ninh Bình

Chiếc Aston Martin Rapide S này được chủ nhân khoác lên mình bộ áo mới làm từ chất liệu decal theo phong cách bò sữa khá độc đáo không lâu sau Scandal biển giả đình đám.

Aston Martin Rapide S tái xuất trên phố Hà Thành

Mẫu xe Aston Martin Rapide S đầu tiên về Việt Nam với nhiều lận đận trong suốt hơn 1 năm qua đã lại tái xuất trên đường phố Hà Thành.

Sau vụ việc đeo biển giả chấn động, "nữ hoàng" Aston Martin Rapide S tái xuất với biển "xịn"

Giới chơi xe hẳn không ít người biết đến vụ việc Aston Martin Rapide S mang 'biển giả' gây chấn động của đại gia Ninh Bình vào ngày...

Aston Martin giới thiệu phiên bản AMR hiệu suất cao cho Rapide

Đã được xem trước bởi chiếc concept từng có mặt ở Triển lãm Geneva 2017, Rapide sẽ trở thành mẫu xe thứ hai của thương hiệu con AMR mới, thuộc Aston Martin. Chiếc xe đầu tiên được mang huy hiệu AMR là Vantage AMR - được ra mắt vào mùa hè năm ngoái.

Những thông tin chính thức đầu tiên về mẫu xe điện Aston Martin Rapide E

Mẫu xe điện đầu tiên của Aston Martin được phát triển dựa trên chiếc Rapide S. Aston Martin sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác phát triển của mình là Williams Advanced Engineering (WAE), Hyperbat Limited và Unipart Manufacturing Group. Aston

Siêu xe 4 chỗ ngồi Aston Martin Rapide S đầu tiên về Sài Gòn

Aston Martin Rapide S đời 2016 đầu tiên vừa được nhập khẩu về TP HCM. Trước đó Việt Nam có 2 chiếc Rapide tại Hà Nội và Ninh Bình nhưng thuộc phiên bản cũ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ITbrain của TeamViewer để quét virus từ xa

Tuy nhiên, mới đây, tại phiên bản mới nhất của mình, hãng đã nâng cấp và bổ sung thêm tính năng ITbrain - một công cụ giúp tăng tính bảo mật cho máy tính và quét virus máy tính từ xa khá độc

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.