Audi Việt Nam bàn giao xe đợt hai phục vụ APEC 2017 tại Đà Nẵng

Audi Việt Nam thực hiện bàn giao lô xe đợt hai với 186 xe Audi phiên bản giới hạn APEC bao gồm 37 xe Audi A4, 48 xe A6, 35 xe Audi Q5 phiên bản Thể Thao và 15 xe Q5 phiên bản Thiết Kế. Để phục vụ cho thành công của APEC 2017, Audi Việt Nam đã đáp ứng theo yêu cầu của Ủy ban Quốc gia APEC 2017 về việc cung cấp bổ sung thêm 72 xe Audi phiên bản thường phục vụ cho sự kiện, bao gồm: 10 xe Audi A4, 15 xe A6, 10 xe A5, 29 xe Q5 và 8 xe Q7. Tất cả năm mẫu xe phiên bản giới hạn, bao gồm mẫu xe Audi Q5 hoàn toàn mới, được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam đã được bàn giao đúng tiến độ.
Audi Việt Nam bàn giao xe đợt hai phục vụ APEC 2017 tại Đà Nẵng

Audi A4 phiên bản giới hạn phục vụ APEC đều có màu đen, gói ngoại thất S-line, cỡ vành 17 inch, cảnh báo chống trộm, hệ thống tự rửa đèn, rèm che nắng cho cửa sổ hàng ghế sau, nội thất ốp gỗ nâu, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen. Audi A4 2.0 TFSI có công suất 190 mã lực, mô men xoắn lên tới 320 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 tới 100 km chỉ trong 7,3 giây. Audi A4 đạt mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả chỉ 7,5 lít/100km theo cuộc kiểm tra thử nghiệm ở Châu Âu.
Audi A6 phiên bản giới hạn phục vụ APEC đều là màu đen, được trang bị khóa thông minh có bao gồm chức năng khóa cốp điều khiển bằng cảm biến, hỗ trợ đóng cửa điện cho tất cả các cánh cửa, khoang để hành lý và vành kích cỡ 18 inch. Audi A6 1.8 TFSI công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 320Nm. A6 chỉ mất 7,9 giây để tăng tốc từ 0 tới 100 km. Mức tiêu thụ nhiên liệu thấp 8 lit/100km. 99 chiếc Audi A6 phiên bản giới hạn sử dụng cho APEC được Audi AG sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam.
Audi Q7 quattro phiên bản giới hạn phục vụ APEC đều là màu đen, được trang bị đèn LED Matrix, Audi Q7 quattro phiên bản giới hạn phục vụ APEC đều là màu đen, được trang bị đèn LED Matrix, vành hợp kim nhôm 19 inch. Với chiều dài hơn 5 m, chiếc SUV 7 chỗ đem lại cảm giác ngồi thoải mái cho 7 người kèm theo hành lý. Audi Q7 2.0 TFSI quattro có công suất 252 mã lực với dải mô-men xoắn lên tới 370 Nm. Huyền thoại quattro có thể tăng tốc từ 0 tới 100 km chỉ trong 7,4 giây. 79 chiếc Audi Q7 phiên bản giới hạn sử dụng cho APEC được Audi AG sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam.

Audi A5 Sportback 2.0 TFSI Quattro phiên bản giới hạn APEC có sơn ngoại thất màu đen, hệ thống treo điều chỉnh giảm xóc điện tử và cặp la-zăng 19 inch. 26 xe Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn APEC được sản xuất bởi AUDI AG dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Audi Q5 phiên bản giới hạn APEC có sơn ngoại thất màu đen. Phiên bản Q5 Thiết kế được trang bị gói ngoại thất S-line, cùng cỡ vành 18 inch, nội thất ghế ngồi bọc da Milano. Trong khi đó, phiên bản Q5 Thể thao lại được trang bị công nghệ hiển thị trên kính chắn gió (head-up display), hệ thống treo điều chỉnh giảm xóc điện tử, gói thể thao S-line, nội thất bọc da Alcantara cùng cỡ vành 19 inch. 50 xe Audi Q5 phiên bản giới hạn APEC được được sản xuất bởi AUDI AG dành riêng cho thị trường Việt
Nam.
Bên cạnh đó Audi Việt Nam cũng đang thực hiện tập huấn sử dụng xe cho 600 lái xe phục vụ sự kiện APEC 2017. Liên quan đến các công tác tập huấn sử dụng xe phục vụ cho một sự kiện tầm cỡ như APEC 2017, từ ngày 18 đến ngày 23 tháng 8, Audi Việt Nam đã triển khai tập huấn sử dụng xe cho 150 lái xe bổ sung cho khu vực Hà Nội tại trường Cao Đẳng Công Nghệ và Kỹ Thuật Ô Tô, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng gần 200 xe Audi vừa được bàn giao phục vụ APEC 2017

Để phục vụ cho thành công của APEC 2017, Audi Việt Nam vừa bàn giao xe đợt 2 với 258 xe Audi được sản xuất phục vụ cho việc đưa đón các quan khách tham dự sự kiện APEC tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng gần 200 xe Audi vừa được bàn giao phục vụ APEC 2017 tại Đà Nẵng

Để phục vụ cho thành công của APEC 2017, Audi Việt Nam vừa bàn giao xe đợt 2 với 258 xe Audi được sản xuất phục vụ cho việc đưa đón các quan khách tham dự sự kiện APEC tại Việt Nam.

Giá thanh lý gần như xe mới, xe Audi phục vụ APEC vẫn đắt hàng như "tôm tươi"

Hơn một nửa số xe sang trong 400 xe Audi sử dụng tại APEC 2017 đã tìm thấy chủ nhân, đó là thông tin mà Audi Việt...

Audi A5 phiên bản đặc biệt phục vụ APEC 2017 đã tới Việt Nam

Audi A5 Sportback phiên bản mới chưa từng ra mắt tại Việt Nam, còn đây là lô xe được Audi Việt Nam đưa về phục vụ đưa đón các đại biểu tham dự APEC 2017.

400 xe Audi đã được bàn giao cho Hội Nghị APEC

Sau khi phục vụ Hội nghị APEC, toàn bộ 400 xe Audi sẽ được thanh lý bao gồm các mẫu xe sedan A4, A5 Sportback, A6 và...

Dịch vụ lưu động Audi - Audi Mobile Service chính thức ra mắt phục vụ APEC 2017 trên toàn Việt Nam

Audi Việt Nam triển khai chương trình Dịch vụ lưu động (Audi Mobile Service) trước tiên nhằm hỗ trợ sự kiện APEC 2017 tại Đà Nẵng, Hà Nội và Hồ Chí Minh và sau đó là phục vụ các khách hàng Audi Việt...

Audi Việt Nam đào tạo 600 lái xe phục vụ sự kiện APEC 2017

Chi nhánh Audi Hà Nội đã bắt đầu chương trình tập huấn lái xe cho 600 lái xe phục vụ APEC và cũng sẵn sàng cho sự kiện bàn giao lô xe đầu tiên gồm 131 chiếc Audi phiên bản giới hạn phục vụ APEC 2017

258 xe Audi đã được bàn giao tới Ủy Ban Quốc Gia APEC 2017 tại Đà Nẵng

Sau đợt bàn giao lô xe đầu tiên với 131 xe tại Hà Nội vào tháng Tư vừa qua, lô xe thứ hai bao gồm 258 xe được Audi chính thức bàn giao phục vụ sự kiện APEC 2017 tại Đà Nẵng.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Cách tạo mã QR mini app trong Zalo: Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z

Bạn đã bao giờ nghe về mã QR chưa? Đó là một công nghệ rất phổ biến trong thời đại hiện nay. Và nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cách tạo mã QR trong Zalo Mini App Studio, thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Trong bài viết

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.