Chùm ảnh chi tiết Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder

Ngay sau khi được thông quan, siêu bò Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder đã được trưng bày tại một showroom chuyên nhập xe tại thành phố Hồ Chí Minh. Và bài viết dưới đây sẽ mang tới mọi người những hình ảnh mới nhất và cận cảnh chi tiết về chiếc xe đang 'khoe sắc' tại Sài Gòn này.

Lamborghini Gallardo Spyder LP560-4 50th Anniversary, chiếc 'siêu bò' hàng 'kịch độc' mới được đưa về Việt Nam vào những ngày cuối tháng 3 vừa qua đã chính thức được đưa về một Showroom chuyên nhập khẩu siêu xe tại Sài Thành để đợi chủ.

Về thiết kế, siêu xe Gallardo Spyder 2013 có kiểu dáng, sự thay đổi về thiết kế và trang bị tương tự như bản coupe được giới thiệu trước đó.

Gallardo LP560-4 Spyder có khác biệt duy nhất chính là ở tấm mui xếp của nó. Gallardo LP560-4 Spyder sử dụng hệ thống gồm một bơm thuỷ lực và 6 xy-lanh, cùng một mô-tơ điện, để nâng hạ mui xe - trong thời gian khoảng 20 giây.

Chiếc xe đầu tiên về Việt Nam được khoác một lớp áo màu trắng sữa, có chiều dài 4,34m, rộng 1,9m, cao 1,18m, và nặng 1.550kg.

Cụ thể phần đầu xe bao gồm cản trước, hốc hút gió hình thang và tam giác, nắp ca-pô, đèn pha đều tương như ở bản Gallardo LP560-4 coupe được trưng bày tại Paris Motor Show.

Bộ la-zăng Apollo màu đen mờ, thiết kế cản sau, hệ thống ống xả và đèn hậu đều được giữ nguyên như 'người anh em' coupe.

'Trái tim' của Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 2013 vẫn là khối động cơ V10 dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 560 mã lực, mô-men xoắn cực đại 540 Nm, tuy nhiên thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h mất 4,3 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 304 km/h khi mở mui.

Gallardo LP560-4 Spyder được trang bị tiêu chuẩn hộp số bán tự động 6 cấp, đi cùng hệ dẫn động 4 bánh 4WD có hệ thống thống kiểm soát độ bám đường.

Hiện tại chủ sở hữu và giá bán của chiếc xe vẫn chưa lộ diện. Nhưng chúng ta sẽ có câu trả lời cho vấn đề này trong thời gian tới, khi xe chính thức được chủ nhân 'đón' về nhà.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh Anh Xuân

Từ khoá : chi, Lamborghini, Gallardo, LP560, Spyder

TIN LIÊN QUAN

Nhìn qua Lamborghini Gallardo mui trần đầu tiên của Việt Nam

Lamborghini Gallardo Spyder LP560-4 50th Anniversary, chiếc 'siêu bò' hàng 'kịch độc' mới được đưa về Việt Nam vào những ngày cuối tháng 3 vừa qua đã chính thức được đưa về một Showroom chuyên nhập khẩu siêu xe tại Sài Thành để đợi chủ.

Lamborghini Gallardo Spyder Performante độc nhất Việt Nam "tái xuất" với ngoại thất đen huyền bí

Lâu lâu mới xuất hiện một lần nhưng lần nào chiếc Lamborghini Gallardo Spyder Performante duy nhất tại Việt Nam cũng hút trọn ánh nhìn của người đi đường.

Siêu xe Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4 được thay áo mới

Nằm trong số những siêu phẩm về nước năm 2010, Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera ngay lập tức trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi đây là 'siêu bò' mạnh nhất dòng Gallardo.

Nghi vấn Lamborghini ấp ủ một phiên bản Huracan Spyder Performante

Trong khi Lamborghini còn chưa ra mắt phiên bản Huracan Superleggera coupe mới, đã có nhiều lời đồn xoay quanh phiên bản roadster sắp tới.

5 siêu xe mui trần đẹp và hiếm nhất Việt Nam

Rolls-Royce Dawn, Lamborghini Aventador SuperVeloce hay Ferrari 488 Spider thu hút các đại gia không chỉ bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ mà còn bởi độ hiếm tại Việt Nam.

Gặp lại Lamborghini Gallardo: Bất ngờ với trang bị

Sau khi được độ thêm trang bị này, siêu phẩm Lamborghini Gallardo trong bài viết đã được nhiều người ví như 'hổ mọc thêm cánh'.

"Huyền thoại" Lamborghini Gallardo gần 20 tuổi đời vẫn đẹp bất chấp - Hàng hiếm tại Việt Nam

Sau hàng chục năm lăn bánh trên đường phố, Lamborghini Gallardo vẫn giữ được sự quyến rũ vốn có và hoàn toàn không bị lu mờ theo thời gian, ngay cả khi đứng cạnh những siêu xe hiện đại tại sự kiện khai trương Novaland vừa diễn ra.

Sau loanh quanh 1 thập kỷ, Lamborghini Gallardo đời đầu bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn

Siêu xe sở hữu nét đẹp vượt thời gian và mang đậm dấu ấn của Lamborghini là những cảm giác mà Gallardo mang đến cho những ai khi nhìn vào nó.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).