Soi xe sang BMW M4 màu độc Austin Yellow tại Việt Nam

Mới đây, một chiếc BMW M4 đã được phát hiện ở trung tâm TP.HCM với tông màu độc Austin Yellow.

Theo một số nguồn tin, đây chính là chiếc BMW M4 đầu tiên ở Việt Nam được nhập khẩu chính hãng. Chiếc xe từng được bán cho một khách hàng nữ ở Vũng Tàu trước khi đổi chủ về với Sài Gòn.

Chiếc xe cũng được chủ nhân mới dán lại decal dọc thân xe khá thể thao và bắt mắt. Austin Yellow cũng là màu ngoại thất ra mắt của BMW M4 và được nhiều tay chơi xe trong nước thích thú và sử dụng trên nhiều loại xe khác nhau như BMW 5-Series của Saigon Team hay Porsche Boxster độ TechArt của một đại gia cá cảnh của Vietnam Team.

Tại Việt Nam, BMW M4 được xếp vào những mẫu xe hiếm, và chỉ được nhập khẩu chính hãng bởi Euro Auto Việt Nam. Tại Sài Gòn có 3 chiếc, trong đó có một chiếc mui trần màu trắng Mineral White, 2 chiếc coupé với tông màu Yas Marina Blue và Austin Yellow. Ở Hà Nội có một chiếc Yas Marina Blue.

Là một chiếc xe hiệu suất cao của BMW, M4 được thiết kế với nhiều đường nét mạnh mẽ và hấp dẫn. Bộ bodykit được làm mới với nhiều rãnh thông gió, giúp tăng chỉ số khí động học lên mức tối ưu. Một đặc điểm không thể nào thiếu được của những chiếc BMW M là cặp pô đô thể thao phát ra âm thanh đầy phấn khích.

Cản trước cũng được thiết kế mới, lược bỏ đi đèn sương mù nhằm tạo ra hốc gió lớn hơn. Lưới tản nhiệt nan kép và logo M4 cũng là những chi tiết độc đáo của M4. Tại thị trường Việt Nam, đèn pha thông minh Adaptive LED được trang bị tiêu chuẩn cho chiếc xe này.

Mâm thể thao 19” được trang bị tiêu chuẩn cùng má phanh M đặc trưng. Xe cũng được thiết kế các vent thoát khí ở bánh trước nhằm giúp tăng lực ép và giảm lực cản của không khí. Tất cả những chi tiết trên đều có logo M đặc trưng. Gương chiếu hậu bo tròn khí động học cùng phía trong vuốt nhọn giúp luồng khí dễ dàng chạy dọc thân xe.

BMW M4 trang bị động cơ M-tuned S55B30, 3.0L, 6 xi-lanh thẳng hàng. Nhờ hệ thống tăng áp kép tạo áp suất 18,1 PSI, công suất tối đa của xe đạt 425 mã lực cùng 550 Nm mô-men xoắn. Nếu sử dụng hộp số tự động 6 cấp, trọng lượng xe đạt 1.497 kg. Với hộp số 7 tốc độ M-DCT, tổng trọng lượng tăng thêm 40 kg. Xe có thể tăng tốc từ 0-60 dặm/giờ trong 3,9 giây với hộp số 7 cấp và 4,1 giây với hộp số 6 cấp.

Đặc biệt, nhiều bộ phận trên thân xe được gia cố bằng sợi carbon nhằm tăng độ cứng và giảm trọng lượng, bao gồm ổ trục, mui, nắp cốp sau, khoang động cơ... M4 trang bị hệ thống khuếch đại âm thanh từ động cơ thông qua các loa gắn trong cabin. BMW cho biết hệ thống này giúp tránh tiếng ồn của gió nhưng vẫn đem lại cảm giác phấn khích cho người lái khi tăng tốc.

RKO (Theo TNV)

Từ khoá : BMW, Austin, Yellow

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp BMW M4 màu ngoại thất Austin Yellow "thả dáng" trên phố

Hầu hết các mẫu M tại Việt Nam đều được nhập khẩu chính hãng thông qua Euro Auto, ngoại trừ 1 chiếc M5 màu đen, 2 chiếc M6 Gran Coupé màu trắng và xanh dương được nhập thông qua đại lý nhập khẩu tư nhân.

Audi SQ7 cá tính hơn khi khoác bộ cánh màu vàng nổi bật Austin Yellow Metallic

Đối với SQ7, đó là một câu chuyện hoàn toàn khác. Không chỉ thừa hưởng đầy đủ các yếu tố tuyệt vời từ Q7, Audi SQ7 còn sở hữu những con số hiệu suất đáng nể, với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong chưa đầy 5 giây.

Siêu xe Aston Martin Vanquish 15 tỷ đồng hội ngộ hành trình xe của Yellow Team tại Đà Lạt

Hôm qua, 10 chiếc siêu xe tham gia hành trình xe từ Nha Trang đã về đến Đà Lạt, tại đây, đoàn siêu xe lại đón thêm thành viên mới là chiếc Aston Martin Vanquish.

CBR650F độ trong phiên bản Yellow Superhero

Honda CBR650F là Mẫu sportbike mới sở hữu động cơ 4 xi-lanh 649 phân khối, đề cao tính tiện dụng hơn người anh em CBR600RR, được lắp ráp ở Ấn Độ Xe sử dụng bộ khung thép twin-spar thiết kế mới và càng phía sau bằng nhôm. Sau khi lột xác cùng bộ

Lexus công bố phiên bản LC Luster Yellow Edition đặc biệt dành cho thị trường Nhật Bản

Trong khi hai phiên bản trước đó đều được hoàn thiện trong sắc vàng Flare Yellow, thì những chiếc coupe mới ở Nhật có màu ngoại thất chính xác là Naples Yellow. Điều đặc biệt, LC Luster Yellow sẽ được bán ra trong thời gian giới hạn thay vì số

BMW M760Li độc quyền với ngoại thất màu vàng Austin Yellow

BMW 7 Series là chiếc sedan sang trọng nổi tiếng trên thế giới, phiên bản mới nhất của 7 Series đã được ra mắt vào năm 2015 tại trụ sở của BMW ở Munich.

Siêu xe BMW i8 độ dàn áo rỉ sét của ca sĩ Austin Mahone

Không sáng bóng hay sặc sỡ như các kiểu độ xe khác, dàn áo rỉ sét này vẫn đem lại phong cách riêng cho nam ca sĩ 20 tuổi.

BMW M3 màu ngoại thất xanh Yas Marina Blue được thay "màu áo" mới

Chiếc BMW M3 này thuộc phiên bản năm 2015 là thế hệ thứ 5 kể từ khi mẫu xe này ra mắt lần đầu tiên vào năm 1986 (từ năm 2013, phiên bản M3 coupe được thay thế bằng dòng sản phẩm mới M4 coupe).

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tắt nguồn trên iPhone X khi máy chỉ sử dụng thao tác điều hướng bằng cử chỉ và không có nút home

Để làm việc này, bạn cần nhấn giữ đồng thời phím nguồn (ở bên phải) và nút tăng âm lượng (ở bên trái). Giữ chặt chúng 1 lúc, bạn sẽ thấy máy rung nhẹ và 2 tùy chọn bật lên trên màn hình là “Trượt để tắt nguồn” (slide

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.