Kia Sorento 2018 hé lộ trước ngày ra mắt

Phiên bản GT Line sắp ra mắt ở Châu Âu có một số thay đổi so với bản ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 7 như là bộ mâm kiểu mới, một số trang bị trong nội thất được thay đổi cho phù hợp với thị hiếu của người dùng.
Kia Sorento 2018 hé lộ trước ngày ra mắt

Mặt trước với lưới tản nhiệt crôm cải tiến cùng hệ thống 6 đèn full LED tích hợp công nghệ điều chỉnh hướng chiếu sáng theo góc cua tự động. Hốc hút gió thiết kế hoàn toàn mới được tích hợp thêm đèn sương mù 4 bóng tạo điểm nhấn. Phía sau xe, cụm đèn hậu LED mới với thiết kế phức tạp hơn, ốp cản sau cùng cặp ống xả kép mạ crôm sáng bóng tạo điểm nhấn cho phần thân màu đen.

Nhiều thay đổi nhất phải kể đến nội thất của xe, vô lăng 4 chấu được thiết kế hoàn toàn mới. Xe được trang bị màn hình cảm ứng cùng hệ thống giải trí mới kết nối Apple CarPlay và Android Auto hiện đại. Nội thất được bọc da cao cấp, các chất liệu da thuộc màu xám được sử dụng trên ghế ngồi cùng cửa bên tạo cảm giác mạnh mẽ, sang trọng.
Điểm nhận diện là đèn sương mù LED, bộ kẹp phanh màu đỏ hay logo 'GT Line' nhỏ. Các phiên bản máy dầu của GT Line cũng có sự khác biệt với ống xả đôi mạ crôm.

Kia Sorento 2018 sẽ được trang bị động cơ diesel 2,2 lít và động cơ xăng Turbo 2,0 lít; cả 2 phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Xem kỹ Kia Sorento 2018 vừa ra mắt

Phiên bản GT Line ra mắt ở Châu Âu có một số thay đổi so với bản ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 7 như là bộ mâm kiểu mới, một số trang bị trong nội thất được thay đổi cho phù hợp với thị hiếu của người dùng.

Kia Sorento 2018 mới nhiều nâng cấp, chốt giá bán chính thức

Mới đây Kia Sorento Facelift 2018 với nhiều thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế chính thức trình làng và sẽ được bán từ hôm nay.

Kia Sorento 2018 sẽ là "ngôi sao" trong gian hàng của Kia tại Frankfurt 2017

Kia Sorento 2018 cuối cùng cũng chuẩn bị cập bến thị trường châu Âu, sau khi được ra mắt tại Hàn Quốc từ đầu năm nay.

Kia Sorento 2018 sẽ là "ngôi sao" trong gian hàng của Kia tại Frankfurt 2017

Kia Sorento 2018 cuối cùng cũng chuẩn bị cập bến thị trường châu Âu, sau khi được ra mắt tại Hàn Quốc từ đầu năm nay.

Kia Sorento 2018 – phiên bản nội địa tại Hàn Quốc trình làng, giá từ 562 triệu VNĐ

Hãng Kia đã tung ra phiên bản nâng cấp của Sorento tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với thiết kế nội, ngoại thất cao cấp hơn. Tại đây...

Kia Sorento 2018 – phiên bản nội địa tại Hàn Quốc trình làng, giá từ 562 triệu VNĐ

Hãng Kia đã tung ra phiên bản nâng cấp của Sorento tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với thiết kế nội, ngoại thất cao cấp hơn. Tại đây xe có 2 phiên bản và có giá khởi điểm từ 27,85 triệu Won...

Honda chính thức công bố crossover HR-V 2019 mới cho thị trường châu Âu

Thay đổi lớn nhất ở ngoại thất của Honda HR-V 2019 nằm ở đầu xe với một thanh crôm sáng bóng cỡ lớn đặt phía trên lưới tản nhiệt thay cho màu đen bóng của mẫu xe tiền nhiệm. Ở trung tâm thanh crôm vẫn là logo quen thuộc của Honda.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.