Trực tiếp buổi ra mắt thế giới các dòng xe Porsche tại IAA 2017

Sau khi ra mắt lần đầu tiên trên thế giới tại Stuttgart-Zuffenhausen với hai phiên bản Cayenne có công suất 250 kW (340 mã lực) và Cayenne S có công suất 324 kW (440 mã lực), phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe này sẽ được ra mắt tại IAA. Với động cơ mạnh mẽ, hệ thống khung gầm tiên tiến và tính khí động học chủ động, thế hệ SUV mới của Porsche đạt được tính năng lái năng động của một chiếc xe thể thao đích thực.
Trực tiếp buổi ra mắt thế giới các dòng xe Porsche tại IAA 2017

Porsche Cayenne 2018 có thiết kế kiểu dáng mới, hiện đại mà vẫn không mất đi các đường nét đặc trưng của dòng xe SUV của Porsche. Lưới tản nhiệt được cải tiến với kích thước lớn hơn, đèn pha Bi-xenon và đèn báo vẫn được giữ nguyên. Các đường gân trên thân xe được giảm bớt mang cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Porsche cũng sẽ giới thiệu một mẫu xe thể thao nổi bật tại Frankfurt. Với sức mạnh 700 mã lực, Porsche GT2 RS là chiếc 911 mạnh mẽ nhất mọi thời đại và sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm thương mại.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Porsche Cayenne 2018 sẽ về Việt Nam vào cuối 2017, giá 9 tỷ đồng

Mới đây, Porsche Cayenne mới đã xuất hiện tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 và dự đoán sẽ về Việt Nam vào cuối năm 2017 với giá 8,92 tỷ Đồng.

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

SUV hạng sang Porsche Cayenne 2018 lộ diện với ngoại thất cực ấn tượng

Chỉ cách vài ngày trước ngày ra mắt chính thức, hình ảnh của chiếc Porsche Cayenne 2018 với thiết kế mới được đăng tải trên nhiều trang thông tin đại chúng.

Porsche Cayenne 2018 thế hệ thứ 3 chính thức trình làng chốt giá từ 90.000 USD

Vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày hôm nay, hãng xe của Đức đã cho ra mắt chính thức mẫu xe Cayenne phiên bản 2018. Đây được coi là phiên bản có nhiều cải tiến và nâng cấp nhất từ trước đến giờ của mẫu SUV thể thao hạng sang của Porsche.

Porsche Cayenne thế hệ thứ ba có gì mới so với thế hệ thứ hai?

Porsche lần đầu giới thiệu Cayenne thế hệ thứ nhất trên thế giới vào năm 2002, và trải qua 15 năm Porsche đã thể hiện được sự đúng đắn khi quyết định bổ sung chiếc SUV này vào...

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Porsche Cayenne lắp ráp tại Malaysia chính thức được tung ra thị trường, giá từ 3 tỷ VNĐ

Cayenne là mẫu xe đầu tiên của Porsche được lắp ráp tại thị trường Malaysia, cụ thể là ở Kulim, Kedah. Xe có nhiều trang bị tiêu chuẩn nâng cao dành riêng cho quốc gia này.

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm