Nhìn qua Lamborghini Gallardo mui trần đầu tiên của Việt Nam

Lamborghini Gallardo Spyder LP560-4 50th Anniversary, chiếc 'siêu bò' hàng 'kịch độc' mới được đưa về Việt Nam vào những ngày cuối tháng 3 vừa qua đã chính thức được đưa về một Showroom chuyên nhập khẩu siêu xe tại Sài Thành để đợi chủ. Cùng điểm lại quá trình 'siêu bò' được đưa xuống xe cứu hộ để 'về chuồng'.

Hải Lam (Theo TNV)

Video BPAX

Từ khoá : VIDEO, Lamborghini, Gallardo, mui, Nam

TIN LIÊN QUAN

Chùm ảnh chi tiết Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder

Gallardo LP560-4 Spyder được trang bị tiêu chuẩn hộp số bán tự động 6 cấp, đi cùng hệ dẫn động 4 bánh 4WD có hệ thống thống kiểm soát độ bám đường.

Lamborghini Gallardo Spyder Performante độc nhất Việt Nam "tái xuất" với ngoại thất đen huyền bí

Lâu lâu mới xuất hiện một lần nhưng lần nào chiếc Lamborghini Gallardo Spyder Performante duy nhất tại Việt Nam cũng hút trọn ánh nhìn của người đi đường.

Siêu xe Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4 được thay áo mới

Nằm trong số những siêu phẩm về nước năm 2010, Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera ngay lập tức trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi đây là 'siêu bò' mạnh nhất dòng Gallardo.

Gặp lại Lamborghini Gallardo: Bất ngờ với trang bị

Sau khi được độ thêm trang bị này, siêu phẩm Lamborghini Gallardo trong bài viết đã được nhiều người ví như 'hổ mọc thêm cánh'.

"Huyền thoại" Lamborghini Gallardo gần 20 tuổi đời vẫn đẹp bất chấp - Hàng hiếm tại Việt Nam

Sau hàng chục năm lăn bánh trên đường phố, Lamborghini Gallardo vẫn giữ được sự quyến rũ vốn có và hoàn toàn không bị lu mờ theo thời gian, ngay cả khi đứng cạnh những siêu xe hiện đại tại sự kiện khai trương Novaland vừa diễn ra.

Sau loanh quanh 1 thập kỷ, Lamborghini Gallardo đời đầu bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn

Siêu xe sở hữu nét đẹp vượt thời gian và mang đậm dấu ấn của Lamborghini là những cảm giác mà Gallardo mang đến cho những ai khi nhìn vào nó.

Thợ sửa xe lái Lamborghini Gallardo Superleggera "nát đầu" sau khi tông phải 2 chiếc xe,

Theo tìm hiểu, chiếc Lamborghini Gallardo Superleggera này là của một khách hàng mang xe tới xưởng sửa chữa, nhưng không rõ lý do gì mà nhân viên của xưởng lại lái siêu xe ra ngoài đường lớn và gây ra tai nạn nghiêm trọng.

Lamborghini Huracan độ lại theo phong cách Lamborghini Gallardo

Hiện tại, Lamborghini Huracan ra mắt từ năm 2014 đã thay thế vị trí của Gallardo để lại. Mặc dù Huracan có kiểu dáng sắc sảo và hiện đại hơn 'đàn anh, tuy nhiên vẫn có không ít người cảm thấy thiết kế của Gallardo hợp mắt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.